fbpx

รวบลูกจ้างกัมพูชาพยายามข่มขืนสาวเมียนมา

ปทุมธานี 26 ส.ค.-ลูกจ้างชายชาวกัมพูชาพยายามข่มขืนลูกจ้างสาวชาวเมียนมาทำงานร้านเดียวกัน แต่เหยื่อต่อสู้สุดชีวิต จนผู้ต้องหาหนีเตลิดว่ายน้ำข้ามคลอง ไปหลบในป่า สุดท้ายโดนรวบ


ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกวินาทีลูกจ้างชายชาวกัมพูชาพยายามปลุกปล้ำใช้กำลังหวังข่มขืนลูกจ้างสาวชาวเมียนมา ที่ทำงานอยู่ในร้านเดียวกัน ซึ่งผู้เสียหายไม่ยอม จึงเกิดการต่อสู้กันขึ้น โดยหลังเกิดเหตุ วันนี้ ตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้จับกุมตัว นายสมบัติ อายุ 34 ปีสัญชาติกัมพูชาในสภาพสะบักสะบอม หลังหลบหนีด้วยการว่ายน้ำข้ามคลอง และเข้าไปหลบหนีอยู่ในป่าหญ้า หลังร้านอาหารในพื้นที่ ม.18 ถนนเชียงราก-บางขัน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น.ส.พลอย อายุ 32 ปี สัญชาติเมียนมา ลูกจ้างร้านอาหารจนได้รับบาดเจ็บ โดย น.ส.พลอย ถูกต่อยที่ใบหน้าและบาดแผลถลอกตามร่างกาย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ

เหตุการณ์นี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุ คือ นายสมบัติ ได้พยายามปลุกปล้ำ น.ส.พลอย โดยเข้ากอดรัดฟัดเหวี่ยงหวังจะข่มขืน จนเกิดการต่อสู้กัน โดยผู้เสียหายได้ชกเข้าที่เบ้าตา และใช้ขวดน้ำอัดลมตีเข้าที่ศีรษะพร้อมร้องขอความช่วยเหลือก่อน และในที่เกิดเหตุยังมีคราบเลือดของผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่จำนวนหนึ่ง โดยหลังก่อเหตุผู้ต้องหาหลบหนีไปด้านหลังร้านก่อนจะข้ามคลองและเข้าไปหลบหนีอยู่ในป่าหญ้ารกร้าง จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้


นายสมบัติ (ผู้ก่อเหตุ) ให้การรับสารภาพว่าตนเองและผู้เสียหายทำงานที่ร้านเดียวกัน โดยตนเองมีหน้าที่โบกรถ ส่วนผู้เสียหายมีหน้าที่ทำความสะอาดร้าน ตนเองได้เข้ากอดปลุกปล้ำผู้เสียหายในห้องจนเกิดการต่อสู้กัน โดยตนเองอยากจะข่มขืนผู้เสียหายหลายครั้งแล้ว เพราะหลงรัก หลังจากร่วมทำงานที่ร้านนี้มานานแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่าหลังรับแจ้งเหตุได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุจนทราบตัวคนร้ายเป็นใครจึงกระจายกำลังปิดล้อมตรวจค้นที่คาดว่าคนร้ายหลบซ่อนอยู่จนสามารถจับกุมตัวไว้ได้ ซึ่งล่าสุดผู้เสียหายอาการปลอดภัยแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายก่อนนำตัวไปทำการสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พบศพโบลท์หญิงวัย 47 ในป่าหญ้าริมทาง คาดถูกฆ่าชิงรถ

โบลท์หญิงวัย 47 ปี หายตัวจากบ้านพักย่านดินแดง 9 วัน ล่าสุดพบเป็นศพในป่าหญ้าริมถนนสายนครชัยศรี-ห้วยพลู อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ส่วนรถยนต์โผล่ที่ จ.ภูเก็ต คาดถูกคนร้ายฆ่าชิงรถ

pagers on display

ทำไมยังมีการใช้ “เพจเจอร์” ในยุคสมาร์ทโฟน

ลอนดอน 19 ก.ย.- เพจเจอร์ หรือวิทยุติดตามตัวเป็นอุปกรณ์การสื่อสารยอดนิยมในช่วงคริสต์ทศวรรษ 1990 ที่ต้องหลีกทางให้แก่โทรศัพท์เคลื่อนที่ เนื่องจากเป็นการสื่อสารทางเดียว แต่ยังคงมีการใช้งานในบางกลุ่ม รวมถึงกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ที่เพจเจอร์ระเบิดพร้อมกันหลายพันเครื่องทั่วเลบานอนเมื่อวันที่ 17 กันยายน แหล่งข่าวเผยว่า ฮิซบอลเลาะห์ใช้เพจเจอร์ เนื่องจากเป็นช่องทางสื่อสารเทคโนโลยีต่ำ ส่งข้อความผ่านสัญญาณวิทยุ จึงตรวจจับสัญญาณและตำแหน่งได้ยากกว่าโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ส่งสัญญาณไปยังเสาส่งที่อยู่ใกล้ที่สุด อีกทั้งไม่มีเทคโนโลยีระบุพิกัดบนพื้นโลกอย่างจีพีเอสด้วย อดีตเจ้าหน้าที่สำนักงานสอบสวนกลางหรือเอฟบีไอ (FBI) ของสหรัฐเผยว่า ในอดีตแก๊งอาชญากรรมโดยเฉพาะแก๊งค้ายาเสพติดในสหรัฐเคยนิยมใช้เพจเจอร์ แต่ขณะนี้หันมาใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่แบบเติมเงินราคาถูกที่สามารถเปลี่ยนเครื่องและหมายเลขได้อย่างง่ายดาย ทำให้เจ้าหน้าที่ติดตามแกะรอยได้ยาก อย่างไรก็ดี  ศัลยแพทย์โรงพยาบาลใหญ่แห่งหนึ่งในสหราชอาณาจักรเผยว่า เพจเจอร์เป็นอุปกรณ์ที่แพทย์และพยาบาลสังกัดสำนักงานบริการสุขภาพแห่งชาติหรือเอ็นเอชเอส (NHS) ต้องพกติดตัวอยู่เสมอ เพื่อรับแจ้งข่าวในการปฏิบัติหน้าที่ เป็นช่องทางที่ถูกที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในการแจ้งข่าวทางเดียวกับคนจำนวนมาก เพจเจอร์หลายรุ่นสามารถส่งเสียงไซเรนและมีข้อความเสียงแจ้งให้ทีมแพทย์ไปรวมตัวที่ห้องฉุกเฉินได้ทันที ข้อมูลล่าสุดในปี 2562 ระบุว่า เอ็นเอชเอสใช้เพจเจอร์ประมาณ 130,000 เครื่อง คิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 1 ใน 10 ของที่ใช้ทั่วโลก คอกนิทีฟมาร์เก็ตรีเสิร์ช  (Cognitive Market Research) ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยคาดการณ์ว่า ตลาดเพจเจอร์จะเติบโตร้อยละ 5.9 ต่อปี จากปี 2566 ถึงปี 2573 […]

ข่าวแนะนำ

ฆ่ารัดคอขับโบลท์

รวบ “ไอ้แม็ก” ฆ่ารัดคอหญิงขับโบลท์ พบเคยถูกจับคดีโหด

จับแล้ว “ไอ้แม็ก” เดนคุก ฆ่ารัดคอหญิงขับโบลท์ ทิ้งร่างอำพราง ริมถนนห้วยพลู จ.นครปฐม ก่อนเอารถไปขาย สอบประวัติ พบเพิ่งพ้นโทษ คดีล่ามโซ่ล่วงละเมิดเด็กวัย 13 ปี นาน 1 สัปดาห์ เมื่อปี 2553

พายุโซนร้อนซูลิก

ฤทธิ์พายุโซนร้อนซูลิก ทำฝนเริ่มตกหนักในพื้นที่นครพนม

ฤทธิ์พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนเริ่มตกหนักในพื้นที่ จ.นครพนม เจ้าหน้าที่ต้องเร่งเดินเครื่องสูบน้ำลงน้ำโขง

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง