หนุ่มโดนอดีตแฟนสาว บุกสาดน้ำกรดกลางดึก

สมุทรปราการ 12 ต.ค.- หนุ่มปากน้ำ วัย 38 ถูกอดีตแฟนสาวบุกถึงหน้าห้องน้ำ สาดน้ำกรดใส่กลางดึก ลูกสาววัย 8 ขวบ ถูกลูกหลงเจ็บเล็กน้อย คาดแค้นใจที่ถูกฝ่ายชายบอกเลิก เจ้าตัวขอปรึกษาทนายก่อนเข้ามอบตัว


เมื่อเวลา 23.40 น.วานนี้ (11 ตุลาคม 2567) เจ้าหน้าที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกน้ำกรดสาดใส่ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ภายในซอยภัทรนิเวศ ถนนเทพารักษ์ ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานสมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ชั้นล่างพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นายธีรพงศ์ อายุ 38 ปี มีบาดแผลถูกน้ำกรดไม่ทราบชนิดสาดใส่ที่บริเวณขา แผลผุพองหลายแห่ง และผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นเด็กหญิงอายุ 8 ขวบ บุตรสาวของผู้บาดเจ็บ ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าทั้ง 2 ข้าง เจ้าหน้าที่ต้องเร่งปฐมพยาบาลก่อนให้ความช่วยเหลือนำส่งรักษาที่โรงพยาบาล จากการตรวจสอบภายในบ้าน บริเวณหน้าห้องน้ำพบน้ำกรดไหลนองเต็มพื้น กางเกง ผ้าเช็ดตัว และพัดลม พบมีรอยไหม้จาการถูกกัดกร่อน


เมื่อสอบถาม นายธีรพงศ์ (ผู้บาดเจ็บ) เล่าว่า ผู้ก่อเหตุคืออดีตแฟนที่คบกันมาประมาณ 1 ปี และเพิ่งเลิกลากันได้ไม่นาน ช่วงเกิดเหตุตนกำลังอาบน้ำอยู่ภายในบ้าน เมื่ออาบเสร็จเปิดประตูห้องน้ำก็พบอดีตแฟนสาวยืนอยู่หน้าประตู จากนั้นอดีตแฟนสาวเมื่อเห็นตนก็สาดใส่ทันที แล้วก็เดินออกไปไม่ได้พูดอะไร เมื่อวานก่อนเกิดเหตุอดีตแฟนก็เอาน้ำเปล่ามาสาดใส่หลานตน ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องคับแค้นใจที่ตนได้บอกเลิกราฝ่ายหญิงไปได้สักพักแล้ว เพราะระหว่างคบกันมักมีปัญหาทะเลาะกันใช้ความรุนแรงทุบข้าวของภายในบ้าน หลังก่อเหตุก็หลบหนีเข้าไปอยู่ในบ้านที่เช่าไว้หลังติดกัน

เบื้องต้น ตำรวจพยายามพูดคุยเกลี้ยกล่อมผ่านทางโทรศัพท์ให้ผู้ก่อเหตุออกมามอบตัว แต่ไม่เป็นผล ผู้ก่อเหตุอ้างว่ากลัวถูกทำร้าย และจะขอเข้ามอบตัวพร้อมทนายในวันนี้ จึงแนะนำให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผจก.ปัดตอบอาการ “ติ๊ก ชีโร่” โบ้ยให้ถามภรรยา

ผจก.ส่วนตัว “ติ๊ก ชีโร่” ปัดตอบอาการ อ้างต้องถามภรรยา ส่วนที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วนรถ และกองเลือดผู้เสียชีวิต พบลักษณะการจอดอยู่บนเส้นทึบ

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้ชน จยย.ดับ 1 สาหัส 1

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ 3 พี่น้อง บนสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าตัวยืนรอมอบตัวกับตำรวจ เผยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

ธุรกิจขายตรง

ชำแหละธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่-ดาราดังมีเอี่ยว

ผู้เสียหายลั่น “หมดตัวเพราะขายตรง” แฉธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่ ชวนลงทุนแต่ทำกำไรไม่ได้จริง พบมีดาราระดับเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยเป็นผู้บริหาร ด้าน ปคบ. เร่งตรวจสอบโมเดลธุรกิจ

ทอ.สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง ข่าวกำลังพลรับสินบนข้ามชาติ

ทอ. สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีมีการเผยแพร่เอกสารต่างประเทศ ซึ่งมีเนื้อหาอ้างถึงการให้สินบนแก่กำลังพลของกองทัพและเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานภาครัฐ

ข่าวแนะนำ

กันต์ กันตถาวร

“กันต์” แถลงแค่รับจ้าง ไม่มีส่วนบริหารดิไอคอนกรุ๊ป

“กันต์” เผยเป็นเพียงผู้รับจ้าง ในฐานะผู้ผลิตสื่อ และเป็นแค่พิธีกรที่บริษัทจัดขึ้น ได้รับเงินตามที่ระบุในสัญญา ย้ำไม่ได้มีส่วนบริหาร ยกเลิกสัญญากับดิไอคอนกรุ๊ปแล้ว

บอสพอล

“บอสพอล” โร่พบ ตร.แสดงความบริสุทธิ์ พร้อมเยียวยาผู้เสียหาย

“บอสพอล” โร่พบตำรวจ ปคบ. แสดงความบริสุทธิ์ใจกรณีดิไอคอนกรุ๊ป พร้อมเยียวยาผู้เสียหาย ปัดตอบบอสดาราเป็นผู้บริหารหรือไม่

ชดเชยน้ำท่วม

เร่งชดเชยค่าเสียหายอุทกภัย คาดเชียงรายกลับสู่ปกติสิ้นเดือนนี้

“เสียงจากใจใทยคู่ฟ้า” แจงการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย เร่งชดเชยค่าเสียหาย คาดเชียงรายกลับสู่ปกติสิ้นเดือนนี้