fbpx

ปรีวิว | ฟุตบอลไทยลีก 2018

กกท.หัวหมาก 25 เม.ย.61- บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หวังเก็บ 3 แต้ม หลังโดนหยุดสถิติไร้พ่ายในเกมล่าสุด ส่วน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ตั้งเป้ามีแต้มเกมบุกไปเยือนช้าง อารีนา ในศึกฟุตบอลไทยลีก


 “Meet The Warriors” ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 12 ที่การกีฬาแห่งประเทศไทย มีเตะครบ 9 คู่ในวันพรุ่งนี้ คู่ที่น่าสนใจ บิ๊กแมตช์ภาคอีสาน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี โดย “ปราสาทสายฟ้า” ของโบซิดาร์ บันโดวิช ถูกหยุดสถิติไร้พ่ายติดต่อกันในไทยลีก ไว้ที่ 31 นัด หลังบุกไปพ่าย สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-1 นายสิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ กล่าวว่า ไม่มีทีมไหนที่จะชนะทุกนัดได้ ซึ่งเกมที่ผ่านมาเชียงราย เหมาะสมกับคำว่าชนะ จากนี้ทีมงานสตาฟ์โค้ชก็ต้องเร่งฟื้นฟูสภาพร่างกายและจิตใจให้นักเตะให้กลับมาและถือเป็นบทพิสูจน์ว่าบุรีรัมย์จะประสบความสำเร็จในปีนี้หรือไม่ และการกลับมาเล่นในบ้านต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ 

ด้านหม่อมหลวงโอรัส เทวกุล ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และผู้ช่วยผู้จัดการทีม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวว่า การไปเยือนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถือเป็นเกมหนัก เพราะทีมไม่เคยได้แต้มเลยตลอด 3 ปีที่ผ่านมา และไม่เคยยิงประตูได้เลย เกมนี้ทุกคนต้องทุ่มเทเกิน 100 เปอร์เซ็นต์ เพื่อเก็บแต้มให้ได้ เพราะทีมต้องการคะแนนเพื่อทำอันดับให้ดีขึ้น


เกมคู่นี้เตะ 19.00 น.ที่ช้าง อารีนา ส่วนโปรแกรมคู่อื่น 

17.45 น. ชัยนาท ฮอร์นบิล พบกับ การท่าเรือ เอฟซี 

17.45 น. พีที ประจวบ เอฟซี พบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 


18.00 น. พัทยา ยูไนเต็ด พบกับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด 

18.00 น. สุโขทัย เอฟซี พบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี 

19.00 น. แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี พบกับ ชลบุรี เอฟซี

19.00 น. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี 

20.00 น. ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ ราชนาวี 

20.00 น. เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

คพ.ห่วงน้ำปนเปื้อนกรด-ไอระเหย เหตุไฟไหม้โกดังภาชี

คพ. ตรวจสอบคุณภาพสิ่งแวดล้อมเหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี พบน้ำปนเปื้อนกรดจำนวนมาก เสี่ยงไหลล้นออกสู่พื้นที่ด้านนอก รวมถึงพบไอระเหยสารคลอรีนและสารแอมโมเนียซึ่งอันตรายต่อสุขภาพของประชาชน

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

“พิมพ์ภัทรา” ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่ว-ไฟไหม้

รมว.อุตสาหกรรม ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่วไหลและไฟไหม้ รับปากจะเร่งกำจัดสารเคมีโดยเร็วที่สุด พร้อมบูรณาการความร่วมมือฝ่ายปกครองและความมั่นคง เฝ้าระวังเข้มงวด หวั่นผู้ก่อเหตุใช้ “ภาชีโมเดล” เป็นต้นแบบเผาทำลายหลักฐาน

เร่งสอบหลวงตาลองของขลัง ราดน้ำกรดใส่มือเด็ก เจ็บ 5 คน

ตำรวจและคณะสงฆ์เร่งสอบข้อเท็จจริงหลวงตาลองของ ให้เด็กกำพระผงราดน้ำกรด ทดสอบความขลัง บาดเจ็บ 5 คน เด็กบอกกำพระแน่น แต่ปวดแสบปวดร้อน