“ดอยอินทนนท์” อุณหภูมิลดเหลือ 10 องศาฯ

เชียงใหม่ 24 ต.ค. – จ.เชียงใหม่ อากาศเริ่มหนาวแล้ว เช้านี้บนดอยอินทนนท์ อุณหภูมิลดเหลือ 10 องศาฯ นักท่องเที่ยวไม่พลาดแห่สัมผัสลมหนาว แม้หมอกลงหนา มองไม่เห็นพระอาทิตย์ขึ้นก็ตาม


ยอดดอยอินทนนท์ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ เช้านี้อุณหภูมิลดลงอีก 2 องศาเซลเซียส เหลือเพียง 10 องศาเซลเซียส นักท่องเที่ยวไม่พลาดใส่เสื้อกันหนาวขึ้นไปเที่ยวสัมผัสลมหนาวและชมต้นไม้มีมอสและตะไคร่เกาะตามลำต้น คล้ายต้นไม้ห่มผ้า หลายคนบอกว่าแม้เช้านี้หมอกลงหนาจนมองไม่เห็นพระอาทิตย์ขึ้น แต่แค่ไอหมอกและลมพัดปะทะหน้าก็รู้สึกสดชื่นที่ได้มาสูดอากาศบริสุทธิ์ และเก็บภาพความประทับใจก่อนใครในประเทศ

ส่วนจุดชมวิวกิ่วแม่ปาน เช้านี้อุณหภูมิอยู่ที่ 13 องศาเซลเซียส ลานจอดรถเต็ม อาหารและเครื่องดื่มร้อนๆ ขายดี เจ้าหน้าที่ขอความร่วมมือนักท่องเที่ยว นำขยะลงไปทิ้งด้านล่าง เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม รวมถึงแนะนำนักท่องเที่ยวหากจะขึ้นมาเที่ยวบนยอดดอย ขอให้ตรวจเช็กทั้งคนและสภาพรถให้พร้อม ส่วนรถจักรยานยนต์ที่เป็นเกียร์ออโต้ ไม่ควรขี่ขึ้นไปบนยอดดอย เพราะเบรกอาจไหม้ได้.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นักธุรกิจสาวแจ้งความทนายดัง “ฉ้อโกง” ฮุบเงิน 71 ล้าน

นักธุรกิจสาว อดีตลูกความทนายดัง แจ้งความถูกทนายดังฉ้อโกง ฮุบเงิน 71 ล้านบาท เผยถูกหลอกให้ลงทุนซื้อแพลตฟอร์ม “หวยออนไลน์”

สาวแจ้งความภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ

หญิงสาวแจ้งความภรรยาอดีตตำรวจยศนายพล แอบกิ๊กสามี แถมย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ มูลค่าหลายล้านบาท ด้านตำรวจเรียกผู้เสียหายสอบเพิ่ม พร้อมเก็บภาพวงจรปิดตรวจสอบแล้ว

“ทนายบอสพอล” มองยึดมือถือ พนง.ดิไอคอน เกินเส้นกฎหมาย

“ทนายบอสพอล” พาพนักงานดิไอคอน ลงบันทึกประจำวัน หลังตำรวจบุกค้น 11 จุด และยึดมือถือ มองว่าทำเกินกว่ากฎหมาย พร้อมฝากถึงศาลยุติธรรมในการออกหมายจับรอบ 2 เป็นห่วงสิทธิของทุกฝ่าย

ข่าวแนะนำ

เยี่ยมบอสดิไอคอน

ญาติบอสชายทยอยเข้าเยี่ยมวันแรก หลังครบกักโรค

ครอบครัว-ญาติ ‘บอสชาย’ คดีดิไอคอน เข้าเยี่ยมวันแรก หลังครบกำหนดกักโรค รองโฆษกราชทัณฑ์ เผยทุกคนเริ่มปรับตัวได้ดี เครียดน้อยลง ยังไม่มีใครป่วย