fbpx

บอล กฤษณะ ยอมรับอยู่ในที่เกิดเหตุ แต่ไม่เกี่ยวเหตุทำร้ายลูกนายพล


เชียงใหม่ 29 พ.ย.-บอล กฤษณะ อมิตรสูญ แฟนหนุ่มของอุ้ม ลักขณา ที่ถูกกล่าวหาสั่งการรุมทำร้ายลูกชาย ผบ.มทบ.38 เข้าให้ปากคำ โดยตำรวจสอบปากคำหลายชั่วโมง ยอมรับอยู่ในที่เกิดเหตุ แต่ไม่เกี่ยวข้องกับเหตุทำร้ายร่างกาย

29-11-2559 20-34-39 29-11-2559 20-34-47


พนักงานสอบสวนตำรวจภูธรช้างเผือก จ.เชียงใหม่ เร่งรวบรวมพยานหลักฐานคดีการ์ดร้านอาหาร จ.เชียงใหม่ รุมทำร้ายนายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ อายุ 23 ปี ลูกชายผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 บาดเจ็บสาหัส โดยตำรวจสอบปากคำพยานไปแล้วกว่า 20 ปาก และออกหมายเรียกผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ช่วงเกิดเหตุรวมทั้งกลุ่มดาราเข้าให้ข้อมูล เบื้องต้นการ์ดของร้านที่เข้ามอบตัวคนแรกอ้างว่าลงมือทำร้ายเพียงคนเดียว และพนักงานภายในร้านที่เข้ามอบตัวอีก 3 คน เมื่อคืนที่ผ่านมา ให้การปฏิเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ตำรวจจึงแจ้งข้อหาก่อนปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจากเข้ามอบตัวเอง

29-11-2559 20-34-53 29-11-2559 20-35-11

ขณะที่ บอล กฤษณะ อมิตรสูญ แฟนหนุ่มของอุ้ม ลักขณา ที่ถูกกล่าวหาสั่งการรุมทำร้ายนายอิศราชนุวัฒภ์ เข้าให้ปากคำกับตำรวจภายในห้องสอบสวนกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ พนักงานสอบสวนยังคงสอบปากคำนายกฤษณะ


29-11-2559 20-35-51 29-11-2559 20-36-00

พ.ต.อ.สรายุทธ สงวนโภคัย รักษาราชการผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า วันนี้เป็นการเชิญตัวนายบอล มาให้ถ้อยคำในฐานะพยาน เพราะเป็นหนึ่งในผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เช่นเดียวกับพยานอีกหลายปากที่จะต้องมาให้ปากคำกับตำรวจ ซึ่งแบ่งเป็น 2-3 กลุ่ม ทั้งกลุ่มดารา พนักงานในร้าน และนักเที่ยวที่อยู่ในเหตุการณ์เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริงก่อน ยืนยันจะทำคดีอย่างนี้ตรงไปตรงมา ให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายตามที่ผู้บังคับบัญชาระดับสูงให้นโยบาย แต่ต้องขอเวลาตำรวจทำงาน ซึ่งจนถึงขณะนี้การสอบปากคำยังไม่แล้วเสร็จ ล่าสุด นายธนิน เลิศอำรุงกุล เจ้าของร้านมาลินสกาย เดินทางมาให้ปากคำอีก 1 คน ซึ่งทั้งสองคนยอมรับอยู่ในที่เกิดเหตุ แต่ไม่เกี่ยวข้องกับการทำร้ายนายอิศราชนุวัฒภ์

29-11-2559 20-36-11 29-11-2559 20-36-26

ด้าน พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เตรียมลงพื้นที่กวาดล้างผู้มีอิทธิพลพื้นที่ จ.เชียงใหม่ เบื้องต้นมอบหมายให้ พล.ต.ต.สมบัติ มิลินทจินดา คณะทำงานปราบปรามผู้มีอิทธิพลลงพื้นที่ตรวจสอบรายละเอียด เชื่อว่าไม่มีใครกล้าอยู่เหนือกฎหมาย และไม่มีตำรวจพื้นที่เกี่ยวข้องกับสถานบันเทิง หรือเป็นหุ้นส่วน.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โปรดเกล้าฯ “พล.อ.พนา” เป็น ผบ.ทบ. “พล.ร.อ.จิรพล” ผบ.ทร.

โปรดเกล้าฯ นายทหาร 808 ตำแหน่ง “พล.อ.พนา” นั่ง ผบ.ทบ. “พล.ร.อ.จิรพล” เป็น ผบ.ทร.คนใหม่ ขณะที่ “พล.อ.อุกฤษฎ์-พล.อ.ธราพงษ์” รอคิวเป็น ผบ.ทสส.-ปลัดกลาโหม ปี 68

หนุ่มง้ออดีตภรรยาไม่สำเร็จ ยิงยกครัวดับ 4 ศพ

สลด เจ้าของรีสอร์ต ง้อขอคืนดีอดีตภรรยาไม่สำเร็จ ใช้อาวุธปืนยิงอดีตภรรยา แม่ยาย น้องเมีย ก่อนยิงตัวเอง ต่อหน้าลูกสาววัย 1 ขวบ 8 เดือน

น้ำป่าหลากท่วมชัยภูมิ ถนน 2 อำเภอ ถูกตัดขาด

พายุพัดถล่มชัยภูมิ น้ำป่าหลากจากเทือกเขาพังเหย ทะลักท่วมถนน 2 อำเภอถูกตัดขาด ส่วน จ.พังงา ประกาศเขตพื้นที่ภัยพิบัติฉุกเฉินดินสไลด์หมู่บ้านริมคลองถนนใหม่

ข่าวแนะนำ

อ๋อม อรรคพันธ์

อาลัย “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 39 ปี

อาลัย “อ๋อม อรรคพันธ์” พระเอกหนุ่มชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 39 ปี เพื่อนนักแสดงต่างโพสต์แสดงความอาลัยต่อการจากไป

กองโคลนแม่สาย

คาดต้องใช้เวลา 6 เดือน ฟื้นฟูแม่สายให้กลับสภาพเดิม

การฟื้นฟูชุมชนชายแดนแม่สายจากน้ำท่วมจนจมโคลน เดินหน้าไปอย่างช้าๆ เนื่องจากบ้านเรือนเกือบ 7 พันหลัง ส่วนใหญ่เต็มไปด้วยโคลน คาดอาจต้องใช้เวลาถึง 6 เดือน จึงจะฟื้นฟูให้แม่สาย ให้กลับคืนมาสภาพเดิม

มอบสิ่งของช่วยน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ ส่งมอบสิ่งของอุปโภค – บริโภค ให้ชาวเชียงราย

นายกฯ ส่งมอบสิ่งของอุปโภค – บริโภค และเสื้อผ้าลูกให้ชาวเชียงราย ย้ำ ต้องเร่งเอาโคลนออกให้เร็วที่สุด ชี้ ความทุกข์ของ ปชช. เป็นรายวัน รายชั่วโมง เผย เริ่มเยียวยาก้อนแรกได้ทันที และเตรียมคุยเกณฑ์เยียวยาเพิ่มเติม

เลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

ประชาชนทยอยเลือกตั้ง นายก อบจ.ปทุมธานี

ชาวปทุมธานี ทยอยออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง นายก อบจ.ปทุมธานี ใหม่ ส่วนผู้สัมครทั้ง 2 คน อย่าง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ และนายชาญ ก็ออกมาใช้สิทธิแล้วเช่นกัน