fbpx

ไฟไหม้รถตีเส้นจราจร ลามติดร้านขายอะไหล่ เสียหายกว่า 50 ล้าน

ปทุมธานี 6 ก.พ.-ไฟไหม้รถหกล้อตีเส้นจราจร ริมถนนไสวประชาราษฎ์ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ลามติดร้านขายอะไหล่รถยนต์ เสียหายไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท


เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 6 ก.พ.64 ร.ต.ท.พิชญ์ สุวัตถิกุล ร้อยเวรสอบสวนสภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถหกล้อตีเส้นจราจรของกรมทางหลวงชนบทและลามไปติดร้านขายอะไหล่รถยนต์ บริเวณริมถนนไสวประชาราษฎ์ ม.5 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมกับประสานรถดับเพลิงเทศบาลเมืองลาดสวายและรถดับเพลิงใกล้เคียงจำนวน10 คัน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่มไทรลำลูกกา เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุพบพบไฟกำลังลุกไหม้รถหกล้อยี่ห้ออีซูซุสีเหลืองซึ่งเป็นของกรมทางหลวงชนบทอย่างรุนแรงและมีเสียงระเบิดดังขึ้นเป็นระยะจากนั้นไฟก็ได้ลุกลามไปติดร้านขายอะไหล่รถยนต์สูง 3 ชั้น เลขที่ 29/34-35-36 อย่างรวดเร็วและไฟก็ได้ลามไปทั่วทั้งร้านเพราะมีทั้งน้ำมันเครื่อง และอุปกรณ์อะไหล่รถยนต์ที่เป็นเชื้อไฟได้อย่างดี เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงช่วยกันระดมฉีดน้ำเพื่อไม่ให้ไฟลุกลามไปยังบ้านข้างเคียง


จากการสอบถามนายสุริยา สิงวงษา อายุ 27 ปี ลูกจ้างร้านขายอะไหล่ยนต์บอกว่าขณะที่ตนเองขับรถเข้ามาที่ร้านก็เห็นว่ารถของทางหลวงชนบทจอดอยู่หน้าร้านและคนในรถบอกว่าไฟไหม้รถตนจึงใช้ถังดับเพลิงของทางร้านมาช่วยกันดับไฟแต่ไฟแรงมากและมีลมพัดจึงดับไฟไม่ได้จากนั้นก็ได้ยินเสียงระเบิดและไฟก็ได้ลามเข้ามาติดที่ร้านอย่างรวดเร็ว

ส่วนนายกิตติ พุ่มพวง อายุ 42 ปี ลูกจ้างแขวงการทางชนบทบอกว่าตนเองกวาดอยู่ริมถนนส่วนรถคันนี้ขับนำหน้ามาก่อนและตนก็เห็นว่ามีไฟลุกออกมาจากแบตเตอรี่รถยนต์ ตนจึงตะโกนให้คนที่อยู่ในรถได้ยินบอกว่าไฟไหม้รถซึ่งเป็นรถตีเส้นจราจรและก็มีน้ำมันเบนซินกับน้ำมันดีเซลอยู่หลังรถด้วย ส่วนแม่เจ้าของร้านบอกกับผู้สื่อข่าวว่าอาคารหลังนี้เป็นอาคารพาณิชย์ปลูกติดกันสามคูหาและขายอะไหล่รถยนต์โดยเป็นอะไหล่ใหม่ทั้งหมดซึ่งมูลค่าความเสียหายไม่น้อยกว่า 50 บาท

ด้าน ร.ต.ท.พิชญ์ สุวัตถิกุล ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และจะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 เข้าตรวจสอบอีกครั้งพร้อม ทั้งจะนำตัวลูกจ้างแขวงทางหลวงชนบทไปสอบปากคำอีกครั้งหนึ่งที่ส ภ.คูคต.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

สอท.ลุยจับ-อายัดทรัพย์ อาชญากรข้ามชาติ เงินหมุนเวียน 3 หมื่นล้าน

ตำรวจไซเบอร์ ลุยจับอาชญากรข้ามชาติ หลอกลงทุน แก๊งคอลเซ็นเตอร์ พนันออนไลน์ เงินหมุนเวียนสูงถึง 30,000 ล้านบาท/ปี อายัดทรัพย์ได้กว่า 250 ล้าน

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงงานวันไหลบ่อนไก่

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงคู่อริวันไหลบ่อนไก่ คนเข้าห้ามเสียชีวิต 1 ราย ชาวบ้านถูกลูกหลงบาดเจ็บอีก 3 ตำรวจเร่งไล่ล่า ลั่นต้องจับให้ได้ แนะให้รีบมอบตัว ถ้าต่อสู้ถูกยิงสวนแน่

ถนนมิตรภาพยังหนาแน่น เดินทางเข้ากรุงต่อเนื่อง

แม้ว่าวันนี้จะเปิดทำงานกันบ้างแล้ว แต่ประชาชนยังทยอยเดินทางกลับเข้า กทม. อย่างต่อเนื่อง รถติดสะสมหลายจุด ตร.ทางหลวง เปิดช่องทางพิเศษ เร่งระบายรถ

“เศรษฐา” ต้อนรับนายกฯ นิวซีแลนด์ เยือนไทยในรอบ 11 ปี

“เศรษฐา” เปิดทำเนียบรัฐบาลให้การต้อนรับนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ ในโอกาสเดินทางเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในฐานะแขกของรัฐบาล โดยผู้นำทั้งสองประเทศได้เดินตรวจแถวกองทหารเกียรติยศร่วมกัน บริเวณสนามหญ้าหน้าตึกไทยคู่ฟ้า