“เซลีน ดิออน” เตรียมโชว์ในพิธีเปิดปารีสเกมส์

ฝรั่งเศส 24 ก.ค. – เซลีน ดิออน นักร้องสาวชื่อดังชาวแคนาเดียน เตรียมแสดงโชว์ในพิธีเปิดการแข่งขันปารีสเกมส์ คืนวันศุกร์นี้ (26 ก.ค.) ส่วน ซัลมา ฮาเย็ค ดาราสาวฮอลลีวูด ร่วมวิ่งไฟคบเพลิง


เซลีน ดิออน นักร้องสาวชื่อดังชาวแคนาเดียนวัย 56 ปี ได้พบปะแฟนๆในกรุงปารีส ของฝรั่งเศส โดยมีรายงานข่าวว่าเธอพร้อมที่จะกลับมาขึ้นโชว์อีกครั้ง ในพิธีเปิดโอลิมปิกเกมส์ 2024 ปารีสเกมส์ ที่จะมีขึ้นในคืนวันศุกร์นี้ หลังจากเจ้าของเพลง My Heart Will Go On ป่วยเป็นโรคคนแข็ง หรือโรคเอสพีเอส ที่ทำให้กล้ามเนื้อเกิดแข็ง ทั้งลำตัว แขน และขา โดยจะมีอาการกระตุกของกล้ามเนื้อ ส่งผลต่อการออกเสียงหรือการแสดงท่าทางต่างๆ จนไม่ได้แสดงโชว์ต่อหน้าสาธารณชน ตั้งแต่เดือนมีนาคมปี 2020 และเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่ผ่านมา ดิออนต้องยกเลิกการแสดงในปี 2023 และ 2024 เนื่องจากอาการป่วยของเธอ แต่ล่าสุด เซลีน ดิออน ได้ปรากฏตัวแบบเซอร์ไพรส์ ในงานแกรมมี อวอร์ดส์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และได้ประกาศผลรางวัล อัลบั้มแห่งปี ที่ตกเป็นของ “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ซึ่งหากเธอขึ้นโชว์จริง จะเป็นครั้งที่ 2 ที่เซลีน ดิออน ขึ้นโชว์ในโอลิมปิกเกมส์ ต่อจากปี 1996 ที่แอตแลนตา

ซัลมา ฮาเย็ค ดารานักแสดงสาวชื่อดังของฮอลลีวูด วัย 57 ปี ได้เข้าร่วมพิธีวิ่งไฟคบเพลิงโอลิมปิกเกมส์ บริเวณพระราชวังแวร์ซายส์ พร้อมกับเหล่านักกีฬาและคนดังจากทั่วโลก ท่ามกลางประชาชนชาวฝรั่งเศส และนักท่องเที่ยวที่ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก โดยเธอบอกว่าเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในพิธีอันสำคัญ และถือเป็นตัวแทนของผู้หญิงลาติน และ อาหรับ สำหรับวันพรุ่งนี้ (25 ก.ค.) ไฟคบเพลิงจะเข้าสู่แซน แซงต์-เดอนีส์ เพื่อเตรียมพร้อมก่อนที่จะถูกนำไปจุดในพิธีเปิดการแข่งขันในแม่น้ำแซน พร้อมกับขบวนพาเหรดด้วยเรือมากกว่า 80 ลำในคืนวันศุกร์นี้ .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

จนท.กู้ภัยฝ่าน้ำท่วมดับไฟไหม้รถในหมู่บ้านหรู อ.เมืองเชียงใหม่

เพลิงไหม้รถยนต์จอดภายในบ้านหรูหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.เมืองเชียงใหม่ เสียหายหลายคัน ส่วนเจ้าของบ้านอพยพไปอยู่ที่อื่น เนื่องจากบ้านถูกน้ำท่วม

ระทึก! เรือคณะนายอำเภอคว่ำ ขณะช่วยผู้ประสบภัย

กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ เรือคณะนายอำเภอฮอดพลิกคว่ำ ขณะฝ่ากระแสน้ำเชี่ยวเข้าไปช่วยผู้ประสบภัย ขณะที่จุดอื่นในเชียงใหม่ เร่งอพยพประชาชนที่ยังตกค้าง

แฟนคลับหมูเด้ง

เจอตัวแล้ว! ตม.สาว ซักต่างชาติ FC หมูเด้ง ก่อนเปิดฮาว่อนเน็ต

เจอตัวแล้ว ที่แท้เป็น ตม.สาวน้องใหม่ หลังมีข่าวว่อนเน็ต ตรวจหนังสือเดินทางแฟนคลับหมูเด้ง ก่อนเข้าไทย อ้างเหตุขอมาดูหมูเด้ง เรียกกระแสน่ารัก ทั้ง จนท.และนักท่องเที่ยว

เตรียมตั้ง 7 เตาไฟฟ้า พิธีพระราชทานเพลิงศพ นร.-ครู 23 คน

เตรียมพื้นที่ตั้ง 7 เตาไฟฟ้า กลางสนามโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี ในพิธีพระราชทานเพลิงศพ นักเรียน-ครู 23 คน เหยื่อไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา วันที่ 8 ต.ค.นี้

ข่าวแนะนำ

น้ำท่วมเชียงใหม่

ถ.ช้างคลาน ย่านเศรษฐกิจเชียงใหม่ ยังมีน้ำท่วมขังสูง

จ.เชียงใหม่ แม้ระดับน้ำลดลงบ้างแล้ว แต่ยังมีฝนตกลงมาซ้ำเติม อย่างถนนช้างคลาน ย่านเศรษฐกิจและที่ตั้งของโรงแรมหลายแห่ง ยังคงมีน้ำท่วมขังสูง 30-50 ซม. ตลอดทั้งสาย รถเล็กสัญจรลำบาก