fbpx

ก่อนเกม อังกฤษ-สโลวีเนีย ศึกยูโร 2024

เยอรมนี 25 มิ.ย. – คืนนี้ ฟุตบอลยูโร 2024 เตะ 4 คู่ เกมนัดสุดท้ายของกลุ่มซี และกลุ่มดี ช่อง 9 กด 30 เตรียมถ่ายทอดสดคู่ระหว่าง เดนมาร์ก พบ เซอร์เบีย เวลา 02.00 น. ส่วนอังกฤษ พบ สโลวีเนีย คาด “เซาธ์เกต” ยอมปรับทัพ


ฟุตบอลยูโร 2024 คืนนี้ เตะ 4 คู่ เกมนัดสุดท้ายของกลุ่มซี และ กลุ่มดี คู่ที่น่าสนใจ “สิงโตคำราม” อังกฤษ ที่มี 4 คะแนน นำจ่าฝูงของกลุ่มซี จะพบกับ สโลวีเนีย ทีมอันดับ 3 ของกลุ่ม ที่มี 2 คะแนน เวลา 02.00 น. ที่โคโลญจน์ สเตเดียม

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ที่โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากผลงาน 2 นัดแรก น่าจะยอมปรับทัพในเกมนี้ คาดว่าจะพัก เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์ แล้วส่ง คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ลงเล่นแทน ส่วนตัวหลักคนอื่นพร้อมลงสนาม นำโดย บูคาโย ซากา, เดแคลน ไรซ์ และ จู๊ด เบลลิงแฮม โดยมี แฮร์รี เคน กัปตันทีมเป็นศูนย์หน้าตัวเป้า


ด้าน สโลวีเนีย ของ มัตยาซ เค็ก ต้องเช็กความฟิตของผู้เล่นตัวหลักหลายคน ทั้ง ยาน โอบรัค ผู้รักษาประตูกัปตันทีม รวมทั้ง ทิมี มักซ์ เอลส์นิค และ อดัม กเนซดา เชริน ที่ยังไม่ฟิตเต็มร้อย แต่คาดว่าน่าจะพร้อมทั้งหมด เช่นเดียวกับ เบนยามิน เชชโก กองหน้าจากแอร์เบ ไลป์ซิก ที่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยในเกมเสมอเซอร์เบีย

สถิติการพบกันของคู่นี้ เตะกันมา 6 นัด อังกฤษ ชนะ 5 นัด เสมอกัน 1 นัด โดยอังกฤษ ยิงได้ 10 ประตู สโลวีเนีย ยิงได้ 4 ประตู

โปรแกรมฟุตบอล ยูโร 2024 คืนนี้
กลุ่มดี
23:00 น. เนเธอร์แลนด์ พบ ออสเตรีย Thairath TV
23:00 น. ฝรั่งเศส พบ โปแลนด์ PPTV HD36
กลุ่มซี
02:00 น. เดนมาร์ก พบ เซอร์เบีย 9 MCOT HD (30)
02:00 น. อังกฤษ พบ สโลวีเนีย PPTV HD36


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ลาบูบู้ เที่ยววัดพระแก้ว – ททท.จ่อดึงน้องเนย ร่วมโปรโมตท่องเที่ยว

ลาบูบู้ เริ่มภารกิจโปรโมตท่องเที่ยวไทย แต่งชุดไทยไปวัดพระแก้ว ขณะที่ ททท.เตรียมดึง Butter Bear หรือ “น้องเนย” ร่วมโปรโมตท่องเที่ยว ดึงแฟนคลับจีนมาเที่ยวไทย

ตามหา “โยเซฟ” คนดวงเฮงถูกรางวัลปีเดียว 2 หน รวย 114 ล้าน

หลังมีข่าว นายโยเซฟ หัวหน้าองค์กรช่วยเหลือผู้ลี้ภัย และพลัดถิ่นชาวเมียนมา ดวงเฮง 4 เดือน ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ครั้ง รวมเงินรางวัล 114 ล้านบาท ทำให้นักข่าวหลายสำนักต่างตามหาตัว เพื่อพูดคุยยืนยันความโชคดี

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยจัดพิธีพลีกรรมตักน้ำศักดิ์สิทธิ์

ทั่วไทยประกอบพิธีพลีกรรมตักน้ำจากแหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์ งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

ทร. ประกอบพิธีอัญเชิญเรือสุพรรณหงส์ลงแม่น้ำ

วันนี้ กองทัพเรือ ประกอบพิธีอัญเชิญเรือสุพรรณหงส์ ลงแม่น้ำเจ้าพระยา และเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่มีพระบรมราชานุญาตให้เห็นขั้นตอนการอัญเชิญเรือพระที่นั่งลงน้ำ

กกต. เบี้ยวชี้แจง กมธ.พัฒนาการเมืองฯ อ้างติดภารกิจ

กกต. เบี้ยวชี้แจง กมธ.พัฒนาการเมืองฯ อ้างติดภารกิจ ด้าน “ไอลอว์” จี้เปิดผลกระบวนการเลือก สว. ทุกขั้นตอน เหตุหน่วยเลือกใช้มาตรฐานไม่เหมือนกัน ตัวแทนสื่อฯ ยันมีจริงกระบวนการดักคอยผู้สมัคร