อสมท ลงนาม การท่าเรือฯ ประชาสัมพันธ์โครงการเฉลิมพระเกียรติฯ

กทม. 28 ก.ย.-อสมท ร่วมลงนาม MOU กับการท่าเรือแห่งประเทศไทย ในการประชาสัมพันธ์กิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 โดยจะเผยแพร่กิจกรรมตลอดปี 2567

นายเกรียงไกร ไชยศิริวงศ์สุข ผู้อำนวยการการท่าเรือแห่งประเทศไทย และนายผาติยุทธ ใจสว่าง รักษาการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.อสมท พร้อมด้วยผู้บริหาร กทท. และ อสมท ร่วมเป็นสักขีพยาน การลงนามในบันทึกความเข้าใจการประชาสัมพันธ์โครงการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 โดยการลงนามในครั้งนี้ จะทำให้เกิดภาคีเครือข่ายการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์โครงการและกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ที่การท่าเรือแห่งประเทศไทย และ บมจ.อสมท จะร่วมกันเผยแพร่ข่าวสารกิจกรรม ผ่านช่องทางของ อสมท ที่มีศักยภาพและมีความน่าเชื่อถือ ในตลอดปีมหามงคล


ส่งเสริมประชาชนชาวไทยได้ร่วมน้อมสำนึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ ที่ได้ทรงพระราชทานหลักการดำเนินชีวิต และทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจให้ชาวไทยได้มีชาติบ้านเมือง เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ และเป็นจุดหมายร่วมกันในอันที่จะรักษาสิ่งที่ดีงามของชาติไว้.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ฆ่าจระเข้

เจ้าของฟาร์มเศร้าตัดใจฆ่าจระเข้ 125 ตัว ห่วงน้ำท่วมทำหลุดบ่อ

สุดเศร้า! เจ้าของฟาร์มตัดใจฆ่าจระเข้พ่อพันธุ์แม่พันธุ์ 125 ตัว เหตุกลัวน้ำท่วมทำหลุดบ่อ หลังฝนตกหนักในพื้นที่ จ.ลำพูน

น้ำป่าทะลักท่วมชุมชน ป่าช้า-เมรุเผาศพ จ.ชัยภูมิ

น้ำป่าจากเทือกเขาภูแลนคา ทะลักท่วม 6 ชุมชน เมืองชัยภูมิ ป่าช้า เมรุเผาศพ สุสานชาวจีน จมน้ำมากว่า 3 วันแล้ว เจ้าหน้าที่เร่งสูบน้ำตลอด 24 ชม.

ข่าวแนะนำ

นายกฯ ติดตามสถานการณ์อุทกภัยเชียงใหม่

นายกรัฐมนตรี ปฏิบัติภารกิจที่จังหวัดเชียงใหม่ ตรวจติดตามสถานการณ์อุทกภัยในเขตชุมชน กำชับเร่งฟื้นฟู โดยเฉพาะด้านจิตใจ

เชียงใหม่กลับเข้าสู่ภาวะปกติ หลายพื้นที่เริ่มบิ๊กคลีนนิ่ง

เชียงใหม่เช้านี้ ระดับน้ำแม่น้ำปิงลดลงต่อเนื่อง ล่าสุดลดต่ำกว่าตลิ่ง อยู่ที่ 3.78 เมตรแล้ว ทำให้ไม่มีน้ำท่วมขัง การสัญจรเปิดทุกเส้นทางแล้ว โดยเฉพาะย่านธุรกิจการค้า โรงแรมและโรงเรียน ที่เริ่มกลับเข้าสู่ภาวะปกติ วันนี้หลายพื้นที่เริ่มบิ๊กคลีนนิ่ง

กดเงินหมื่นในตู้ ATM แต่เงินหายเกลี้ยง ที่แท้ ATM ขัดข้อง

กรณีข่าวหญิงชาวโนนไทย กดเงินหมื่นในตู้ ATM แต่เงินหายเกลี้ยง แจ้งความหวั่นถูกคนแอบหยิบเงินไป ล่าสุดพบว่าตู้ ATM มีปัญหา ธนาคารเตรียมโอนเงินเข้าบัญชีคืนแล้ว