ตร.พัทยา เร่งหาเบาะแสหนุ่มสักคิ้วลวงข่มขืน-ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ ด.ญ. 14 ปี

ชลบุรี 16 พ.ย.-ตำรวจพัทยาเร่งหาหาเบาะแสหนุ่มสักคิ้วลวงเด็กหญิงอายุ 14 ปี ข่มขืน พร้อมตรวจวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าจะใช้หลบหนี ขณะที่ยังไม่ได้ปักใจเชื่อคำให้การของเด็กหญิงและกลุ่มเพื่อน เพราะมีความขัดแย้งหลายอย่าง รอผลตรวจร่างกายและสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำอีกครั้ง


จากกรณีที่เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 15 พ.ย.61 มีเหตุหนุ่มสักคิ้วลวงเด็กอายุ 14 ปี ไปข่มขืน เหตุเกิดที่หลังศูนย์บริการกีฬาทางน้ำ ริมชายหาดจอมเทียน ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


อ่านข่าว ► หนุ่มสักคิ้วลวงเด็ก 14 เข้าเต็นท์ข่มขืนริมหาดพัทยา

พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยความคืบหน้าของคดี ในเบื้องต้นยังไม่ได้ปักใจเชื่อคำให้การของเด็กหญิงอายุ 14 ปี แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการตามขั้นตอน โดยหลังจากได้รับแจ้งทั้งพนักงานสอบสวน ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ทันที สถานที่เกิดเหตุเป็นที่สาธารณะ รวมทั้งคำให้การผู้เสียหายว่ามีเพื่อนอยู่ด้วยกัน 4 คน และผู้ก่อเหตุมีเพียงคนเดียว นอกจากนั้นก็มีประชาชนที่ไปท่องเที่ยวอยู่ การลงมือข่มขืนอาจไม่น่าเป็นไปได้ ที่เพื่อนซึ่งอยู่ด้วยกันจะไม่ยื่นมือเข้าช่วยเหลือ แม้เด็กจะให้การว่าผู้ก่อเหตุมีมีด หรือตัวผู้เสียหายจะไม่ส่งเสียงขอความช่วยเหลือ ซึ่งในขณะนี้ตำรวจได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย โดยส่งผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย รวมทั้งจะเรียกเพื่อนๆ ที่อยู่ในที่เกิดเหตุมาให้ปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ เพราะเป็นเด็ก ซึ่งต้องใช้เวลาในการรวบรวมหลักฐาน


ล่าสุด ช่วงเย็นวานนี้ ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง โดยวางกำลังกว่า 10 นาย ออกเดินสอบถามหาข้อมูลเกี่ยวกับตัวผู้ก่อเหตุ โดยกลุ่มเพื่อนเด็กหญิง 14 ปี เล่าว่า หลังเกิดเหตุคนร้ายได้วิ่งหลบหนีข้ามถนนไปทางซอย 5 จอมเทียน เบื้องต้นชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบพื้นที่ใกล้เคียงและเส้นทางคนร้ายใช้ในการหลบหนี รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางต่างๆ ที่คาดว่าคนร้ายใช้ในการหลบหนี

ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับพ่อค้ารายหนึ่งซึ่งขายของริมหาดมากว่า 10 ปี เล่าว่า ตนเองเห็นผู้ก่อเหตุอยู่บ่อยครั้ง จะทำงานรับจ้างปล่อยเรือ หรือมีใครเรียกไปช่วยงานก็ไป โดยมีรอยสักที่คิ้วคลายคิ้วยักษ์ พร้อมทั้งให้ข้อมูลชุดสืบสวนต่อถึงลักษณะคนร้าย

ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ออกหาข่าวทราบว่า หนุ่มรอยคิ้วสักดังกล่าวมีอาชีพไม่เป็นหลักแหล่งเป็นคนพื้นที่จอมเทียน เพิ่งพ้นโทษมาแล้วมาทำงานรับงานปล่อยเรือเจ็ตสกีให้คนเรือโดยรับจ้าง ไม่มีนายจ้างเป็นหลักแหล่ง แต่รับจ้างไปทั่วเพื่อแลกเบี้ยเลี้ยง ซึ่งเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ให้มามอบตัว เนื่องจากคดีดังกล่าวสร้างความเสื่อมเสียให้แก่เมืองท่องเที่ยว

ส่วนแนวทางการสืบสวนของตำรวจในเบื้องต้นยังไม่ได้ปักใจเชื่อคำให้การของเด็กหญิงอายุ 14 ปี ในเรื่องการข่มขืน เพราะมีความขัดแย้งคำให้การหลายอย่าง รวมถึงบริเวณดังกล่าวมีนักท่องเที่ยวเดินผ่านไปมา รวมถึงเพื่อนของเด็กหญิงดังกล่าว และออกมาช่วงดึกของกลุ่มเด็กดังกล่าวว่าออกมาทำไม อย่างไรก็ตาม จะติดตามเจ้าหนุ่มสักคิ้วมาสอบสวนถึงข้อเท็จจริงต่อไป.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นร.หญิง ม.1 จมทะเลดับ หลังโรงเรียนพาไปทัศนศึกษาที่ระยอง

โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา พานักเรียนไปทัศนศึกษาที่ จ.ระยอง นักเรียนหญิง ม.1 ถูกคลื่นดูดลงทะเลขณะเล่นน้ำ เสียชีวิต พ่อแม่สุดเศร้าสูญเสียลูกสาวคนเดียวของครอบครัว

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง

น้ำท่วมขนส่งเชียงใหม่กระทบผู้โดยสาร เปิดจุดจอดรับ-ส่งชั่วคราว

น้ำขยายวงกว้างเข้าท่วมสถานีขนส่งเชียงใหม่แห่งที่ 2 และ 3 เต็มพื้นที่ ระดับน้ำสูงเกือบ 50 ซม. ผู้ประกอบการขนส่งต้องนำรถทัวร์โดยสารออกมาจอดรับ-ส่งบนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ยืนยันผู้ประกอบการยังให้บริการตามปกติ

ระทึก! แท็กซี่พลิกคว่ำเกิดเพลิงไหม้ 5 ชีวิตรอดหวุดหวิด

รถแท็กซี่พลิกคว่ำและเกิดเพลิงลุกไหม้กลางถนนพระราม 9 ผู้โดยสารหญิงสติดีถีบประตูช่วยตัวเองและคนอื่นออกมาจากตัวรถรวม 5 ชีวิตได้ทัน แต่ในจำนวนนี้บาดเจ็บสาหัส 1 คน เป็นคนขับแท็กซี่ ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุ

ข่าวแนะนำ

นายกฯ สั่งเรียกประชุมด่วน ปัญหาความปลอดภัยทางถนน

นายกฯ สั่งด่วน เรียกประชุมคณะกรรมการป้องกันปัญหาความปลอดภัยทางถนนของไทยและทุกรูปแบบการคมนาคม พรุ่งนี้ เตรียมขันนอต รับฟังแนวทางแก้ไข

ตลาดวโรรสจมบาดาลกว่า 24 ชม. ระดับน้ำปิงทรงตัวสูงเกือบ 5 เมตร

น้ำปิงที่ไหลผ่านตัวเมืองเชียงใหม่ ยังสูงเกือบ 5 เมตร ทำให้น้ำท่วมเมืองเชียงใหม่ยังวิกฤติ หลายพื้นที่เร่งอพยพผู้คน ส่วนตลาดวโรรส หรือกาดหลวง ยังถูกน้ำท่วมสูง

อีสานอากาศเย็นตอนเช้า ตอนบนมีฝนน้อย

กรมอุตุฯ รายงานอีสานอากาศเย็นในตอนเช้า ไทยตอนบนมีฝนน้อย ส่วนภาคใต้ฝนตกหนักบางแห่ง ระวังน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง