fbpx

“ป้าติ๋ว”ให้การคดีเอาผิด”ป้าติ้น”ป้ายสียักยอกลอตเตอรี่30ล้าน

กทม.19 มี.ค. -“ป้าติ๋ว”ให้การกองปราบเพิ่มในคดีเอาผิดกลับ”ป้าติ้น”แจ้งความกล่าวหายักยอกลอตเตอรี่30ล้าน


นางจรูญ หรือ ป้าติ๋ว (สงวนนามสกุล) เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม คดีที่แจ้งเอาผิดนางเรวดี หาแก้ว หรือ ป้าติ้น ที่กล่าวหาว่า ยักยอกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 มูลค่า 30 ล้านบาท ไปเมื่อปี 2560 ก่อนที่พนักงานสอบสวน สภ.ดงเย็น จังหวัดอุดรธานี จะมีคำสั่งไม่ฟ้องนางจรูญ ในที่สุด โดยใช้เวลาให้ปากคำนานกว่า 2 ชั่วโมง ก่อนออกมายืนยันว่า ไม่ได้ยักยอกลอตเตอรี่ไป ตนถูกคนกุเรื่องขึ้นมา สภาพจิตใจตอนนี้ก็ปกติ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง จึงไม่ได้กลัวอะไร และอีกไม่นานก็จะได้รู้ว่าความจริง ส่วนตัวไม่เคยมีปัญหากับนางเรวดี หรือป้าติ้นมาก่อน เจอกันไม่ถึง 20 ครั้ง และไม่เคยมีพฤติกรรมขอยืมเงินคู่กรณี มีแต่คู่กรณีขอยืม และว่าไม่อยากจะบอกอะไรคู่กรณี เพราะคู่กรณีเชื่อมั่นในตัวเองมากที่สุดอยู่แล้ว.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

ไฟไหม้โกดังกระดาษดับหมดแน่คืนนี้ เสียหาย 500 ล้าน

เหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บกระดาษรีไซเคิล จ.สมุทรสาคร คุมเพลิงได้แล้ว 90% คาดดับไฟได้หมดภายในคืนนี้ ประเมินความเสียหายเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท ด้านเจ้าของพร้อมเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบ

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทย ยันเงินดิจิทัลได้แน่

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทยพบประชาชน ขอบคุณชาวร้อยเอ็ด เลือก สส. ให้ได้เป็นรัฐบาล ย้ำเดินหน้าแก้ปัญหาภัยแล้ง-ยาเสพติด ยันดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่สิ้นปีนี้

นายกฯ ยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยประชาชนทุกมิติ

นายกฯ พบชาวบ้านมหาสารคาม ย้ำชัดเงินดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่ไตรมาส 4 ยืนยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยเหลือประชาชนในทุกๆ มิติ ทั้งภัยแล้ง ยาเสพติด หนี้นอกระบบ