fbpx

ไทยเดินหน้าเป็นเจ้าภาพจัดประกวด Miss Universe 2018

กทม. 29 ต.ค.-หลังมีประเด็นว่าเวที Miss Universe 2018 รอบสุดท้ายที่ไทยเป็นเจ้าภาพมีปัญหา และกังวลว่าจะจัดได้หรือไม่ วันนี้บริษัททีพีเอ็น 2018 พร้อมประธานองค์กร Miss Universe ยืนยันความพร้อมเดินหน้าจัดประกวดรอบสุดท้ายในเดือนธันวาคมนี้


หลังเป็นข่าวร้อนประเด็นลิขสิทธิ์การเป็นเจ้าภาพจัดเวทีประกวดนางงามระดับโลก Miss Universe 2018 ที่จะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ล่าสุดบริษัททีพีเอ็น 2018 ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดประกวด Miss Universe 2018 และพอลล่า เอ็ม ชูการ์ต ประธานองค์กร Miss Universe ร่วมกันแถลงความคืบหน้าและความร่วมมือจัดการประกวด Miss Universe 2018 รอบสุดท้าย โดยประธานองค์กร Miss Universe เปิดเผยว่า ดีใจที่การประกวดนางงามจักรวาลรอบสุดท้ายที่จะเกิดขึ้นอีกครั้งในประเทศไทย ปีนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Confidetly Beautiful มีสาวงามจาก 95 ประเทศ เดินทางเข้าร่วมประกวด ร่วมทำกิจกรรมต่างๆ ตลอดครึ่งเดือนแรกของเดือนธันวาคม เพื่อจะออกสู่สายตาผู้ชม 170 ประเทศทั่วโลก เชื่อมั่นว่าไทยจะเป็นประเทศที่มีวัฒนธรรมอันสวยงาม มีเอกลักษณ์ที่ประจักษ์ในสายตาผู้คนทั่วโลก

นายสมชาย ชีวสุทธานนท์ หรือ ตี๋ แมทชิ่ง เปิดเผยว่า ความพร้อมขณะนี้มีมากถึง 70-80 เปอร์เซ็นต์ ตนเองและทีมงานตั้งใจจะพยายามทำงานออกมาให้ดีที่สุด เพราะถือว่าเป็นหน้าตาของประเทศ ทุกคนทุ่มเทให้งานออกมาดูดี ภาคภูมิใจที่สุด ส่วนปัญหากับบริษัทเดิมก่อนหน้านี้ ไม่อยากให้น้ำหนัก หรือมองย้อนกลับไปในเรื่องที่มีปัญหา ตอนนี้ต้องเดินหน้า มองไปข้างหน้า โดยเฉพาะการได้สิทธิเป็นเจ้าภาพจัดประกวดนางงามจักรวาลครั้งนี้ที่จะสวยงามอลังการ และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไม่แพ้เมื่อครั้งปี 2005   


ส่วนประเด็นการได้สิทธิเป็นผู้ดูแลการประกวด Miss Universe Thailand โดยอัตโนมัติแทนที่ “คุณแดง” สุรางค์ เปรมปรีดิ์ รวมถึงงบการจัดงานประกวดนางงามจักรวาลครั้งนี้ที่ตัวเลขสูงกว่า 300 ล้านบาท ไม่ขอแสดงความคิดเห็น ขอทุ่มทำการประกวดนางงามจักรวาลให้ดีที่สุดก่อน เช่นเดียวกับประธานองค์กร Miss Universe ย้ำว่าไม่อยากให้ทุกคนโฟกัสเรื่องปัญหาในอดีตที่ผ่านมา

ส่วนบรรยากาศงานแถลงข่าว เดมี่ ลีห์เนล ปีเตอร์ Miss Universe 2017 จากแอฟริกาใต้ เดินแบบพร้อมสวมใส่ชุดเสื้อผ้าไทย แบรนด์ “สิริวัณวลี” ที่จะออกแบบชุดว่ายน้ำให้นางงามทุกประเทศที่เข้าร่วมประกวดได้สวมใส่บนเวที นอกจากนี้ยังมี นาตาลี เกลโบวา Miss Universe 2005 ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มารีญา พูลเลิศลาภ โสภิดา กาญจนรินทร์ Miss Universe Thailand ปี ‭2559, 2560‬ และ 2561 ‬สำหรับการประกวด Miss Universe 2018 รอบสุดท้าย จัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม 2561 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด