fbpx

ออกหมายจับ 5 คนร้ายฉกปืน-ปล้นยาบ้า รวบได้แล้ว 4

สงขลา 21 ต.ค. – ออกหมายจับ 5 คน แก๊งค้ายาเหิมบุกปล้นยาเสพติดของกลางและฉกปืนเจ้าหน้าที่ขณะคุมตัวผู้ต้องหาไปล่อซื้อยา จับได้แล้ว 4 คน ด้าน ผบช.ภ.9 มั่นใจคลี่คลายคดีได้ภายใน 2-3 วันนี้


ความคืบหน้าเหตุคนร้ายอุกอาจ ยกพวก พร้อมอาวุธครบมือ บุกปล้นยาบ้าของกลาง อาวุธปืนประจำกาย และรถของชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ขณะคุมตัวนายธนกร ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ไปล่อซื้อยา โดย พล.ต.ท.นันทเดช ย้อยนวล ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถติดตามรถคนร้ายที่ใช้ก่อเหตุได้แล้ว 1 คัน จากทั้งหมด 3 คัน คือ รถโตโยต้ายารีส สีขาว ทะเบียนสุราษฎร์ธานี และข้อมูลล่าสุดแก๊งคนร้ายที่พิสูจน์ทราบในขณะนี้มีไม่เกิน 10 คน ควบคุมตัวได้แล้ว 4 คน ขอศาลออกหมายจับแล้ว 5 หมาย หนึ่งในนั้น คือ นายเสริมศักดิ์ ศรีสุวรรณ อายุ 47 ปี ชาวอำเภอรัตภูมิ ที่ตามรวบได้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พร้อมแจ้งข้อหาหนัก 7 ข้อ อาทิ ปล้นทรัพย์โดยมีหรือใช้ปืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม, ต่อสู้ หรือขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติหน้าที่ โดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือขู่เข็ญว่าจะใช้กำลัง, เป็นอังยี่ซ่องโจร, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนที่ไม่มีทะเบียนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย, ซึ่งนายเสริมศักดิ์เจ้าหน้าที่มีข้อมูลว่า เป็นระดับรองหัวหน้าแก๊งยา และการก่อเหตุครั้งนี้มีขบวนการค้ายาเชื่อมโยงทั้งในพื้นที่ อ.รัตภูมิ อ.บางกล่ำ จ.สงขลา และ จ.สตูล ด้วย

ส่วนการสอบปากคำผู้เสียหาย คือปลัด และ อส.ชุดปฏิบัติการพิเศษ รวมถึงผู้ต้องหาที่ควบคุมตัวมาได้ รายละเอียดยังไม่ขอเปิดเผย แต่เบื้องต้นยังไม่พบว่ามีตำรวจเข้ามาเกี่ยวข้อง จากข้อมูลที่มีอยู่เชื่อมั่นว่าสามารถคลี่คลายคดีได้ภายใน 2-3 วัน


“ธนกร” ปิดปากเงียบ ขณะถูกคุมตัวฝากขัง
ส่วนความเคลื่อนไหวของนายธนกร ผู้ต้องที่ถูกจับกุมได้เป็นรายแรก และเตรียมถูกนำตัวไปเป็นตัวล่อซื้อยาบ้า เมื่อเช้านี้เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวส่งศาลจังหวัดสงขลาฝากขัง ขณะที่ถูกคุมตัวขึ้นรถ สื่อฯ พยายามสอบถามนายธนกร ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เจ้าตัวได้แต่ก้มหน้านิ่งเงียบ

คุม “เสริมศักดิ์” ชี้จุด งมหารถที่ถูกปล้น
ด้านนายเสริมศักดิ์ ที่ถูกจับเมื่อเช้า ตำรวจกองปราบนำทีมคุมตัวนายเสริมศักดิ์ไปชี้จุดทิ้งรถมิตซูบิชิ มิราจ ของนายไพรัช แก้วมณี ปลัดอำเภอรัตภูมิ ที่ถูกปล้นไปจากเหตุการณ์นี้ โดยจุดที่ผู้ต้องหาระบุว่าเป็นจุดทิ้งรถ คือ บริเวณอ่างเก็บน้ำบ้านควนนาหมู่ 7 ต.กำแพงเพชร อ.รัตภูมิ และการงมหารถพบว่าเป็นรถของปลัดไพรัชจริง นอกจากนี้มีรายงานเพิ่มว่า ตำรวจพบรถกระบะของคนร้ายที่ใช้ก่อเหตุได้ที่คอกวัวในพื้นที่บ้านท่าแซ อ.หาดใหญ่ เท่ากับว่าขณะนี้สามารถยึดรถที่ใช้ก่อเหตุได้แล้ว 2 คัน รถที่ถูกปล้นอีก 1 คัน . – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

อิสราเอลแจ้งสหรัฐล่วงหน้า เรื่องเอาคืนอิหร่านวันนี้

อิสราเอลได้แจ้งสหรัฐล่วงหน้าเรื่องจะโจมตีเอาคืนอิหร่านในวันนี้ แต่สหรัฐไม่ได้ให้ความเห็นชอบกับการตัดสินใจของอิสราเอล

ราคาทองคำ-น้ำมันผันผวน หุ้นไทยร่วงหลังมีข่าว อิสราเอลบุกอิหร่าน

กรุงเทพฯ 19  เม.ย.-ราคาทองคำ-น้ำมันหันผวนหนักหลังมีข่าว อิสราเอลบุกอิหร่าน หุ้นไทยร่วงกว่า 20 จุด โบรกเกอร์แนะถือเงินสด สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ในช่วงเช้าวันนี้ ราคาทองคำ-น้ำมันเอเชียขยับขึ้นแรง โดยราคาน้ำมันดิบขึ้นถึง 3 ดอลลาร์สหรัฐ/บาร์เรล ราคาทองคำในเอเชีย ขยับขึ้นร้อยละ 1.6 เป็น 2,414.69 ดอลลาร์สหรัฐ/ออนซ์ ตลาดกังวลว่าอิสราเอลจะโจมตีแก้แค้นอิหร่าน เพราะนายกรัฐมนตรีอิสราเอล ประกาศเมื่อต้นสัปดาห์ว่า จะแก้แค้นหลังจากถูกอิหร่านโจมตีหลายระลอก  ในขณะที่สำนักข่าวต่างประเทศ ABC News รายงานว่า อิสราเอลได้ยิงขีปนาวุธโจมตีดินแดนอิหร่านในช่วงเช้าวันนี้ (19 เม.ย.) โดยรายงานดังกล่าวมีขึ้นไม่นานหลังจากแหล่งข่าวท้องถิ่นระบุว่า เกิดเหตุระเบิดขึ้นในหลายพื้นที่ได้แก่ในเมืองอิสฟาฮานทางตอนกลางของอิหร่าน, ในเขตอัสซุวัยดาอ์ทางตอนใต้ของซีเรีย, ในกรุงแบกแดด และในเขตบาบิลของอิรักในช่วงเช้าวันนี้ ขณะที่สื่ออิหร่านรายงานว่า ได้ยินเสียงระเบิดที่ท่าอากาศยานในเมืองอิสฟาฮาน แต่ยังไม่รู้สาเหตุ ด้านราคาทองคำในไทยประกาศโดยสมาคมผู้ค้าทองคำเปิดตลาดพุ่งขึ้นทันที 550 บาท/บาททองคำ ทองแท่งขายออก บาทละ 42,000 บาท  รูปพรรณ ขายออก 42,200 บาท คำนวณจากทองเอเชีย 2,409 ดอลลาร์/ออนซ์ เงินบาท 36.86 […]

ปลัด ก.พาณิชย์ เสียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 56 ปี

ครอบครัวรัชโน แจ้งข่าว นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ จากไปแล้วอย่างสงบ ด้วยวัย 56 ปี หลังจากมีอาการวูบและล้มในห้องน้ำ เมื่อวันที่ 10 เม.ย.