fbpx

โจ๋เมืองนนท์นับสิบบุกฟันนักมวยบาดเจ็บ

นนทบุรี 18 ธ.ค. – กลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน พร้อมอาวุธมีด บุกฟันนักมวยถึงหน้าบ้าน จ.นนทบุรี บาดเจ็บ ต้องเย็บกว่า 40 เข็ม หลังเข้าไปเตือนเรื่องขับรถเฉี่ยวชนคันอื่น


กรณีนายอิสเรศ หรือ แบงค์ อาชีพนักมวย เข้าร้องเรียนสื่อมวลชน ถูกกลุ่มคนร้ายกว่า 10 คน พกอาวุธมีดบุกเข้ามา โดยใช้รถจักรยานยนต์และรถกระบะ เข้าทำร้ายนายแบงค์ ถึงหน้าบ้าน ในพื้นที่ จ.นนทบุรี สาเหตุจากนายอิสเรศ เข้าไปเตือน เพราะคู่กรณีขับรถมาส่งเพื่อนที่บ้าน และเฉี่ยวชนรถคันอื่น ก่อนจะมีปากเสียงกัน และออกไปเรียกพวกกว่า 10 คน โดยผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายอี้ด ใช้มีดดาบซามูไรฟันเข้าที่บริเวณสีข้างด้านซ้าย ยาวไปจนถึงหลังของนายอิสเรศ ต้องเย็บกว่า 40 เข็ม โชคดีหนีเข้าห้องทัน โดยนายอี้ด เคยใช้มีดฟันแขนเพื่อนรุ่นน้อง เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา จนผู้บาดเจ็บต้องย้ายบ้านหนี เนื่องจากกลัวนายอี้ดจะเข้ามาทำร้ายอีก ซึ่งนายอี้ดเคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง แต่ไม่เคยถูกดำเนินคดี และมีประวัติเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อไม่นานมานี้

นายแบงค์ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วง 02.00 น. วานนี้ (17 ธ.ค.66) ตนได้พาภรรยาและลูกชายไปกินข้าว และนั่งดื่มกันกับญาติ ต่อมามีวัยรุ่นไม่ทราบชื่อขับรถกระบะเข้ามาส่งเพื่อนที่เป็นผู้หญิง 3 คน ในลักษณะมึนเมา ขณะถอยรถจอดเข้าซองก็ได้ไปเฉี่ยวกับรถที่จอดอยู่ จนได้รับความเสียหาย ผู้หญิงชื่อเบญ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านที่ตนเข้าไปนั่งกินข้าว จึงเข้าไปเตือนคนที่ขับรถกระบะ และได้มีปากเสียงกับกลุ่มผู้หญิงที่นั่งอยู่ข้างหลังรถทั้ง 3 คน จากนั้นชายที่เป็นคนขับรถกระบะ เดินเข้าไปในลักษณะจะทำร้ายคนชื่อเบญ ตนจึงใช้มือทาบไปที่หน้าอก และบอกว่า เมาแล้วให้กลับไปก่อน พรุ่งนี้เช้าค่อยเข้ามาเคลียร์กับเจ้าของรถที่ไปเฉี่ยว หลังจากนั้นคู่กรณีก็กลับออกไป


ก่อนกลับรอบนี้ เพื่อนของน้องที่ขับรถกระบะใช้มือทำท่าเหมือนปืนและเล็งยิงมาที่ตน ต่อมาไม่นานก็พาพวกกว่า 10 คน ขับรถกระบะและรถจักรยานยนต์เข้ามา พร้อมกับถืออาวุธมีดกันทุกคน และคนชื่ออี้ดก็มาถามหาว่า ใครผลักอกน้อง ตนจึงพยายามอธิบายให้นายอี้ดเข้าใจ แต่ยังไม่ทันได้พูดอะไร นายอี้ดก็ใช้มีดซามูไรฟันเข้าบริเวณสีข้างด้านซ้าย ยาวไปจนถึงหลัง ก่อนที่แม่ของตนจะบอกให้ตนรีบหนีเข้าไปหลบอยู่ในห้อง หลังจากนั้นนายอี้ดก็อาละวาดพังข้าวของที่อยู่หน้าบ้านจนเละเทะหมด และพยายามจะพังประตูเข้ามาทำร้ายตนอีก โชคดีที่ตนหลบเข้าห้องทัน ไม่อย่างนั้นอาจจะถูกพวกที่เข้ามารุมฟันและอาจเสียชีวิตได้. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

จนท.นำหุ่นยนต์ 4 ขา ช่วยตรวจจับความร้อน

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย จ.ระยอง ก่อนที่ นายกฯ จะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนยังคงระดมกำลังหล่อเย็นพื้นที่โรงงาน ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหุ่นยนต์โรบอท 4 ขา ช่วยตรวจจับสัญญาณความร้อน

“เศรษฐา” ลงพื้นที่สวนทุเรียน สั่งกรมชลแก้ปัญหาน้ำขาดแคลน

“เศรษฐา”ลงพื้นที่ สวนทุเรียน สั่งกรมชลประทานแก้ปัญหาน้ำขาดแคลน – หาพื้นที่เก็บตู้คอนเทนเนอร์ให้เพียงพอ – ทำ One Stop Service ก่อนชิมทุเรียนหลากหลายพันธุ์

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ