fbpx

‘อรรถวิชช์’ ลงพื้นที่ตลาดประชานิเวศน์ ลุยสนามลต.ซ่อมเขต9 กทม.

ตลาดประชานิเวศน์ 29 ธ.ค.- “อรรถวิชช์” พรรคกล้า ลงพื้นที่ตลาดประชานิเวศน์ หลังเปิดตัวพร้อมลงเลือกตั้งซ่อม กทม.เขต 9 ระบุ พ่อค้าแม่ค้าสะท้อนปัญหาแบกภาษีโครงการ “คนละครึ่ง” ขอรัฐมีมาตรการลดหย่อน บรรเทาความเดือดร้อนช่วงโควิด

นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้า และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม.เขต 9 ลงพื้นที่ตลาดประชานิเวศน์ 1 ช่วงเช้าวันนี้(29 ธ.ค.) เพื่อแนะนำตัว พบปะประชาชน โดยตลอดการเดินพบปะกับประชาชน พ่อค้าแม่ค้าในพื้นที่ ได้รับการต้อนรับอย่างดี หลังจากนั้นได้เดินทางไปที่ศูนย์บริการสาธารณสุขที่ 17 เพื่อพบปะกับผู้ที่มาออกกำลังกายบริเวณนั้น


นายอรรถวิชช์ กล่าวว่า รู้สึกปลาบปลื้มที่ประชาชนให้การต้อนรับเหมือนได้กลับบ้าน เพราะคุ้นเคยผูกพันกับตลาดประชานิเวศน์ 1 อยู่แล้ว เหตุการณ์ตึกถล่มเมื่อปี 2559 ก็ได้อยู่เคียงข้างคอยช่วยเหลือให้กำลังใจประชาชนที่นี่ จนวันนี้พื้นที่โดยรอบไม่มีตึกแล้ว ยังคงเหลือตลาดเดิมไว้ จึงถือโอกาสเดินพบปะพูดคุยกับประชาชน พ่อค้าแม่ค้า ก็สะท้อนปัญหาความเดือดร้อนหลายอย่าง โดยเฉพาะภาระภาษีจากโครงการคนละครึ่ง ยิ่งรับสแกนจ่าย ก็ตามมาด้วยภาระภาษีที่เพิ่มขึ้น จนพ่อค้าแม่ค้าหลายคนบ่นว่าไม่คุ้ม จึงอยากให้รัฐบาลพิจารณาแนวทางการลดภาระภาษีให้กับผู้ประกอบการตัวเล็กๆ ให้ลืมตาอ้าปากได้ในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้

นายอรรถวิชช์ กล่าวอีกว่า ระยะเวลาหาเสียงสั้นๆ ประมาณ 1 เดือนก่อนเลือกตั้งนี้ จะย้ำกับประชาชนว่าพรรคกล้า พร้อมเป็นความหวังให้ประชาชน โดยเฉพาะการใช้ความเชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจ มีความตั้งใจเป็น ส.ส. ที่สร้างสรรค์การเมืองคุณภาพ ดูแลแก้ปัญหาในพื้นที่ ทั้งถนนย่อย ทางลัด ระบบระบายน้ำ ปัญหาอื่นๆ ในชุมชน เพราะบทบาท ส.ส.ไม่ใช่แค่เข้าประชุมสภาฯ หรือทะเลาะกับฝ่ายเห็นต่าง แต่ต้องเป็นตัวกลางประสานระหว่างราชการกับประชาชน เพื่อแก้ปัญหาในพื้นที่ด้วย


ส่วนการเปิดตัวคู่แข่งคนล่าสุดจากพรรคพลังประชารัฐเมื่อวานนี้ (28 ธ.ค.) นายอรรถวิชช์ กล่าวว่า รู้สึกมั่นใจในเขตเลือกตั้งนี้ ทีมงานใจสู้ทุกคน และขอฝากถึงผู้สมัครทุกคน สู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้อย่างสุจริต.-สำนักข่าวไทย.

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

จ่อหมายจับเพิ่มอีก 3 คน ผู้ร่วมขบวนการรีดทรัพย์ชาวจีน

เร่งล่าตัว “จ่าแจ๊ค” แก๊งตำรวจอุ้มรีดทรัพย์นักธุรกิจจีน และชาวจีนที่หลบหนี พร้อมจ่อหมายจับเพิ่มผู้ร่วมขบวนการอีก 3 คน

เปิดโกดังข้าวโครงการรับจำนำ เล็งประมูลสัปดาห์หน้า

“ภูมิธรรม” พาสื่อเปิดโกดังข้าวโครงการรับจำนำรัฐบาลยิ่งลักษณ์ พิสูจน์ข้าว 10 ปี ยังกินได้ เป็นที่ต้องการแถบแอฟริกา พร้อมจัดเมนูพิเศษตามคำขอ ข้าวกะเพราไข่เจียว ให้ผู้สังเกตการณ์ทดสอบ เล็งเปิดประมูลสัปดาห์หน้า

นายกฯ ปัดแนวคิดแก้ พ.ร.บ. ลดอำนาจผู้ว่าฯ ธปท.

นายกฯ ยันเสียงแข็ง ไม่เคยคิดปลดผู้ว่าฯ ธปท. ยังไงท่านก็ยังอยู่ตรงนี้ รับเห็นต่างเรื่องลดดอกเบี้ย มองเป็นเรื่องธรรมดา โนคอมเมนต์ #saveผู้ว่าแบงก์ชาติ ย้ำชัดไม่เคยมีแนวคิดแก้ พ.ร.บ.ธนาคารแห่งประเทศไทย

“บิ๊กโจ๊ก” ร้องคัดค้านกรรมการสอบวินัยร้ายแรง 9 ใน 14 คน

รรท.ผบ.ตร. ยอมรับ “บิ๊กโจ๊ก” ร้องคัดค้านกรรมการสอบวินัยร้ายแรง 9 ใน 14 คน อ้างเป็นคู่ขัดแย้ง กำชับให้ผลตรวจสอบคุณสมบัติกรรมการเสร็จก่อนการสอบ “บิ๊กโจ๊ก”