“ลีน่าจัง” ร่ำไห้ขอโทษ “กรรชัย”-เดินหน้าฟ้องกลับ เรียก 1 ล้าน

กรุงเทพฯ 30 ก.ย. – “ลีน่าจัง” ร่ำไห้ขอโทษ “หนุ่ม กรรชัย” ยันไม่เคยสาปแช่ง พร้อมเดินหน้าแจ้งความกลับ “หนุ่ม กรรชัย” ข้อหาหมิ่นประมาท เรียก 1 ล้านบาท ย้ำไม่โกรธใครจะเรียกด้วงสาคู เพราะเหมือนฮิปโปมากกว่า


จากกรณี “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์ข้อความฟ้องเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท จากบุคคลรายหนึ่ง โดยบอกใบ้ว่า “ด้วงสาคู” หลังจากบุคคลรายดังกล่าวไลฟ์ด่าลามถึงครอบครัว ให้ข้อมูลที่เป็นเท็จ ต่อมา “ทนายเดชา” ได้โพสต์ข้อความเฉลยว่า “ด้วงสาคู” ที่ถูกพูดถึงนั้นคือ “ลีน่าจัง”

ล่าสุด ลีนา จังจรรจา เดินทางมาที่ สน.พญาไท พร้อมให้สัมภาษณ์กรณีถูกนายกรรชัย กำเนิดพลอย หรือ หนุ่ม กรรชัย ฟ้องคดีหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท พร้อมกับเข้าพบเจ้าหน้าที่ สน.พญาไท เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกลับ หนุ่ม กรรชัย ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาเช่นกัน พร้อมเรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 1 ล้านบาท


ลีน่าจัง กล่าวว่า ตนเองอายุ 61 ปีแล้ว เป็นหญิงชราภาพ ใกล้ตายแล้ว เหลือเวลาอีกไม่นานที่จะให้ใครมาด่า มาฟ้องร้อง หรือย่ำยี ลีน่าจังกล่าวพร้อมยกมือไหว้ว่าต้องขอโทษหนุ่ม กรรชัย จากที่ตนได้รับข้อมูลไม่ตรงข้อเท็จจริงว่าทางหนุ่ม กรรชัย รับเงินค่าโฆษณารีวิวผลิตภัณฑ์อาหารเสริม จากแม่ตั๊ก จำนวน 1 ล้านบาท แต่ภายหลังทราบว่าหนุ่ม กรรชัย โทรหาทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความชื่อดัง ว่าไม่จริง เป็นเงินแค่ 200,000 กว่าบาทเท่านั้น

ส่วนที่ หนุ่ม กรรชัย โพสต์ในลักษณะว่าตนเป็นตัวด้วงนั้น ส่วนตัวไม่ได้โกรธ เพราะตนเองไม่เหมือนด้วง แต่เหมือนฮิปโป ใครจะด่าสนุกปากอย่างไรก็ไม่เป็นไร ตนเองไม่สนใจอยู่แล้ว เรื่องที่ทนายเดชา บอกว่า หนุ่ม กรรชัย โทรไปหาแล้วบอกว่าลีน่าจังไปสาปแช่งครอบครัวของหนุ่ม กรรชัย ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริง ตนไม่เคยพูด มีเพียงยูทูบเบอร์ช่องอื่นนำไปตัดต่อและพูดเพิ่มเติมเอาเอง

ผู้สื่อข่าวยังถามลีน่าจังว่าจะยังทำคอนเทนต์ลักษณะนี้ต่อหรือไม่ ลีน่าจังหันมาตอบทันทีว่า หยุดแล้ว จะเอาอะไรรับประทาน


ในระหว่างที่ลีน่าจังกำลังให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน มีเหตุการณ์ชุลมุนเล็กน้อย เพราะมีผู้หญิงคนหนึ่ง ทราบชื่อว่า เม อ้างว่าเป็นแฟนคลับ หนุ่ม กรรชัย เดินทางมาจากพัทยา เพื่อมารอพบและรอฟังคำขอโทษของลีน่าจัง และได้มีการถกเถียงกันอยู่สักพัก ซึ่งลีน่าจังพยายามเรียกตำรวจที่ดูแลความเรียบร้อยอยู่บริเวณนั้นมาช่วยเอาตัวคนชื่เมออกไป เพราะสร้างความเดือดร้อนรำคาญ โดยเมบอกว่าตนไม่ได้มาสร้างความเดือดร้อนรำคาญ แต่อยากให้ลีน่าจังพูดความจริง

หลังถกเถียงกันอยู่สักพัก เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเข้ามาเคลียร์ ลีน่าจังก็กลับไปให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนต่อ ก่อนจะเข้าไปพบตำรวจ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ หนุ่ม กรรชัย ตามที่ได้แถลงต่อสื่อมวลชน

หลังลีน่าจังออกมาขอโทษ แต่ยังคงเดินหน้าฟ้องหมิ่นประมาท ล่าสุดเฟซบุ๊กหนุ่ม กรรชัย โพสต์ข้อความสั้นว่า “ประตูน้ำ ข้าวมันไก่ อร่อยมาก แต่โอเลี้

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ฆ่าจระเข้

เจ้าของฟาร์มเศร้าตัดใจฆ่าจระเข้ 125 ตัว ห่วงน้ำท่วมทำหลุดบ่อ

สุดเศร้า! เจ้าของฟาร์มตัดใจฆ่าจระเข้พ่อพันธุ์แม่พันธุ์ 125 ตัว เหตุกลัวน้ำท่วมทำหลุดบ่อ หลังฝนตกหนักในพื้นที่ จ.ลำพูน

น้ำป่าทะลักท่วมชุมชน ป่าช้า-เมรุเผาศพ จ.ชัยภูมิ

น้ำป่าจากเทือกเขาภูแลนคา ทะลักท่วม 6 ชุมชน เมืองชัยภูมิ ป่าช้า เมรุเผาศพ สุสานชาวจีน จมน้ำมากว่า 3 วันแล้ว เจ้าหน้าที่เร่งสูบน้ำตลอด 24 ชม.

ข่าวแนะนำ

นายกฯ ขอบคุณ Google ประกาศลงทุนในไทย กว่า 3.5 หมื่นล้าน

“นายกฯ แพทองธาร” ขอบคุณ Google ประกาศการลงทุนในไทยกว่า 35,000 ล้านบาท พร้อมผลักดัน Data Center แห่งแรกในไทย เชื่อมั่นไทยพร้อมเป็นศูนย์กลางของ Google ขับเคลื่อนการเติบโตของไทยและภูมิภาคอาเซียน

“บิ๊กต่อ“ ทิ้งท้ายเกษียณ ขอตำรวจตั้งใจทำงาน ส่วนตัวขอพักผ่อน

“บิ๊กต่อ” ทิ้งท้ายอายุเกษียณราชการ “งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา” จากนี้ขอให้ตำรวจตั้งใจทำงาน ส่วนตนขอพักผ่อน