fbpx

ตร.ตรวจร้านนวด ย่านทองหล่อ หลังนักท่องเที่ยวถูกข่มขืน

กทม. 17 เม.ย.-   ตำรวจ สน.ทองหล่อ ร่วมกับ เจ้าหน้าที่กระทรวงสาธารณสุข   ลงพื้นที่ตรวจสอบ ร้านนวด ย่านทองหล่อ หลังนักท่องเที่ยวสาวชาวไต้หวันถูกข่มขืน เบื้องต้นจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว พร้อมจะเอาผิดกับทางร้าน  ที่ทำให้เกิดความเสื่อมเสียทางศีลธรรม 


เมื่อเวลา 14.00 น. พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  พร้อมด้วย กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ หรือ สบส. กระทรวงสาธารณสุข และตำรวจ สน.ทองหล่อ เข้าตรวจสอบร้านโทนี่ นวดแผนไทย ภายในซอยสุขุมวิท 23 เขตวัฒนา  เพื่อเก็บพยานหลักฐานเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง   หลังนักท่องเที่ยวชาวสาวชาวไต้หวัน ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ทองหล่อ อ้างว่าถูกพนักงานในร้านนวดดังกล่าว  กระทำอนาจารและข่มขืนขณะเข้าไปใช้บริการ เมื่อวันที่ 13 เมษายน  ที่ผ่านมา 

พลตำรวจเอกวิระชัย กล่าวว่า  จากสภาพแวดล้อมเป็นอาคาร 3 ชั้น  พื้นไม้กระดาน ห้องที่ให้บริการสามารถส่งเสียงถึงผู้อื่นเพื่อขอความช่วยเหลือได้  ส่วนการสอบปากคำ นายภูริวัฒน์ เทียนไชย อายุ 27 ปี  พนักงานนวดร้านดังกล่าว ผู้ต้องหา สารภาพว่า มีเพศสัมพันธ์กับ นักท่องเที่ยวสาวชาวไต้หวันจริง แต่อ้างว่าเป็นไปด้วยความสมัครใจ เบื้องต้นได้  แจ้งข้อหา กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายไปแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการ รอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อนำมาประกอบสำนวน และสรุปสำนวนส่งให้ทางอัยการ ยืนยันเจ้าหน้าที่จะให้ความเป็นธรรมแก่ทั้ง  2 ฝ่าย 


ด้าน นายแพทย์ธงชัย  กีรติหัตถยากร  รองอธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ หรือ  สบส. กล่าวว่า สถานบริการดังกล่าว ได้ขออนุญาต เปิดสถานบริการตามพรบ.สถานประกอบการเพื่อสุขภาพ ปี2559 ถูกต้อง แต่การที่พนักงานแอบมีเพศสัมพันธ์กับลูกค้า เบื้องต้นจะเอาผิดกับทางร้านในความผิด ที่ทำให้เกิดความเสื่อมเสียทางศีลธรรม และเตรียมนำเรื่องดังกล่าวเข้าสู่คณะกรรมการสถานประกอบการเพื่อสุขภาพ เพื่อพิจารณาเพิกถอนใบอนุญาตต่อไป  – สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

แรงงานทั่วไทยเดินขบวนเรียกร้องสิทธิจากรัฐบาล

วันที่ 1 พ.ค. ของทุกปี เป็นวันสำคัญของผู้ใช้แรงงานทั่วโลก สำหรับประเทศไทยในปีนี้ มีการจัดกิจกรรมเสนอข้อเรียกร้องไปยังรัฐบาลหลายจุด โดยพื้นที่หลักอยู่ที่ตลอดแนวถนนราชดำเนิน และลานคนเมือง

โปรดเกล้าฯ “มาริษ” รมว.กต.คนใหม่

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศแต่งตั้ง “มาริษ” เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศคนใหม่ แทน “ปานปรีย์” ที่ลาออกจากตำแหน่ง มีผลทันที

นายกฯ ย้ำไม่ลืมคำมั่นเพิ่มค่าแรง ชี้ต้องเพียงพอดำรงชีวิต

เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความไม่ลืมคำมั่นเพิ่มเงินเดือนและค่าแรงขั้นต่ำ ย้ำเงินเดือนต้องเพียงพอในการดำรงชีวิต