ส่ง จนท.เก็บเลือด “ติ๊ก ชีโร่” แล้ว ขณะคู่กรณีที่เจ็บโอกาสรอดแค่ 10%

สน.คันนายาว 10 ต.ค. – ผกก.สน.คันนายาว เผยส่งตำรวจไปเก็บเลือดของ “ติ๊ก ชีโร่” ที่โรงพยาบาลแล้ว หลังเจ้าตัวอ้างเจ็บหน้าอก เป่าในที่เกิดเหตุไม่ไหว ด้านคู่กรณีที่บาดเจ็บ แพทย์เผยโอกาสรอดแค่ 10%


นายจีรวัฒน์ อายุ 56 ปี บิดาของ น.ส.เทียนพร อายุ 28 ปี และนายจักรภัคร อายุ 21 ปี 2 พี่น้องที่ถูก “ติ๊ก ชีโร่” นักร้องชื่อดัง ขับรถตู้พุ่งชน ตกสะพานสูง 10 เมตร เสียชีวิต ส่วนน้องชายอาการสาหัส เดินทางมาที่ สน.คันนายาว พร้อมเปิดเผยว่า ตอนนี้อาการของลูกชายคนเล็กยังสาหัส กะโหลกศีรษะร้าว กระดูกต้นคอแตกหัก อยู่ในอาการโคม่า แพทย์บอกว่ามีโอกาสรอด 10% และตอนนี้อยู่ระหว่างการประสานขอย้ายโรงพยาบาลไปยังโรงพยาบาลตามสิทธิ์ เนื่องจากไม่มีเงินรักษา โดยเมื่อคืนนี้ “ติ๊ก” ได้เข้ามากราบขอขมาและขอโทษ จะรับผิดชอบทั้งหมด ส่วนที่กังวลตอนนี้ คือเป็นห่วงลูกชายมากที่สุด ส่วนเรื่องคดีปล่อยให้ตำรวจดำเนินการ

ด้าน พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผู้กำกับการ สน.คันนายาว เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้รับการประสานจากติ๊ก ชีโร่ ว่าจะขอไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพญาไทก่อน เนื่องจากเจ็บหน้าอก โดยตนสั่งให้ตำรวจตามไปเก็บเลือดที่โรงพยาบาลแล้ว เพื่อตรวจวัดระดับแอลกอฮอลล์ โดยแพทย์ประเมินให้พักรักษาตัว ส่วนผลเลือดคาดว่าจะใช้เวลา 3 วัน จะรู้ผล ทั้งนี้ หากแพทย์อนุญาตให้กลับบ้าน ก็จะเรียกมาสอบปากคำทันที


สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้รับรายงานว่า เหตุเกิดขึ้นบนสะพานข้ามแยก โดยรถจักรยานยนต์มากัน 3 พี่น้อง โดย 1 ในนั้นทำขวดน้ำตกบนสะพาน จึงบอกให้หยุดรถและลงไปเก็บ ไม่นานรถของติ๊ก ชีโร่ ก็ขับขึ้นมาชนอย่างแรง โดยติ๊ก อ้างว่ามองไม่เห็นรถจักรยานยนต์จึงไม่ได้เบรก ส่วนสาเหตุที่ไม่ให้ติ๊ก เป่าแอลกอฮอล์ในที่เกิดเหตุนั้น ติ๊กมีอาการเจ็บหน้าอกไม่สามารถเป่าได้ จึงให้ไปตรวจที่โรงพยาบาล และติ๊กเองก็ไม่มีพฤติการณ์หลบหนีด้วย

สำหรับการแจ้งข้อกล่าวหาตอนนี้ยังไม่สามารถแจ้งได้เนื่องจากต้องรอผลการตรวจแอลกอฮอล์ในเลือด และหากผลการตรวจออกมามีแอลกอฮอล์ในเลือดก็จะแจ้งความดำเนินคดีกับติ๊กอย่างแน่นอน แต่หากผลออกมาไม่มีแอลกอฮอล์ในเลือด มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะแจ้งข้อหาประมาทร่วม นอกจากนี้ ผกก.สน.คันนายาว ยังบอกอีกว่าทางญาติของ ติ๊ก ชีโร่ ได้เตรียมเงินจำนวน 100,000 บาท เป็นค่าทำศพให้กับผู้เสียชีวิตและจะดูแลค่ารักษาพยาบาลพร้อมกับส่งคนเจ็บไปยังโรงพยาบาลตามที่ญาติร้องขอด้วย. -415-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้ชน จยย.ดับ 1 สาหัส 1

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ 3 พี่น้อง บนสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าตัวยืนรอมอบตัวกับตำรวจ เผยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

ธุรกิจขายตรง

ชำแหละธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่-ดาราดังมีเอี่ยว

ผู้เสียหายลั่น “หมดตัวเพราะขายตรง” แฉธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่ ชวนลงทุนแต่ทำกำไรไม่ได้จริง พบมีดาราระดับเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยเป็นผู้บริหาร ด้าน ปคบ. เร่งตรวจสอบโมเดลธุรกิจ

“แซม ยุรนันท์” ยันไม่ได้เป็นกรรมการหรือหุ้นส่วน

“แซม ยุรนันท์” ยันไม่ได้เป็นกรรมการหรือหุ้นส่วนของบริษัท รายได้แบ่งเปอร์เซ็นต์จากยอดขายผลิตภัณฑ์ที่คิดค้น พร้อมเข้าให้ปากคำหากตำรวจเรียก

ข่าวแนะนำ

ย้อนเส้นทางรวย อาณาจักร “The iCon Group”

ก่อนจะถึงวันนี้ ที่ผู้เสียหายหลายร้อยคนตบเท้าเข้าแจ้งความกับตำรวจคุ้มครองผู้บริโภค ให้ดำเนินคดีกับผู้บริหารธุรกิจบริษัทยักษ์ใหญ่ ในช่วง 5 ปี ธุรกิจนี้วางแผนกลยุทธ์ การตลาด ผ่านการขายตรง คอร์สออนไลน์ ยิงแอดโฆษณาเพื่อหาคนมาเข้าเรียน สร้างภาพทำแล้วรวย แต่การขายสินค้าไม่ใช่เป้าหมายหลัก นำดาราดังมาถือสินค้า และแต่งตั้งให้เป็นทีมบริหาร สร้างความน่าเชื่อถือ

นายกฯ กล่าวถ้อยแถลงประชุมสมาชิกอาเซียน+3

“แพทองธาร” นายกฯ กล่าวถ้อยแถลงในการประชุมสมาชิกอาเซียนและจีน ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ เพื่อส่งเสริมภูมิภาคเอเชียตะวันออก เน้นปัญหาอาชญากรรมข้ามชาติ สร้างความมั่นคงทางอาหาร การจัดการน้ำ และสร้างเสถียรภาพทางการเงิน เป็นประเด็นสำคัญของไทย ในเวทีประชุม

“บิ๊กต่าย” สั่งระดมเร่งสอบปากคำผู้เสียหายจากบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป

“บิ๊กต่าย” สั่งระดมตำรวจสอบสวนกลาง เร่งสอบปากคำผู้เสียหายจากบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป เพื่อนำมาศึกษาว่าเข้าข่ายความผิดใดบ้าง และหน่วยงานใดจะเป็นผู้รับผิดชอบ พร้อมประสาน ปปง. ใช้อำนาจอายัดทรัพย์เจ้าของบริษัทก่อน