ทนาย “บอสพอล” นำคลิปเสียงนักร้องเรียนหญิงรีดทรัพย์มอบตำรวจ

บช.ก. 22 ต.ค. – ทนาย “บอสพอล” นำคลิปหลักฐานมอบตำรวจ บก.ปปป. เอาผิดนักร้องเรียนหญิง ฝากนักร้องเรียนถ้าคิดจะทำประโยชน์กับประชาชนก็ไม่ควรมารีดไถกัน


นายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล นำหลักฐานคลิปเสียงนักร้องเรียนหญิงรีดรับทรัพย์มากถึง 10 ล้านบาท มามอบให้ตำรวจ บก.ปปป.

นายวิฑูรย์ กล่าวว่า วันนี้นำคลิปเสียงที่เป็นหลักฐานในการเอาผิดกับนักร้องเรียนหญิง ก. ที่มีการเรียกรับผลประโยชน์กับบอสพอล มูลค่า 10 ล้านบาท ความยาว 1-2 นาที จำนวนหลายคลิป ขนาดความจุ 512 เมกะไบต์ มามอบให้กับพนักงานสอบสวน บก.ปปป. ทั้งนี้ เตรียมเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลดังกล่าวในวันที่ 24 ต.ค.นี้ ในข้อหา กรรโชกทรัพย์ และข้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยผู้ที่อัดคลิปเสียงดังกล่าวนั้นเป็นเลขาฯ บอสพอล ซึ่งในวันที่เกิดเหตุตัวของบอสพอลไม่อยู่ แต่มีผู้บริหารบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป อยู่ถึง 3 คน ซึ่งตนทราบเรื่องดังกล่าวเมื่อ 1-2 วันที่ผ่านมา โดยบอสพอลได้แจ้งมาว่ายืนยันจะเอาผิดบุคคลดังกล่าว ส่วนจำนวนเงินที่บอสพอสถูกรีดไถไปนั้นนักร้องหญิงคนนี้ได้มีการแบ่งให้ผู้เสียหายบางส่วน จำนวน 100,000-200,000 บาท


นายวิฑูรย์ กล่าวว่า คลิปเสียงดังกล่าวนี้ได้มีการอัพโหลดเข้าไปในระบบคลาวด์เรียบร้อยแล้ว หากเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง ทีมทนายความก็จะสามารถนำข้อมูลนี้ออกมาให้ตำรวจได้อยู่ดี ส่วนคดีที่มีผู้เสียหายมาร้องเรียนโรงเรียนเอาผิดกับบริษัทก็ต้องแยกเป็นคนละส่วนกัน

ทั้งนี้ ฝากไปยังนักร้องเรียนชายรายหนึ่งว่าทางเรามีคลิปเสียงในการพูดคุย แอบอ้างว่าจะให้ไปออกรายการดังช่องน้อยสี โดยแอบอ้างว่าถ้าไม่อยากให้พาผู้เสียหายไปออกจะต้องนำเงินมาจ่ายมากถึง 20 ล้านบาท ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดก่อนในช่วงที่ทางบอสพอล จะถูกจับกุมตัว ซึ่งคลิปดังกล่าวนี้อยู่กับบอสผู้หญิงอีกรายหนึ่ง ซึ่งจะต้องมีการพูดคุยว่าจะนำออกมาได้อย่างไร

นายวิฑูรย์ ยืนยันว่า การนำหลักฐานมายื่นให้ตำรวจในครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับการลดโทษของบอสพอล เพราะตัวของบอสพอลเองนั้น ยืนยันว่าทำธุรกิจด้วยความบริสุทธิ์ ทั้งนี้ ตนคิดว่านักร้องเรียนต่าง ๆ ถ้าคิดจะทำประโยชน์กับประชาชนจริง ๆ ก็ไม่ควรมารีดไถกันเช่นนี้. -419-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ยึดรถบอสดิไคอน

ตำรวจยึดรถ “บอสพอล-บอสกันต์” เพิ่มเติมรวม 4 คัน

ตำรวจยึดรถ “บอสพอล-บอสกันต์” เพิ่มเติมรวม 4 คัน ขณะที่พนักงานสอบสวนชุดเล็กประชุมสรุปรายงานผลการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เตรียมรายงานคณะทำงานชุดใหญ่พรุ่งนี้

ระเบิดสะพานโจร

“ระเบิดสะพานโจร” ทำลายสายส่งเคเบิลขนาดใหญ่ ลักลอบพาดสายบนสะพานข้ามโขง

กสทช. จับมือตำรวจ สานต่อยุทธการ “ระเบิดสะพานโจร” ทำลายสายส่งเคเบิลขนาดใหญ่ ลักลอบพาดสายบนสะพานข้ามโขง อย่างอุกอาจ เอื้อแก๊งคอลเซ็นเตอร์

ว.วชิรเมธี

พระพยอมชี้ ท่าน ว.วชิรเมธี นั่งบนหิมะ ไม่ผิดวินัยสงฆ์

เพจดังลงภาพท่าน ว.วชิรเมธี นั่งสมาธิบนหิมะที่ญี่ปุ่น ด้านพระพยอมชี้ ไม่ผิดวินัยสงฆ์ คิดว่าท่าน ว.วชิรเมธี คงอยากทดสอบความอดทน

ข่าวแนะนำ

ต่างชาติประทับใจซ้อมขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

วันนี้มีการซ้อมใหญ่เสมือนจริง ครั้งที่ 2 ขบวนเรือพยุหยาตราทางชลมารค ซึ่งไม่เพียงแต่คนไทย นักท่องเที่ยวต่างชาติก็ประทับใจกับความงดงาม

“พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ” ยันไม่ปล่อยผ่านคดีตากใบ เร่งตามผู้ต้องหาก่อนหมดอายุความ

ผบ.ตร.เผยคดีตากใบ เร่งติดตามตัวผู้ต้องหาก่อนหมดอายุความ เข้าตรวจค้น 29 ครั้ง เฝ้าจุดระวังติดตามกว่า 180 ครั้ง ยันไม่ปล่อยผ่าน

ไร่เชิญตะวัน

กมธ.ทรัพย์ฯ สว. ถกด่วนพื้นที่ไร่เชิญตะวัน พ่วงที่ดินบอสกันต์

กมธ.ทรัพย์ฯ สว. ถกด่วนพื้นที่ “ไร่เชิญตะวัน” พ่วงที่ดิน “บอสกันต์” ด้วย หลังเพิ่งมีคนร้อง กมธ. “สว.ชีวภาพ” เชื่อ 1-2 วัน ความจริงจะกระจ่าง รอตรวจสอบคู่ขนาน “กรมป่าไม้” เผยที่ดิน “กันต์ กันตถาวร” อยู่นอกเขตป่าสงวน แต่ต้องสอบครอบครองเกินโฉนดหรือไม่