fbpx

เร่งหาตัวมือฆ่าเด็ก 3 ขวบ ทิ้งน้ำ

นราธิวาส 17 พ.ค.-ตำรวจเร่งควานหาตัวมือฆ่าเด็ก 3 ขวบ ก่อนโยนทิ้งแอ่งน้ำ เพื่ออำพรางคดี วันนี้ชุดสืบสวนเรียกสอบ 2 ผู้ต้องสงสัย พร้อมเก็บดีเอ็นเอ ก่อนปล่อยตัวไป เบื้องต้นตำรวจคาดผู้ก่อเหตุเป็นคนใกล้ตัว อาจมีภาวะทางจิต หรือเป็นคนติดยา


ความคืบหน้าเหตุเด็กหญิงวัย 3 ขวบ ลูกสาวพ่อค้ากือโป๊ะทอด (ข้าวเกรียบ) หายออกจากบ้านในช่วงเย็นของวันที่ 14 พ.ค. ขณะเล่นอยู่บริเวณหน้าบ้าน กระทั่งมีคนเลี้ยงวัวไปพบเป็นศพ ท่อนล่างเปลือย ลอยอยู่ในแอ่งน้ำ กลางทุ่งเลี้ยงสัตว์ อ.เมืองนราธิวาส โดยวันนี้ พล.ต.ต.อนุรุธ อิ่มอาบ ผบก.ภ.จว.นราธิวาส พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ตันหยง เดินทางไปหาหลักฐานเพิ่มเติมในที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบร่องรอยคราบเลือด และรอยเท้าของผู้ก่อเหตุ ทั้งบริเวณที่พบศพ และที่บริเวณโคนต้นไม้ จุดเดียวกับที่พบกางเกงและแพมเพิร์สของน้อง ซึ่งห่างจากจุดพบศพประมาณ 50 เมตร เจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายอุ้มน้องไปกระทำชำเรา ก่อนอุ้มไปทิ้งในแอ่งน้ำ เพื่ออำพรางคดี

ขณะเดียวกัน ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่สืบหาเบาะแสคนร้ายตามบ้านพักของชาวบ้านในรัศมี 2 กม. จากแอ่งน้ำ พร้อมทั้งเชิญตัวบุคคลต้องสงสัย 2 คน ไปสอบสวน เบื้องต้นพบว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่ได้บันทึกประวัติ และเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอไว้ เพื่อนำไปตรวจสอบเทียบเคียงทางนิติวิทยาศาสตร์ ก่อนปล่อยตัว ส่วนร่างเด็กหญิง หลังผ่าพิสูจน์แล้วเจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้พ่อแม่รับไปประกอบพิธีทางศาสนาตั้งแต่เย็นวานนี้ โดยพ่อแม่ได้นำไปฝังศพที่กุโบร์บ้านใหม่ มีญาติๆ และเพื่อนบ้านจำนวนมากเดินทางไปร่วมไว้อาลัย


พ.ต.อ.มะตอฮา มูหนะ ผกก.สภ.ตันหยง อ.เมืองนราธิวาส เผยว่า เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ก่อเหตุอาจจะอยู่ละแวกเดียวกัน น่าจะเป็นคนใกล้ตัว และจากลักษณะการก่อเหตุ คนร้ายอาจมีภาวะทางจิต หรือเป็นกลุ่มพวกติดยาเสพติด ส่วนการเสียชีวิตที่ชัดเจนต้องรอผลการยืนยันจากหมอ ชุดสืบสวนได้กำชับให้เก็บตัวอย่างดีเอ็นเอผู้ต้องสงสัยทุกคน

ขณะหายตัวไปน้องเล่นอยู่บริเวณหน้าบ้านลำพัง เหตุเกิดวันที่ 14 พ.ค. และพบศพน้องลอยอยู่ในน้ำวันที่ 16 พ.ค. ในลักษณะสวมแต่เสื้อ ท่อนล่างเปลือย พบกางเกงและแพมเพิร์สกองอยู่ที่บริเวณเนินดินโคนต้นไม้ห่างจากจุดพบศพ 50 เมตร มีร่องรอยการเหยียบย่ำทั่วบริเวณ โดยสภาพศพตามร่างกายมีร่องรอยคล้ำหลายจุด และที่อวัยวะเพศคล้ายกับถูกล่วงละเมิด.-สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

“พิมพ์ภัทรา” ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่ว-ไฟไหม้

รมว.อุตสาหกรรม ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่วไหลและไฟไหม้ รับปากจะเร่งกำจัดสารเคมีโดยเร็วที่สุด พร้อมบูรณาการความร่วมมือฝ่ายปกครองและความมั่นคง เฝ้าระวังเข้มงวด หวั่นผู้ก่อเหตุใช้ “ภาชีโมเดล” เป็นต้นแบบเผาทำลายหลักฐาน

เร่งสอบหลวงตาลองของขลัง ราดน้ำกรดใส่มือเด็ก เจ็บ 5 คน

ตำรวจและคณะสงฆ์เร่งสอบข้อเท็จจริงหลวงตาลองของ ให้เด็กกำพระผงราดน้ำกรด ทดสอบความขลัง บาดเจ็บ 5 คน เด็กบอกกำพระแน่น แต่ปวดแสบปวดร้อน

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว