fbpx

คดี ตร.ทำร้ายอดีตทหารหญิง เข้าข่ายความผิด “ทำร้ายร่างกาย” จ่อตั้งกรรมการสอบ

19 ส.ค. – ผู้บังคับการตำรวจภูธรราชบุรี เปิดเผยคดีตำรวจหญิงทำร้ายอดีตทหารหญิงรับใช้บาดเจ็บ ขณะนี้สอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องคืบหน้าไปมาก เบื้องต้นพบเข้าข่ายความผิดทำร้ายร่างกาย ยืนยันให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ไม่หวั่นแม้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้าน ผบช.ส. เผยเตรียมตั้งกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง


คดีตำรวจหญิงอ้างเป็นภรรยา ส.ว.ทำร้ายอดีตทหารหญิงรับใช้บาดเจ็บ โดยเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ช่วงเย็นวานนี้ เมื่อช่วงสาย พล.ต.ต.ปิติ นฤขัตรพิชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี ได้มาประชุมเร่งรัดคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้อง โดยในส่วนของการดำเนินคดี เมื่อวานผู้เสียหาย พร้อมกับพ่อแม่ และน้า ได้เข้าให้ปากคำแล้ว สอบกันตั้งแต่ 5 โมงกว่า ถึงตี 2 แต่เพราะประเด็นที่ผู้เสียหายให้การมีรายละเอียดค่อนข้างมาก ทำให้ต้องนัดสอบเพิ่มอีกครั้ง แต่การสอบปากคำเบื้องต้นพบเข้าข่ายความผิดทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ แต่จะสาหัสหรือไม่ ต้องรอผลตรวจร่างกายจากแพทย์ ซึ่งผู้เสียหายจะเข้าตรวจร่างกายอีกครั้งในวันจันทร์นี้ หากแพทย์ลงความเห็นว่าทำร้ายร่างกายสาหัส ก็ต้องแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม และเนื่องจากผู้ถูกกล่าวหารับราชการตำรวจก็อาจมีความผิดเรื่องวินัยอีกส่วนหนึ่ง ยืนยันว่าเรื่องนี้ได้ดำเนินคดีตรงไปตรงมา ไม่ได้มองว่าผู้ถูกกล่าวหาเป็นตำรวจ ไม่ว่าเป็นใครจะดำเนินการเท่าเทียมกันหมด

ด้าน พ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร รักษาราชการแทนผู้กำกับการ สภ.เมืองราชบุรี ยอมรับว่าตอนนี้ผู้ถูกกล่าวหายังไม่ได้ติดต่อเข้ามาพบตำรวจ ส่วนเรื่องการเข้าไปตรวจสอบบ้านพัก ยังคงอยู่ดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐาน ย้ำเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ต้องให้ความระมัดระวังเรื่องข้อมูลข่าวสาร


ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ไปสังเกตการณ์ที่บริเวณบ้านพักของตำรวจหญิงคนดังกล่าว แต่ไม่พบว่ามีใครอยู่บ้าน

ขณะที่ พล.ต.ท.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผู้บัญชาการตำรวจสันติบาล เปิดเผยว่า เรื่องนี้ได้เตรียมตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง และคณะกรรมการฯ จะเริ่มกระบวนการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริงทันที หลังได้ข้อมูลทางคดีจากพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี โดยจะประสานอย่างใกลชิด. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร