“อนุทิน” ลงพื้นที่ยะลาให้กำลังใจ ทหาร อส.

ยะลา 12 ต.ค. – “อนุทิน” ลงพื้นที่ยะลาให้กำลังใจ ทหาร อส. ชุดคุ้มครองตำบลท่าสาป หลังเกิดเหตุความไม่สงบ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมคณะ ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมติดตามการปฏิบัติงานของ ชุดคุ้มครองตำบลท่าสาป อำเภอเมือง จังหวัดยะลา ให้กำลังใจและมอบนโยบายการปฏิบัติงาน ภายหลังจากเกิดเหตุการณ์ คนร้ายขว้างไปป์บอมบ์ใส่จุดตรวจท่าสาป เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งนายอนุทิน ได้เข้าไปทักทายกับเจ้าหน้าที่อย่างเป็นกันเอง มีการพูดชื่นชม การปฏิบัติหน้าที่ พร้อมทั้งอวยพร ขอให้แคล้วคลาด ปลอดภัย ทั้งในชีวิตประจำวัน และในการปฏิบัติภารกิจ

นายอนุทิน กล่าวว่า ช่วงนี้มีสถานการณ์ที่ยะลา ตนติดตาม ด้วยความเป็นห่วง ขอให้ทุกท่าน ได้มีความพร้อมอย่างเต็มที่ ภารกิจของเราคือการสร้างความปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชน ที่พึ่งพาพวกท่าน ไม่มีพวกท่าน ประชาชน นอนไม่หลับ แต่พวกท่านก็ต้องดูแลตัวเองด้วย ขอให้ทุกท่านแคล้วคลาดปลอดภัย จากภยันตราย และขอขอบคุณกับความทุ่มเทเสียสละเพื่อบ้านเมือง เพื่อคนไทย


“ขอเป็นกำลังให้ให้ทุกท่าน การทำหน้าที่ที่เข้มแข็งของท่าน ทำให้คนไทยยิ้มได้ ต้องขอชื่นชม ทุกท่านจริงๆ หากมีสิ่งใด ต้องการการสนับสนุน ขอให้เสนอขึ้นมาได้เลย ทางผม จะจัดการให้อย่างเต็มที่” นายอนุทิน กล่าว

สำหรับการลงพื้นที่ครั้งนี้ มีผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงมหาดไทยร่วมคณะ ได้แก่ นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ ปลัดกระทรวงมหาดไทย นายราชันย์ ซุ้นหั้ว รองปลัดกระทรวงมหาดไทย หัวหน้ากลุ่มภารกิจด้านพัฒนาชุมชนและส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น นายพงษ์นรา เย็นยิ่ง ผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย นายพรพจน์ เพ็ญพาส อธิบดีกรมที่ดิน นายสยาม ศิริมงคล อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน นายขจร ศรีชวโนทัย อธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น และนายไชยวัฒน์ จุนถิระพงศ์ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย.-314-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผจก.ปัดตอบอาการ “ติ๊ก ชีโร่” โบ้ยให้ถามภรรยา

ผจก.ส่วนตัว “ติ๊ก ชีโร่” ปัดตอบอาการ อ้างต้องถามภรรยา ส่วนที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วนรถ และกองเลือดผู้เสียชีวิต พบลักษณะการจอดอยู่บนเส้นทึบ

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้ชน จยย.ดับ 1 สาหัส 1

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ 3 พี่น้อง บนสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าตัวยืนรอมอบตัวกับตำรวจ เผยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

ธุรกิจขายตรง

ชำแหละธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่-ดาราดังมีเอี่ยว

ผู้เสียหายลั่น “หมดตัวเพราะขายตรง” แฉธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่ ชวนลงทุนแต่ทำกำไรไม่ได้จริง พบมีดาราระดับเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยเป็นผู้บริหาร ด้าน ปคบ. เร่งตรวจสอบโมเดลธุรกิจ

ทอ.สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง ข่าวกำลังพลรับสินบนข้ามชาติ

ทอ. สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีมีการเผยแพร่เอกสารต่างประเทศ ซึ่งมีเนื้อหาอ้างถึงการให้สินบนแก่กำลังพลของกองทัพและเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานภาครัฐ

ข่าวแนะนำ

กันต์ กันตถาวร

“กันต์” แถลงแค่รับจ้าง ไม่มีส่วนบริหารดิไอคอนกรุ๊ป

“กันต์” เผยเป็นเพียงผู้รับจ้าง ในฐานะผู้ผลิตสื่อ และเป็นแค่พิธีกรที่บริษัทจัดขึ้น ได้รับเงินตามที่ระบุในสัญญา ย้ำไม่ได้มีส่วนบริหาร ยกเลิกสัญญากับดิไอคอนกรุ๊ปแล้ว

บอสพอล

“บอสพอล” โร่พบ ตร.แสดงความบริสุทธิ์ พร้อมเยียวยาผู้เสียหาย

“บอสพอล” โร่พบตำรวจ ปคบ. แสดงความบริสุทธิ์ใจกรณีดิไอคอนกรุ๊ป พร้อมเยียวยาผู้เสียหาย ปัดตอบบอสดาราเป็นผู้บริหารหรือไม่

ชดเชยน้ำท่วม

เร่งชดเชยค่าเสียหายอุทกภัย คาดเชียงรายกลับสู่ปกติสิ้นเดือนนี้

“เสียงจากใจใทยคู่ฟ้า” แจงการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย เร่งชดเชยค่าเสียหาย คาดเชียงรายกลับสู่ปกติสิ้นเดือนนี้