fbpx

แจ้ง 3 ข้อหนักปาเจโรสีขาวชนแล้วหนี


สมุทรปราการ 26 ม.ค.- เปิดคลิปปาเจโรสีขาว เสียหลักพุ่งชนรถกระบะแล้วหนี ตำรวจเร่งเช็กป้ายทะเบียนล่าตัวมารับผิด 3 ข้อหาหนัก

26-1-2560 22-49-13 26-1-2560 22-49-33


วันที่ 26 ม.ค.2560 กรณีคลิปอุบัติเหตุรถมิตซูบิชิ ปาเจโร สีขาว เสียหลักพุ่งชนรถกระบะในช่องทางเดียวกัน ก่อนรถกระบะพลิกคว่ำตกร่องกลางถนนตีลังกาหลายตลบ ไปชนกับรถเก๋งที่วิ่งสวนทางมาฝั่งตรงข้าม เหตุการณ์นี้เกิดเมื่อเวลา 18.00 น.ของวันที่ 31 ต.ค.2559 บริเวณถนน 304 ราชสีมา-ปักธงชัย ขาออก เลยแยกไฟแดงสวนสัตว์ ตรงข้ามโรงเรียนไชยมงคล ต.ไชยมงคล อ.เมือง จ.นครราชสีมา ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสรวม 4 คน

หลังเกิดเหตุผู้ขับขี่รถปาเจโรเป็นชายหนุ่มอายุประมาณ 25-30 ปี และหญิงสาวที่นั่งมาด้วย เดินลงไปดูเหตุการณ์สักพัก ก่อนอาศัยจังหวะชุลมุนขับรถหลบหนีไปหน้าตาเฉย มีญาติผู้เสียหายนำคลิปมาเผยแพร่ เพื่อตามหาตัวเจ้าของรถต้นเหตุมารับผิดชอบ

นายธงชัย บุญมีบุตร อายุ 39 ปี คนขับรถกระบะดีแม็คซ์ เปิดใจนาทีระทึกที่ถูกรถยนต์ มิตซูบิชิ ปาเจโร วิ่งมาเบียดจนเสียหลักพลิก 3 ตลบลงข้างทาง และชนกับรถยนต์ที่วิ่งสวนทางมา เป็นเหตุให้ลูกสาว 2 คน กระเด็นออกจากรถ และได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถยนต์ที่วิ่งสวนทางมานั้น ผู้โดยสารบาดเจ็บสาหัส กระดูกคอหักต้องเข้าเผือก เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.2559 ในพื้นที่ จ.นครราชสีมา ขณะที่กำลังขับรถมุ่งหน้าเข้า กทม. พร้อมกับครอบครัว ก่อนจะมีคลิปวงจรปิดเผยแพร่ในโซเชียล


นายธงชัย ฝากถึงเจ้าของรถรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโรว่า อุบัติเหตุเป็นสิ่งที่ทุกคนไม่ต้องการให้เกิด แต่เมื่อวันเกิดขึ้นด้วยเหตุสุดวิสัย ผู้ที่ก่อเหตุ หรือผู้ที่เป็นต้นเหตุก็ควรจะแสดงความรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะผู้บาดเจ็บอย่างลูกสาวของตนเองทั้ง 2 คน ซึ่งคนเล็กขาหักยังต้องดามเหล็กและกายภาพบำบัด นอกจากนี้ยังมีรถยนต์ที่วิ่งสวนทางมา มีผู้ที่โดยสารมาด้วยบาดเจ็บกระดูกต้นคอหัก ต้องเข้าเผือก รักษาตัวเองไปแล้วหลายแสนบาท และขอวิงวอน ขอความร่วมมือถึงผู้ใช้รถใช้ถนนที่พอจะมีภาพจากกล้องหน้ารถ ในวันที่เกิดเหตุหากพบหรือมีภาพรถปาเจโรคันดังกล่าว กรุณาให้เบาะแสด้วย

ล่าสุด ร.ต.อ.อภินันท์ สุวรรณอัมพร ร้อยเวร สภ.โพธิ์กลาง เจ้าของคดี พร้อมทีมสืบสวน นำภาพจากกล้องวงจรปิดมาตรวจสอบภาพ เพื่อดูหมายเลขทะเบียนรถมิตซูบิชิ ปาเจโร สีขาว แต่ภาพไม่คมชัด จึงไม่สามารถระบุได้ คาดว่าเป็นรถจากจังหวัดทางภาคตะวันออก ลักษณะคล้ายเดินทางกลับบ้านช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่

ขณะเดียวกัน ได้ทำหนังสือถึงบริษัทผู้ผลิตและดีลเลอร์ผู้จำหน่ายรถยนต์รุ่นนี้ สีนี้ ว่ามีการจำหน่ายให้กับผู้ใดบ้าง เพื่อจำกัดวงแคบผู้ที่ครอบครองรถรุ่นนี้ หากได้ข้อมูลชัดเจนจะได้ออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อหา เพื่อดำเนินคดีใน 3 ข้อหา คือ ขับรถประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ทรัพย์สินเสียหาย และชนแล้วหนี

อย่างไรก็ตาม ต้องขอความร่วมมือประชาชนทั่วไป หากพบเห็นเจ้าของรถคันนี้ หรือดูจากคลิปภาพที่เผยแพร่แล้ว ทราบว่าเป็นใครจากไหน ช่วยแจ้งข้อมูลกับพนักงานสอบสวน เบอร์โทร.087-454-6033.-สำนักข่าวไทย

 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โปรดเกล้าฯ “พล.อ.พนา” เป็น ผบ.ทบ. “พล.ร.อ.จิรพล” ผบ.ทร.

โปรดเกล้าฯ นายทหาร 808 ตำแหน่ง “พล.อ.พนา” นั่ง ผบ.ทบ. “พล.ร.อ.จิรพล” เป็น ผบ.ทร.คนใหม่ ขณะที่ “พล.อ.อุกฤษฎ์-พล.อ.ธราพงษ์” รอคิวเป็น ผบ.ทสส.-ปลัดกลาโหม ปี 68

หนุ่มง้ออดีตภรรยาไม่สำเร็จ ยิงยกครัวดับ 4 ศพ

สลด เจ้าของรีสอร์ต ง้อขอคืนดีอดีตภรรยาไม่สำเร็จ ใช้อาวุธปืนยิงอดีตภรรยา แม่ยาย น้องเมีย ก่อนยิงตัวเอง ต่อหน้าลูกสาววัย 1 ขวบ 8 เดือน

น้ำป่าหลากท่วมชัยภูมิ ถนน 2 อำเภอ ถูกตัดขาด

พายุพัดถล่มชัยภูมิ น้ำป่าหลากจากเทือกเขาพังเหย ทะลักท่วมถนน 2 อำเภอถูกตัดขาด ส่วน จ.พังงา ประกาศเขตพื้นที่ภัยพิบัติฉุกเฉินดินสไลด์หมู่บ้านริมคลองถนนใหม่

ข่าวแนะนำ

บิ๊กแจ๊สชนะเลือกตั้ง

“บิ๊กแจ๊ส” แถลงขอบคุณทุกคะแนนที่ชนะขาด ลั่นพร้อมทำงานทันที

“บิ๊กแจ๊ส” ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ชนะขาด ฝากคิดคะแนนน้อยกว่าครั้งก่อน แต่ชนะทิ้งห่างกว่า 60,000 คะแนน

ไฟไหม้โรงงานมาบตาพุด

ไฟไหม้ในนิคมฯ มาบตาพุด จากการรั่วไหลของสารตั้งต้น

กนอ. แจงเหตุเพลิงไหม้โรงงานในนิคมฯ มาบตาพุด จากการรั่วไหลของสารตั้งต้นในกระบวนการผลิตพีวีซี ควบคุมเพลิงได้แล้ว ไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต สั่งการเจ้าหน้าที่เข้าดูแลชุมชน

อ๋อม อรรคพันธ์

อาลัย “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 39 ปี

อาลัย “อ๋อม อรรคพันธ์” พระเอกหนุ่มชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 39 ปี เพื่อนนักแสดงต่างโพสต์แสดงความอาลัยต่อการจากไป

เมาแล้วขับ

กฎกระทรวงฯ ฉบับใหม่ อายุต่ำ 20 แอลกอฮอล์เกิน 20 MG% คือเมา

หลังจากราชกิจจาฯ เผยแพร่ กฎกระทรวงเกณฑ์ตรวจปัสสาวะ-ตรวจเลือด นักดื่มเมาแล้วขับฉบับใหม่ ต่อไปนี้ ผู้ขับขี่ซึ่งมีอายุต่ำกว่า 20 ปี ที่มีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดเกิน 20 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ให้ถือว่าเมาแล้วขับ