fbpx

“เรืองไกร”ร้องป.ป.ช.สอบที่มานาฬิกา “ยุทธพงศ์”

กรุงเทพฯ 18 ม.ค.-“เรืองไกร” ส่งไปรษณีย์ด่วนถึงป.ป.ช. ร้องตรวจสอบ นาฬิกา“ยุทธพงศ์” ที่ใส่แถลงข่าวเมื่อวาน ชี้ไม่แจ้งในบัญชีทรัพย์สินตอนเข้ารับตำแหน่ง ส.ส.


นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ อดีตสมาชิกวุฒิสภา กล่าวถึงกรณีนายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.พรรคเพื่อไทย แถลงเรื่องงบเรือดำน้ำ วานนี้(17 ม.ค.) ว่า ข่าวดังกล่าวดูน่าสนใจ แต่ที่ตนสนใจมากไปกว่าคือนาฬิกาที่นายยุทธพงศ์ใส่ เนื่องจากมีภาพและคลิปวิดีโอปรากฏตามสื่อต่าง อย่างชัดเจน แม้ว่าตนจะไม่มีความรู้เรื่องนาฬิกา และไม่ชอบใส่นาฬิกา แต่สนใจข่าวเรื่องนาฬิกา เช่นที่เคยร้องเรียนให้ตรวจสอบพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคงมาก่อน จึงมีความสนใจนาฬิกาที่นายยุทธพงศ์ใส่เมื่อวาน

“เมื่อตรวจสอบตามบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินที่นายยุทธพงศ์ยื่นต่อป.ป.ช.เมื่อคราวรับตำแหน่ส.ส.มหาสารคาม เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2562 ไม่ได้ยื่นว่ามีนาฬิกาไว้ในบัญชี จึงมีมูลเหตุอันควรร้องป.ป.ช.ตรวจสอบว่าได้นาฬิกาดังกล่าวมาเมื่อใด อย่างไร โดยวิธีใด หากได้มาก่อนเป็น ส.ส.ได้ยื่นไว้ครบถ้วน ถูกต้องหรือไม่ แต่ถ้าได้มาหลังเป็น ส.ส. นาฬิกามีที่มาที่ไปอย่างไร เป็นนาฬิกายี่ห้ออะไร รุ่นใด ราคาเท่าไร ซื้อหามาเองหรือไม่ ซื้อจากที่ใด มีใบเสร็จหรือไม่ จ่ายเงินจากบัญชีใด และการได้มาชอบตามพ.ร.ป.ป.ป.ช. หรือไม่ เช้าวันนี้ ผมจึงส่งหนังสือถึงป.ป.ช.ทางไปรษณีย์ EMS เพื่อขอให้รีบตรวจสอบนาฬิกาที่นายยุทธพงศ์ใส่เมื่อวาน” นายเรืองไกร กล่าว.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร