fbpx

“เศรษฐา” ร่วมชมบอลกระชับมิตร-แจกลายเซ็นแฟนคลับ

สนามฟุตบอลอัลไพน์ 20 ก.พ.- “เศรษฐา” ร่วมชมฟุตบอลกระชับมิตร “พรรคร่วมรัฐบาล-สื่อมวลชน” พร้อมแจกลายเซ็นแฟนคลับ ขณะที่ผลบอลเสมอกันสุดมัน 7-7


บรรยากาศงานฟุตบอลสายสัมพันธ์ นัดกระชับมิตรระหว่างพรรคร่วมรัฐบาล-สื่อมวลชน ณ สนามฟุตบอลอัลไพน์ โดยเวลา 17.30 น. นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เดินทางมาถึงเป็นคนแรก สวมเสื้อสีดำของบุรีรัมย์ยูไนเต็ด โดยมีนายไชยชนก ชิดชอบ สส.พรรคภูมิใจไทย ยืนรอต้อนรับ โดยเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าจะลงเตะฟุตบอลด้วยหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวติดตลกพร้อมผายมือไปที่ สส.พรรคภูมิใจไทยว่า “เตะพวกนี้ก่อน”

ขณะที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี มาถึงสนามฟุตบอลพร้อมนางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย โดยเปิดเผยว่าเล่นฟุตบอลไปแล้ว รู้สึกเจ็บสะโพกนิดหน่อย ก่อนจะรับมอบเสื้อฟุตบอลสีแดง สกรีนข้อความ “SRETTHA 30” พร้อมลงลายเซ็นที่ด้านหลังของเสื้อด้วย


ช่วงเวลาการแข่งขันครึ่งแรก จะเป็นการแข่งขันระหว่างทีมสื่อมวลชน และพรรคร่วมรัฐบาล นำโดย นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.พรรครวมไทยสร้างชาติ นายซูการ์โน มะทา สส.พรรคประชาชาติ นายจาตุรนต์ ฉายแสง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย

เกมเริ่มขึ้นไม่ถึง 5 นาที ทีมสื่อมวลชนทำฟาวล์ เสียฟรีคิก โดยนายสมศักดิ์ เป็นผู้เตะฟรีคิก และทำประตูแรกให้ทีมพรรคร่วมนำสื่อมวลชน 1-0 จากนั้นทีมสื่อมวลชนตามตีเสมอได้ในเวลาไม่ถึง 1 นาที เกมผลัดกันรุกผลัดกันรับ จนเข้าสู่นาทีที่ 25 ทีมพรรคร่วมฯ ยิงนำ ไปเป็น 2-1 และไม่นานทีมสื่อมวลชนก็ตามตีเสมอในเวลาไล่เลี่ยกัน

โดยระหว่างเกมกำลังดำเนินไปข้างสนามมีนายอนุทิน และนางสาวแพทองธาร นั่งเชียร์อยู่ข้างสนาม ก่อนที่นายเศรษฐา จะเดินลงมานั่งเชียร์ด้วย โดยออกตัวว่าวันนี้ขอเชียร์อยู่ข้างสนาม ก่อนที่ พ.ต.อ.ทวี ซึ่งถูกเปลี่ยนตัวออกมาร่วมนั่งชมเกมด้วย บรรยากาศเป็นไปอย่างเป็นกันเอง


ขณะที่บรรยากาศหลังพักครึ่ง 30 นาที ซึ่งผลการแข่งขันช่วงเวลาครึ่งแรกทีมสื่อมวลชนทำประตูขึ้นนำทีมพรรคร่วมรัฐบาลด้วยสกอร์ 3-2 จากนั้นทีมพรรคร่วมรัฐบาลและทีมสื่อมวลชนได้ถ่ายภาพร่วมกันอีกครั้ง โดยมีนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง, นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และนางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ร่วมถ่ายภาพด้วย

จากนั้นนายเศรษฐา ลงไปแจกลายเซ็นใส่เสื้อให้กับบรรดานักกีฬาทีมสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเอง ขณะที่นางสาวแพทองธาร ก็ได้เซ็นลายเซ็นใส่บริเวณด้านหลังเสื้อของนายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งหลังจากนั้นนายแพทย์ชลน่านได้โชว์ลายเซ็นกับสื่อมวลชน พร้อมระบุว่า ”ลูกนี้อะยิงเข้า“ ก่อนที่นางสาวแพทองธาร จะพูดแซวว่า เมื่อกี้เรียกรัฐมนตรี (รมต.) ต้องเรียกหัวหน้าดีกว่า หลังจากถ่ายรูปเสร็จ มีนักเตะฝั่งทีมสื่อมวลชน นำเสื้อที่ใส่แข่งไปให้นายเศรษฐาเซ็นชื่อ จนกระทั่งปากกาหมึกหมดจึงหยุดเซ็น แต่ก็บอกว่าหากหาปากกาด้ามใหม่มาให้ก็จะเซ็นต่อให้

หลังจากนั้นการแข่งขันดำเนินไปอีก 3 รอบ รอบละ 30 นาที ซึ่งทั้งสองทีมพลัดกันยิงประตูขึ้นนำ บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก ท่ามกลางเสียงเชียร์ทั้งสองทีม ก่อนที่สุดท้ายจะเสมอกันไปด้วยสกอร์ 7-7 .- 317 -สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด