นครพนมเพิ่มความเข้มคุมงานไหลเรือไฟกันวัยรุ่นวิวาท

นครพนม 11 ต.ค.- งานประเพณีไหลเรือไฟนครพนมผ่านมาแล้ว 2 คืน พบวัยรุ่นวิวาทกันข้างเวทีคอนเสิร์ต แม้ไม่รุนแรง แต่ตำรวจเพิ่มมาตรการเข้มป้องกันไว้ก่อน เพื่อความอุ่นใจนักท่องเที่ยว


พ.ต.อ.สุวิชาญ ญาณกิตติกุล รักษาราชการแทน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครพนม สั่งเพิ่มมาตรการเข้มดูแลความสงบเรียบร้อยในงานประเพณีออกพรรษาไหลเรือไฟ ประจำปี 2559 ตั้งแต่วันที่ 9-11 ต.ค.นี้ รวมถึงการป้องกันปัญหากลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทในงานเกิดขึ้นซ้ำอีก หลังจากเมื่อคืนก่อนมีเหตุวัยรุ่นตีกันได้รับบาดเจ็บขณะมีการแสดงเวทีคอนเสิร์ตของศิลปินดัง จึงกำชับให้เพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่ดูแลให้ทั่วบริเวณงาน และตั้งจุดตรวจจุดสกัดตามเส้นทางหลักก่อนเข้างานและภายในงาน พร้อมชุดเคลื่อนที่เร็วในการระงับเหตุ หากบุคคลใดก่อความวุ่นวายให้จับกุมดำเนินคดีอย่างเฉียบขาด

na (1)


นอกจากนี้ ยังขอความร่วมมือประชาชนช่วยกันสอดส่องดูแลสิ่งผิดปกติ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ย้ำความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวสามารถมาเที่ยวงานได้อย่างปลอดภัย และเชื่อว่าจะไม่มีเหตุวุ่นวายที่รุนแรงเกิดขึ้นแน่นอน.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ปปง.สั่งอายัดทรัพย์ “บอสพอล-กันต์ กันตถาวร” พร้อมพวก

ปปง. สั่งอายัดทรัพย์สิน “บอสพอล-กันต์ กันตถาวร” พร้อมพวก จำนวน 11 รายการ โดย ปปง. จะมีหนังสือถึงเจ้าของทรัพย์ให้มาชี้แจงภายใน 30 วัน

นักการตลาดขาโหด แฉโมเดล “ดิ ไอคอน” มีสินค้าคือ “คน”

นักการตลาดขาโหด ออกมาเผยไต๋ โมเดลของธุรกิจดิไอคอนกรุ๊ป มีสินค้าคือ “คน” ด้านสมาคมขายตรงไทย ชวนตั้งข้อสังเกตธุรกิจขายตรง

ข่าวแนะนำ

สุดอลังการวิถีแห่งศรัทธาไหลเรือไฟ จ.นครพนม

จัดอย่างยิ่งใหญ่อลังการ กับเทศกาลไหลเรือไฟ ประจำปี 2567 ที่ จ.นครพนม โดยเฉพาะริมฝั่งโขงในเขต อ.เมือง ทางจังหวัดตกแต่งประดับประดาโคมไฟบนเรือ ล่องไปตามแม่น้ำ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวอย่างมาก

ศปช.มั่นใจภาคกลาง-กทม น้ำไม่ท่วมแน่นอน

ศปช. ยืนยันวันนี้ที่ประชุมสรุป กทม. และจังหวัดภาคกลาง เบาใจได้ มั่นใจน้ำไม่ท่วมแน่นอน หลังเขื่อนเจ้าพระยาลดปล่อยน้ำใกล้สู่ภาวะปกติ ส่วนภาคใต้ฝนยังหนัก เตือนเฝ้าระวังดินถล่ม