คุม “สันติ” ฝากขัง เจ้าตัวเผยอยากขอโทษที่ทำให้เดือดร้อน

สน.บางซื่อ 9 ต.ค. – ฝากขัง “สันติ” ผู้ต้องหาหนีหมายจับจาก กทม. ก่อนจนมุมที่ จ.นครราชสีมา เจ้าตัวเผยอยากขอโทษ วันเกิดเหตุไม่มีเจตนาทำร้ายใคร ต้องการหลบหนีอย่างเดียว


จากกรณีที่นายสันติ ผู้ต้องหาตามหมายจับที่ก่อเหตุถือปืนเข้าบ้านประชาชนก่อนจะหลบหนีและถูกสกัดจับได้ที่จังหวัดนครราชสีมา และคุมตัวมาสอบปากคำที่ สน.บางซื่อ เมื่อ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา เช้าวันนี้ (9 ต.ค.) พนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมกว่า 10 คน คุมตัวนายสันติ อายุ 38 ปี ไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดา โดยขณะออกมาจากห้องขัง นายสันติมีสีหน้าปกติแต่ยิ้มกริ่ม ผู้สื่อข่าวพยายามถามว่าอยากจะขอโทษใครหรือตำรวจหรือไม่ นายสันติ กล่าวว่า “อยากขอโทษ ครอบครัว พ่อแม่ และทุกคนที่ทำให้เดือดร้อน วันที่ก่อเหตุไม่ได้ตั้งใจเข้าไปในบ้านใคร และไม่ได้ทำร้ายใคร ไม่มีเจตนาที่จะยิงต่อสู้ แต่ยิงไปเพราะต้องการหนีเพียงอย่างเดียว”

จากนั้นตำรวจคุมตัวขึ้นรถตู้ไปยังศาลอาญารัชดา เบื้องต้น พนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์และมีพฤติกรรมหนีกันมาหลายครั้ง อีกทั้งผลการตรวจร่างกายพบสารเสพติดในร่างกายอีกด้วย


อย่างไรก็ตาม ก่อนที่ตำรวจจะคุมตัวนายสันติไปฝากขัง ได้มีนายประกันของนายสันติ ที่เคยประกันไว้ในคดีที่นายสันติไปก่อเหตุลักทรัพย์ที่จังหวัดอำนาจเจริญ เมื่อปี 66 มายัง สน.บางซื่อ เพื่อขอถอนประกันในคดีเก่าเป็นเงิน 105,000 บาท เนื่องจากเห็นว่านายสันติ มาก่อเหตุซ้ำในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งผิดเงื่อนไขการประกันตัว ซึ่งมีผู้เสียหายในคดีดังกล่าวด้วย ซึ่งทางตำรวจได้แนะนำให้ไปดำเนินการที่ศาลอาญารัชดา. -414-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ฆ่ายกครัว

ตร.เร่งหาสาเหตุฆ่ายกครัว 4 ศพ อดีต สท.สงขลา

คดียิงยกครัว 4 ศพ ครอบครัวอดีต สท.สงขลา คาดภรรยาวางยานอนหลับ ก่อนลงมือยิงสามี ลูกชาย ลูกสาว และยิงตัวเองตายตาม ตำรวจเร่งสอบปมก่อเหตุ

ช้างแม่แตงตกใจเสียงน้ำป่าล้มอีกเชือก

น้ำป่าที่หลากลงลำน้ำแม่แตงทะลักท่วมบ้านเมืองกื้ด อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ แหล่งเลี้ยงช้างใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ เมื่อ 5 วันที่แล้ว ทำให้ช้างพังวัย 70 ปี ของปางช้างแห่งหนึ่งตื่นตกใจน้ำป่าจนป่วยและล้มลงอีกเชือก ขณะที่ประธานศูนย์บริบาลช้าง มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม ซึ่งถูกโจมตีทั้งการเลี้ยงช้างแบบสุดโต่ง รวมถึงการอพช้างหนีน้ำท่วมล่าช้า ขอจบดราม่ายืนยันพิสูจน์ตัวเองมา 40 ปีแล้ว

ข่าวแนะนำ

ขยะน้ำท่วม

ชาวเชียงใหม่ทุกข์หนัก ขยะน้ำท่วมเต็มซอย วอน จนท.เร่งจัดเก็บ

ชาวเชียงใหม่ทุกข์หนัก ขยะที่ลอยมากับน้ำท่วมทับถมเต็มซอย ปิดทางเข้า-ออกบ้าน และเริ่มเน่าเหม็น วอนเจ้าหน้าที่เร่งจัดเก็บ

เก็บอัฐิไฟไหม้รถบัสนักเรียน

เก็บอัฐิส่งมอบญาติเตรียมทำพิธีลอยอังคาร

เก็บอัฐิผู้เสียชีวิตเหตุรถบัสทัศนศึกษาไฟไหม้ หลังทำพิธีแล้วเสร็จทั้งหมดช่วง 01.00 น. ส่งมอบญาติเตรียมลอยอังคาร ประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

อุตุฯ เผยกลางตอนล่าง-ตอ.-ใต้ ฝนตกหนักบางแห่ง

กรมอุตุฯ เผยภาคกลางตอนล่าง ภาคตะวันออก ภาคใต้ มีฝนตกหนักบางแห่ง ส่วนภาคเหนือตอนบน ภาคอีสานตอนบน ยังคงมีอากาศเย็นในตอนเช้า ขอให้ประชาชนบริเวณประเทศไทยตอนบนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง กทม.-ปริมณฑล ฝนฟ้าคะนอง 60%