ทภ.4 ยันไม่มีนายทหารในสังกัดเอี่ยว “ดิไอคอนกรุ๊ป”

นครศรีธรรมราช 16 ต.ค. – โฆษกกองทัพภาคที่ 4 ยืนยันไม่มีนายทหารสัญญาบัตรในสังกัดเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับ “ดิไอคอนกรุ๊ป” แต่อย่างใด ข้อมูลดังกล่าวไม่เป็นความจริง


พ.อ.วัชรกร อ้นเงิน โฆษกกองทัพภาคที่ 4 เปิดเผยว่า ตามที่มีการกล่าวถึงนายทหารสัญญาบัตร สังกัดกองทัพภาคที่ 4 เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับกรณีบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป ว่าจากการตรวจสอบไม่พบว่ามีนายทหารสัญญาบัตรในสังกัดกองทัพภาคที่ 4 เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับแต่อย่างใด ขอยืนยันว่าข้อมูลดังกล่าวไม่เป็นความจริง

ทั้งนี้ กองทัพภาคที่ 4 ขอให้พี่น้องประชาชนโปรดใช้วิจารณญาณในการเปิดรับข้อมูลข่าวสารจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือเท่านั้น และหากพบเห็นข้อมูลข่าวสารอันเป็นเท็จ สามารถแจ้งได้โดยตรงที่ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองทัพภาคที่ 4 โทร.0 7538 3444 ต่อ 40054 ในวันและเวลาราชการ หรือทางอินบ็อกซ์เพจเฟซบุ๊ก “กองทัพภาคที่ 4” ต่อไป.-313-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ปปง.สั่งอายัดทรัพย์ “บอสพอล-กันต์ กันตถาวร” พร้อมพวก

ปปง. สั่งอายัดทรัพย์สิน “บอสพอล-กันต์ กันตถาวร” พร้อมพวก จำนวน 11 รายการ โดย ปปง. จะมีหนังสือถึงเจ้าของทรัพย์ให้มาชี้แจงภายใน 30 วัน

นักการตลาดขาโหด แฉโมเดล “ดิ ไอคอน” มีสินค้าคือ “คน”

นักการตลาดขาโหด ออกมาเผยไต๋ โมเดลของธุรกิจดิไอคอนกรุ๊ป มีสินค้าคือ “คน” ด้านสมาคมขายตรงไทย ชวนตั้งข้อสังเกตธุรกิจขายตรง

ข่าวแนะนำ

ศปช.มั่นใจภาคกลาง-กทม น้ำไม่ท่วมแน่นอน

ศปช. ยืนยันวันนี้ที่ประชุมสรุป กทม. และจังหวัดภาคกลาง เบาใจได้ มั่นใจน้ำไม่ท่วมแน่นอน หลังเขื่อนเจ้าพระยาลดปล่อยน้ำใกล้สู่ภาวะปกติ ส่วนภาคใต้ฝนยังหนัก เตือนเฝ้าระวังดินถล่ม

คลินิกดิไอคอน

สธ.ลงพื้นที่ตรวจคลินิกดิไอคอน เบื้องต้นพบมีใบอนุญาตถูกต้อง

ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำ ก.สาธารณสุข ลงพื้นที่ตรวจสอบคลินิกของ บ.ดิไอคอนกรุ๊ป เบื้องต้นพบคลินิกมีใบอนุญาตถูกต้อง แต่ไม่สามารถเข้าไปตรวจสอบอุปกรณ์และยาได้ เนื่องจากปิดทำการ