“วิสุทธิ์” มองโพล “แพทองธาร” มาอันดับ 1 เพราะทำงานหนัก

รัฐสภา 30 ก.ย.- “วิสุทธิ์” เชื่อผลโพล “แพทองธาร” มาเป็นอันดับ 1 ไม่ใช่บารมี “ทักษิณ” แต่เป็นเพราะทำงานอย่างหนัก บอก พ่อให้คำแนะนำบ้างเป็นเรื่องปกติ มอง ตรงข้ามโพลคะแนนพรรคลด ชาวบ้านอยากให้รัฐบาลเข้มแข็ง ไม่ใช่ว่าเลือกคนไม่เลือกพรรค


นายวิสุทธิ์ ​ไชยณรุณ ประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล หรือ วิปรัฐบาล กล่าวถึง กรณีที่ผลสำรวจความนิยมทางการเมือง นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี มาเป็นอันดับ 1 แต่มีคนมองว่าอาจจะเป็นบารมีของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า นายทักษิณไม่ได้มีหน้าที่ในรัฐบาล และเมื่อนางสาวในแพทองธารเข้ามาทำหน้าที่ ก็มีผลบวกขึ้นทุกด้าน เช่น หุ้นก็ขึ้น หลังจากลงพื้นที่ไปดูปัญหาน้ำท่วมของประชาชน และทำงานอย่างหนัก ก็ได้รับความชื่นชม รวมทั้งเงิน 10,000 บาท ล็อตแรกที่ออกมา ก็เฮทั้งประเทศ และมีความสุข ส่วนเฟส 2 อีก 25 ล้านคน ผลตอบรับก็น่าจะดีกว่านี้ เศรษฐกิจก็ดี พ่อค้าแม่ขายก็ได้ขายของดีขึ้น บางบ้านได้ 40,000-50,000 บาท ก็ไปซื้อวัวมาเลี้ยง ทุกอย่างหมุนไปหมด และเชื่อว่าต่อไปก็ยิ่งดีขึ้นกว่านี้

“ไม่ใช่บารมีของนายทักษิณ ลูกสาวท่านทำงานได้อย่างเต็มที่ เต็มความสามารถ ซึ่งก็เชื่อว่าคุณพ่อก็ต้องให้คำแนะนำ เป็นเรื่องปกติ ซึ่งเราห้ามไม่ได้ อันนี้เป็นเรื่องที่ดีเป็นเรื่องบวกกับประเทศชาติและประชาชน” นายวิสุทธิ์ กล่าว


ส่วนของพรรคจะต้องปรับอะไรหรือไม่เพราะคะแนนความนิยมไม่ได้มาเป็นอันดับ 1 นายวิสุทธิ์ มองว่ามีความย้อนแย้งกัน โพลระหว่างพรรคกับตัวบุคคล แต่ตนมั่นใจว่าวันนี้ที่ทำงานกันในรัฐบาล เชื่อว่าจะอยู่ในหัวใจของประชาชน เห็นได้จากทีมนายกฯ ที่ลงพื้นที่จังหวัดเชียงราย เชียงใหม่ ว่าไปกันทุกพรรค และรัฐมนตรีก็ไปกันหมด ก็จะเห็นได้ว่าความสามัคคีนั้นมี ชาวบ้านอยากให้รัฐบาลเข้มแข็ง ทำงานกันเป็นทีมแบบนี้ ไม่ใช่ว่าเลือกคนไม่เลือกพรรค แต่จากการฟังกระแสของประชาชนเห็นตรงข้ามกับโพลที่ออกมา.-315-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ฆ่าจระเข้

เจ้าของฟาร์มเศร้าตัดใจฆ่าจระเข้ 125 ตัว ห่วงน้ำท่วมทำหลุดบ่อ

สุดเศร้า! เจ้าของฟาร์มตัดใจฆ่าจระเข้พ่อพันธุ์แม่พันธุ์ 125 ตัว เหตุกลัวน้ำท่วมทำหลุดบ่อ หลังฝนตกหนักในพื้นที่ จ.ลำพูน

น้ำป่าทะลักท่วมชุมชน ป่าช้า-เมรุเผาศพ จ.ชัยภูมิ

น้ำป่าจากเทือกเขาภูแลนคา ทะลักท่วม 6 ชุมชน เมืองชัยภูมิ ป่าช้า เมรุเผาศพ สุสานชาวจีน จมน้ำมากว่า 3 วันแล้ว เจ้าหน้าที่เร่งสูบน้ำตลอด 24 ชม.

ข่าวแนะนำ

“บิ๊กต่อ“ ทิ้งท้ายเกษียณ ขอตำรวจตั้งใจทำงาน ส่วนตัวขอพักผ่อน

“บิ๊กต่อ” ทิ้งท้ายอายุเกษียณราชการ “งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา” จากนี้ขอให้ตำรวจตั้งใจทำงาน ส่วนตนขอพักผ่อน