“คาร์สลีย์” เตรียมอำลาตำแหน่งกุนซือสิงโตคำราม

ฟินแลนด์ 14 ต.ค.-ลี คาร์สลีย์ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของทีมชาติอังกฤษ เตรียมอำลาตำแหน่ง หลังคุมทีมไป 4 นัด เผยอยากให้โค้ชระดับโลกเข้ามาคุมทีม

ลี คาร์สลีย์ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของอังกฤษ เปิดเผยหลังพาทีมสิงโตคำราม บุกชนะ ฟินแลนด์ 3-1 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก บี กลุ่ม 2 นัดที่ 4 เก็บ 3 คะแนน เตะ 4 นัดมี 9 คะแนน แต่ยังรั้งรองจ่าฝูง


คาร์สลีย์ กล่าวถึงการทำหน้าที่กุนซือชั่วคราวว่า รู้อยู่แล้วว่าจะไม่ได้ทำงานนี้ในท้ายที่สุด งานนี้เป็นหนึ่งในงานที่ดีที่สุดในโลก และแน่นอนว่าตนไม่ได้อยู่ในกระบวนการเลือกผู้จัดการทีมถาวร แต่คนที่จะเข้ามาทำงานนี้ ควรเป็นโค้ชระดับท็อป เพราะผู้เล่นที่เรามีอยู่นั้นมีโอกาสที่จะชนะได้จริงๆ

โดยจนถึงตอนนี้ คาร์สลีย์ คุมทีมไปแล้ว 4 นัด ทำสถิติ ชนะ 3 แพ้ 1 ขณะที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษ กำลังมองหากุนซือคนใหม่ โดยสัปดาห์ที่ผ่านมา มีรายงานว่า สนใจ โทมัส ทูเคิ่ล อดีตกุนซือของเชลซี


ส่วนโปรแกรมที่น่าสนใจคืนนี้ ศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 2 เป็นคู่บิ๊กแมตช์ เบลเยี่ยม อันดับ 3 พบ ฝรั่งเศส รองจ่าฝูง ในเวลา 01.45 น. ทีสนามสต๊าด รัว โบดวง โดยปีศาจแดงแห่งยุโรป เกมนี้จะไม่มี เควิน เดอ บรอยน์ กัปตันทีมบาดเจ็บ ขอถอนตัวไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้ เช่นเดียวกับ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงสูงสุดของทีม ที่ขอพักฟื้น ขณะที่ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายประตูมือ 1 ขอไม่รับใช้ทีมชาติ หาก โดเมนิโก้ เตเดสโก้ ยังคุมทีมอยู่ เกมรับ วาง เวาต์ ฟาส เป็นตัวหลัก ขยับมาตรงกลางมี ยูริ ตีเลอมันส์, โอเรล ม็องกาล่า เดินเกม ส่วนแนวรุกใช้ เลอันโดร ทรอสซาร์, โลอีส โอเปนด้า และเฌเรมี่ โดกู

ด้าน ทีมตราไก่ ความพร้อมเกมนี้ จะไม่มี คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้ากัปตันทีมที่ขอพัก เนื่องจากเพิ่งหายเจ็บกลับมา ส่วน อองตวน กรีซมันน์ ประกาศเลิกเล่นทีมชาติไปแล้ว แต่ถือว่าขุมกำลังยังแข็งแกร่ง มี ชูลส์ กุนเด้, อิบราฮิมา โกนาเต้, วิลเลี่ยม ซาลิบา, เตโอ แอร์กน็องเดซ เล่นเกมรับ แดนกลางใช้ โอเรเลียง ชูอาเมนี่, เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า, มัตเตโอ เก็นดูซี่ สามประสานแนวรุกมี ไมเคิ่ล โอลีเซ่, ร็องดาล โกโล่ มูอานี่ และบรัดเล่ย์ บาร์กโกล่า.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผจก.ปัดตอบอาการ “ติ๊ก ชีโร่” โบ้ยให้ถามภรรยา

ผจก.ส่วนตัว “ติ๊ก ชีโร่” ปัดตอบอาการ อ้างต้องถามภรรยา ส่วนที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วนรถ และกองเลือดผู้เสียชีวิต พบลักษณะการจอดอยู่บนเส้นทึบ

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้ชน จยย.ดับ 1 สาหัส 1

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ 3 พี่น้อง บนสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าตัวยืนรอมอบตัวกับตำรวจ เผยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

ธุรกิจขายตรง

ชำแหละธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่-ดาราดังมีเอี่ยว

ผู้เสียหายลั่น “หมดตัวเพราะขายตรง” แฉธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่ ชวนลงทุนแต่ทำกำไรไม่ได้จริง พบมีดาราระดับเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยเป็นผู้บริหาร ด้าน ปคบ. เร่งตรวจสอบโมเดลธุรกิจ

ทอ.สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง ข่าวกำลังพลรับสินบนข้ามชาติ

ทอ. สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีมีการเผยแพร่เอกสารต่างประเทศ ซึ่งมีเนื้อหาอ้างถึงการให้สินบนแก่กำลังพลของกองทัพและเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานภาครัฐ

ข่าวแนะนำ

“บอย ปกรณ์” ลั่นขอตัดขาดผู้บริหารดิไอคอนกรุ๊ป

“บอย ปกรณ์” ลั่นขอตัดขาดผู้บริหารดิไอคอนกรุ๊ป หลังจากนี้อย่ามายุ่งเกี่ยวกันอีก ไม่ขอตอบท่าที “บอสพอล” ออกรายการดัง แสดงหรือไม่ เชื่อทุกคนดูออก

“บอสพอล” ร่ำไห้ไม่รู้มีคนฆ่าตัวตาย-ขอโทษผู้เสียหาย

“บอสพอล” เจ้าของดิ ไอคอน กรุ๊ป ร่ำไห้ต่อหน้าผู้เสียหาย ขณะออกรายการดัง บอกที่ผ่านมามีเรื่องร้องเรียนจากไอคอนเฮลท์ แต่ไม่รู้ว่ามีเรื่องถึงขั้นมีคนฆ่าตัวตาย พร้อมขอโทษ ถ้ารู้จะไม่ยอมให้เกิดขึ้น

มือโพสต์ป่วน 3 ห้างดังโคราช เปิดปากกุเรื่องเอง

ผู้ต้องหามือโพสต์ป่วน 3 ห้างดังเมืองโคราช เปิดปากสารภาพ อ้างเครียดปัญหาครอบครัว ไม่มีประวัติทางจิต ตำรวจเตรียมดำเนินคดีข้อหาหนัก ด้านผู้การโคราช ยันสถานการณ์เข้าสู่สภาวะปกติแล้ว

ฝ่ายการเมืองตบเท้ารำลึกเหตุการณ์ 14 ตุลา

ฝ่ายการเมืองตบเท้ารำลึกเหตุการณ์ 14 ตุลา “วันนอร์” มอง 14 ตุลา เป็นมรดกอันล้ำค่าการแสดงออกทางการเมือง ด้าน “สมคิด” ยันรัฐบาลฟังเสียงข้างน้อยและเคารพความเห็นต่าง ขณะที่ “ณัฐพงษ์” พร้อมรับคมหอก สานต่อ รธน.ฉบับประชาชน