fbpx

แต่งปุ๊บติดปั๊บ! “แพทริเซีย” แจ้งข่าวดีกำลังตั้งท้องให้ “โน้ต วิเศษ”

ไนน์เอ็นเตอร์เทน 15 ก.พ. – ไม่ต้องเดากันอีกต่อไป เพราะนางเอกสาว “แพทริเซีย กู๊ด” ออกมาประกาศกำลังตั้งครรภ์กับสามีนักธุรกิจ “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” แล้ว หลังเคยปล่อยให้แฟนคลับลุ้นมานาน เพราะเธอทั้งเจริญอาหาร มีน้ำมีนวลมากขึ้น ซึ่งเป็นอาการของคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ เจ้าตัวก็ไม่เคยปฏิเสธ แต่ยังไม่เปิดเผย รอเวลาให้ชัวร์ก่อนเท่านั้น


ล่าสุด “แพทริเซีย” โพสต์ภาพชุดเด็กน้อยลงอินสตาแกรม พร้อมแคปชันว่า “Surprise!! Incredibly excited to announce that we are expecting our little one in 2023..🧸🤭”

อ่านเพิ่มเติม ►https://nineentertain.mcot.net/news-update-6500396


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี-ปิด รพ.ภาชี ชั่วคราว

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ด้าน รพ.ภาชี ปิดบริการชั่วคราว เนื่องจากอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ