fbpx

เตรียมแจ้งข้อหาอนาจาร หนุ่ม-สาวโชว์สยิวร้านซักผ้า

กรุงเทพฯ 13 ธ.ค. – ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาหนุ่มสาวโชว์สยิวร้านซักผ้าภายในซอยเชื่อมสัมพันธ์ 13 เขตหนองจอก อนาจารในที่สาธารณะ เจ้าตัวฝากขอโทษเจ้าของร้าน บอกจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว


พ.ต.อ.ประเสริฐ สอนแจ่ม ผู้กำกับการ สน.หนองจอก เปิดเผยว่า ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบร้านที่เกิดเหตุทันที จากการตรวจสอบป้ายทะเบียนรถยนต์ของผู้ก่อเหตุ จึงทราบชื่อผู้ครอบครอง ทำให้ทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน และติดต่อเชิญมาให้ปากคำ เบื้องต้นรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยฝ่ายชายบอกว่ามีอาชีพขับรถส่งของ ปกติจะนอนค้างคืนในรถก่อนนำของไปส่ง แต่วันเกิดเหตุขับไปจอดที่เกิดเหตุแล้วชักชวนฝ่ายหญิงให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย ยืนยันไม่ได้ถ่ายคลิปไปเผยแพร่ ทำไปเพราะเกิดอารมณ์ทางเพศ

เหตุการณ์คร้้งที่ 1 เมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา ทั้งคู่ขับกระบะตู้ทึบมาส่งของแถวจุดเกิดเหตุ พอส่งของเสร็จนอนพักสักครู่ จึงเกิดอารมณ์ทางเพศขับรถมาจอดหน้าร้านซักผ้ามีเพศสัมพันธ์กันในรถ 5 นาที และขับรถออกไป เพราะมีนักศึกษามาซักผ้าในร้านหลายคน ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา ใช้รถยนต์ส่วนตัวมาส่งของแถวจุดเกิดเหตุอีกครั้ง แต่ติดใจที่เดิม จึงขับรถมาจอดแล้วมีเพศสัมพันธ์กันอีกเวลา 03.00 น.


ผู้ก่อเหตุเข้ารับทราบข้อกล่าวหาวันนี้ เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจะแจ้งข้อหากระทำการอนาจารในที่สาธารณะ มีโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท เนื่องจากมีหลักฐานว่าก่อเหตุ 2 ครั้ง ต้องดำเนินคดีต่างกรรมต่างวาระกัน ซึ่งจะตรวจสอบว่ามีการก่อเหตุมากกว่านี้หรือไม่ หากมีหลักฐานก็จะต้องดำเนินคดีเพิ่มเติมต่อไป ทางพนักงานสอบสวนจะสรุปสำนวนพร้อมควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทั้งสองคนไปส่งฟ้องศาลอาญามีนบุรีวันพรุ่งนี้ (14 ธ.ค.) เพื่อให้ศาลวินิจฉัยและดำเนินการสั่งปรับ ส่วนผู้ก่อเหตุสำนึกผิด ฝากขอโทษเจ้าของร้านซักผ้าและประชาชน ทำไปเพราะขาดสติยั้งคิด จะไม่ทำแบบนี้อีก.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

โปรดเกล้าฯ “มาริษ” รมว.กต.คนใหม่

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศแต่งตั้ง “มาริษ” เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศคนใหม่ แทน “ปานปรีย์” ที่ลาออกจากตำแหน่ง มีผลทันที

นายกฯ ย้ำไม่ลืมคำมั่นเพิ่มค่าแรง ชี้ต้องเพียงพอดำรงชีวิต

เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความไม่ลืมคำมั่นเพิ่มเงินเดือนและค่าแรงขั้นต่ำ ย้ำเงินเดือนต้องเพียงพอในการดำรงชีวิต

ข้าราชการบรรจุใหม่เฮ! ปรับขึ้นเงินเดือน 1 พ.ค.67-68

รัฐบาลขึ้นเงินเดือนข้าราชการกลุ่มบรรจุใหม่ ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (1 พฤษภาคม 2567) หลังจัดงบประมาณไว้รองรับแล้ว ส่วนปี 2568 พร้อมขึ้นเงินเดือนปริญญาตรี แตะ 18,000 บาท