fbpx

คุณตาดวงแข็ง! โดนกระบะเฉี่ยวจนสามล้อคู่ใจเป็นซาก แต่ตัวไม่เป็นไร 

ราชบุรี 29 มี.ค.- คุณตาดวงแข็ง! ถูกกระบะเฉี่ยวจนจักรยานสามล้อคู่กายถูกชนกลายเป็นเศษเหล็ก แต่คุณตารอดปาฏิหาริย์ ล่าสุดคู่กรณีติดต่อมอบตัวกับทางตำรวจแล้วและยอมชดใช้ค่าเสียหาย 


ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปอุบัติเหตุรถกระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานซาเล้ง พร้อมกับข้อความว่า “ชนแล้วหนี ลุงไม่ได้รับบาดเจ็บ” เหตุเกิดที่หน้าร้านเจ๊ต้อมไม้เก่า บนถนนสายถนนสมุทรสงคราม – บางแพ อ.บางแพ จ.ราชบุรี ซึ่งเหตุการณ์ในคลิปเป็นภาพที่คุณตากำลังเข็นรถสามล้อ เพื่อจะกลับบ้าน จู่ๆ มีรถกระบะคันหนึ่งขับตามหลังมา และชนรถสามล้อหายไปต่อหน้าต่อตา แต่คุณตาไม่ได้รับบาดเจ็บเลย

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ น.ส.พัชนี 40 ปี เป็นอาสาสมัครมูลนิธิรวมใจการกุศลจุดบางแพ นางสาวพัชนีเล่าว่า วันเกิดเหตุได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถชนรถสามล้อ จึงเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบซากรถสามล้อถูกชนกลายเป็นเศษเหล็ก แต่คุณตาไม่ได้รับบาดเจ็บเลย ส่วนรถคู่กรณีหลบหนีไป ด้านเจ้าของร้านเจ๊ต้อมไม้เก่า มาบอกว่าตนมีกล้องวงจรปิด ซึ่งน่าจะจับภาพรถคันดังกล่าวไว้ได้ เมื่อไปตรวจสอบก็พบว่ามีคลิปตอนเกิดเหตุจึงนำไปโพสต์ลงเฟซบุ๊กเพื่อช่วยกันตามรถคู่กรณี จากนั้นตนก็พาลุงไปส่งที่บ้าน ล่าสุดทราบว่ารถคู่กรณีมาติดต่อมอบตัวกับทางตำรวจแล้วและยอมชดใช้ค่าเสียหาย 


ส่วนคุณตาเรือน อายุ 76 ปี ที่หวิดถูกรถชน และตอนนี้อาศัยอยู่กับพี่สาวและหลานๆ บอกว่า คุณตาเคยเป็นทหารอากาศ และมีเรื่องราวประสบอุบัติเหตุหลายครั้งจนร่างกายไม่แข็งแรง แถมตอนนี้มีอาการหลงลืม แขนข้างซ้ายก็สั่น ทุกวันลุงจะปั่นจักรยานซาเล้งคู่ใจไปช่วยเหลืองานวัด ปัดกวาดเช็ดถู และมักจะเก็บขวดพลาสติกที่เวลาวัดมีงานศพมาเก็บสะสมไว้ที่บ้าน ส่วนที่รอดจากอุบัติเหตุ ไม่ได้รับบาดเจ็บในครั้งนี้ ถือว่าโชคดีมาก บางคนบอกว่าตามีพระดี แม้ตาจะบอกจำไม่ค่อยได้พระอะไร แต่พอโชว์ให้นักข่าวดูคือ หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จ.พิจิตร 

ด้านคดีความ ทางร้อยเวรเจ้าของคดี บอกว่าช่วงเย็นวานนี้ (28 มี.ค.) คนขับรถปิกอัพคันที่เฉี่ยวชนคุณตา ติดต่อแสดงตัวเข้าพบกับพนักงานสอบสวนแล้ว บอกว่าตอนที่เกิดเหตุเป็นช่วงกำลังขับรถกลับบ้านใน ต.โพหัก และไม่รู้ตัวว่าขับรถไปเฉี่ยวชนเข้ากับรถจักรยานซาเล้งของตาเรือน กระทั่งถึงบ้าน ทราบข่าวจึงรีบเข้ามาพบตำรวจ เพื่อแสดงความรับผิดชอบ และยินดีชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด ส่วนการดำเนินคดี ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาขับรถประมาท เป็นเหตุให้เกิดความเสียหายแก่ทรัพย์สินของผู้อื่น.-สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด