ชายอ้างเป็น ตร.หลอกนักเรียนหญิง ม.4 เข้าป่าอ้อย

บุรีรัมย์ 1 พ.ย.-ชายฉกรรจ์อ้างเป็นตำรวจหลอกนักเรียนหญิง ม.4 ซ้อนท้ายจักรยานยนต์อ้างให้เป็นสายล่อซื้อยา แต่พาเข้าป่าอ้อย เพื่อนเห็นผิดปกติโทรแจ้ง ตร.ไล่ล่าวุ่น


(1 พ.ย.60) ศูนย์รับแจ้งเหตุสถานีตำรวจภูธรเมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากนักเรียนหญิงคนหนึ่งว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. มีชายฉกรรจ์อายุประมาณ 35-40 ปี แต่งกายคล้ายตำรวจ ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิกสีเหลือง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน อ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาหลอกล่อให้กลุ่มนักเรียนหญิงซึ่งนั่งกันอยู่ 4 คน บริเวณคลองละลมโบราณในเขตเทศบาลเมือง ช่วยไปเป็นสายล่อซื้อยาเสพติด พร้อมบอกจะให้เงินเป็นค่าจ้าง 1,000 บาท ซึ่ง น.ส.บี และ น.ส. ซี  (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี  ซึ่งเรียนอยู่ ชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง หลงเชื่อก็ขับรถจักรยานยนต์ตามชายคนดังกล่าวไป


แต่พอไปถึงบ้านตามั๊ว ต.ชุมเห็ด ชายคนที่อ้างเป็นตำรวจได้ออกอุบายให้ น.ส.บี หนึ่งในนักเรียนที่หลงเชื่อขับรถจักรยานยนต์ตามไป ไปนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของตนเอง โดยอ้างว่าใกล้ถึงจุดหมายที่จะทำการล่อซื้อแล้ว เมื่อ น.ส.บี หลงเชื่อไปนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ด้วย ก็บอกให้ น.ส.ซี เพื่อนนักเรียนอีกคนขับรถนำหน้า ก่อนจะอาศัยช่วงเผลอขับเลี้ยวหายไป ซึ่ง น.ส.ซี เพื่อนนักเรียนที่ไปด้วยกันพยายามขับรถตามหาแต่ก็ไม่เจอ จึงตัดสินใจขับกลับมาหาเพื่อนยังจุดเดิม แล้วเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้เพื่อนฟัง ด้วยความเป็นห่วงจึงได้โทรศัพท์ติดต่อหา น.ส.บี ซึ่งก็ติดต่อได้แต่ไม่มีการรับสาย จึงพยายามโทรอีกหลายครั้ง น.ส.บี จึงรับสาย และได้ยินเสียงร้องไห้เหมือนกับหวาดกลัว พร้อมบอกกับเพื่อนว่าถูกชายคนดังกล่าวใช้มีดจี้ไว้อยู่บริเวณป่าอ้อยใกล้และบอกห้ามพูดอะไร ก่อนจะวางสาย   เพื่อนเห็นท่าไม่ดี จึงตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.เมือง ให้ช่วยเหลือ น.ส.บี

หลังได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบ สภ.เมือง ก็ได้กระจายกำลังออกติดตามค้นหานักเรียนหญิง ที่ถูกชายฉกรรจ์ หลอกพาซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์หายไป โดยเจ้าหน้าที่ใช้นานกว่า 2 ชั่วโมงแต่ก็ไร้วี่แวว กระทั่งต่อมาได้รับแจ้งจากเพื่อนนักเรียนหญิงกลุ่มดังกล่าวว่าชายที่อ้างเป็นตำรวจได้ขับรถกลับมาส่ง น.ส.บี ที่บริเวณคลองละลมแล้ว โดยไม่ได้รับอันตรายถูกกระทำอนาจารแต่อย่างใด ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะขับรถหลบหนีไป

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำ น.ส.บี ไปที่ สภ.เมือง เพื่อสอบถามข้อมูลว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากเจ้าหน้าที่สอบถามแล้ว ก็แจ้งว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดและ น.ส.บี ก็ไม่ได้ติดใจเอาความเพราะไม่ได้รับอันตรายใดๆ เพียงตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเท่านั้น ส่วนกรณีที่ชายคนดังกล่าวอ้างตัวว่าเป็นตำรวจ ทางเจ้าหน้าที่ก็จะได้ติดตามตัวมาสอบสวนข้อเท็จจริงและดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นร.หญิง ม.1 จมทะเลดับ หลังโรงเรียนพาไปทัศนศึกษาที่ระยอง

โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา พานักเรียนไปทัศนศึกษาที่ จ.ระยอง นักเรียนหญิง ม.1 ถูกคลื่นดูดลงทะเลขณะเล่นน้ำ เสียชีวิต พ่อแม่สุดเศร้าสูญเสียลูกสาวคนเดียวของครอบครัว

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง

น้ำท่วมขนส่งเชียงใหม่กระทบผู้โดยสาร เปิดจุดจอดรับ-ส่งชั่วคราว

น้ำขยายวงกว้างเข้าท่วมสถานีขนส่งเชียงใหม่แห่งที่ 2 และ 3 เต็มพื้นที่ ระดับน้ำสูงเกือบ 50 ซม. ผู้ประกอบการขนส่งต้องนำรถทัวร์โดยสารออกมาจอดรับ-ส่งบนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ยืนยันผู้ประกอบการยังให้บริการตามปกติ

ระทึก! แท็กซี่พลิกคว่ำเกิดเพลิงไหม้ 5 ชีวิตรอดหวุดหวิด

รถแท็กซี่พลิกคว่ำและเกิดเพลิงลุกไหม้กลางถนนพระราม 9 ผู้โดยสารหญิงสติดีถีบประตูช่วยตัวเองและคนอื่นออกมาจากตัวรถรวม 5 ชีวิตได้ทัน แต่ในจำนวนนี้บาดเจ็บสาหัส 1 คน เป็นคนขับแท็กซี่ ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุ

ข่าวแนะนำ

เขื่อนเจ้าพระยาปรับเพิ่มการระบายน้ำ

น้ำเหนือเขื่อนเจ้าพระยาขึ้นไม่หยุด ล้นตลิ่งท่วมบ้านเรือน ต.ธรรมามูล อ.เมืองชัยนาท ขณะที่เขื่อนเจ้าพระยาปรับเพิ่มการระบายแบบขั้นบันไดต่อเนื่อง ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. น้ำระบายท้ายเขื่อนที่ 2,200 ลบ.ม./วินาที

เร่งอพยพชาวบ้านหลายร้อยครอบครัว น้ำปิงยังสูง

แม้ระดับน้ำปิงที่ไหลผ่านตัวเมืองเชียงใหม่ เริ่มลดลง หลังขึ้นสูงสุดถึง 5.30 เมตร แต่หลายชุมชนและย่านการค้ายังมีน้ำท่วมสูง โดยเฉพาะพื้นที่ตอนใต้ของเมือง น้ำยังเพิ่มสูง หลายร้อยครอบครัวต้องอพยพด่วน

อิสราเอลโจมตีทางอากาศมัสยิด-โรงเรียนในกาซา ดับแล้ว 24

สำนักงานสื่อมวลชนของรัฐบาลกาซาที่กลุ่มฮามาสเป็นผู้ดำเนินการ กล่าวว่า อิสราเอลโจมตีทางอากาศโดยมีเป้าหมายเป็นมัสยิดและโรงเรียน ซึ่งเป็นสถานที่พักพิงของผู้พลัดถิ่นฐานในฉนวนกาซา เมื่อตอนเช้าวันอาทิตย์ ทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 24 ราย และบาดเจ็บอีก 93 ราย