fbpx

ตายอีก 1 เหยื่อคนขับรถบรรทุกคลั่ง ผลตรวจพบสารเสพติด

คนขับรถบรรทุกคลั่ง

กทม. 6 ก.ย.-ผลตรวจปัสสาวะคนขับรถบรรทุกคลั่ง พบสารเสพติด แจ้ง 5 ข้อหาหนัก เตรียมฝากขังพร้อมค้านประกันตัว ขณะที่มีผู้เสียชีวิตเพิ่มเป็นรายที่ 2

พันตำรวจเอก ปณิธิ ชาอุ่น ผู้กำกับการสถานตำรวจนครบาลท่าเรือ เปิดเผยว่า ได้คุมตัว นายวัลลภ อายุ 43 ปี คนขับรถบรรทุกไล่ชนดะหลายพื้นที่ในกรุงเทพฯ และสมุทรปราการ ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ออกจากโรงพยาบาล กลับมายังสถานีตำรวจนครบาลท่าเรือแล้ว จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุจริง ซึ่งวันเกิดเหตุ เสพยาบ้ามา 1 เม็ดบดผสมเครื่องดื่มชูกำลังเพื่อจิบระหว่างวัน และกินต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเช้า จนกระทั่งขับรถบรรทุกมาถึงย่านคลองเตย ยาบ้าออกฤิทธิ์ ทำให้เหงื่อออกมาก และกังวลว่าจะมีคนมาทำร้าย จึงเป็นจุดเริ่มต้นในก่อเหตุขึ้น สอดคล้องกับการที่ตำรวจส่งตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะเพิ่มเติมและพบมีสีม่วง จึงแจ้งข้อหา เสพสารเสพติด เพิ่มเติมจากที่ได้แจ้งข้อหาไปแล้วเมื่อวานนี้ รวม 5 ข้อกล่าวหา ประกอบด้วย ข้อหา ประมาทขับรถเฉี่ยวชนเป็นเหตุให้ผู้อื่นบาดเจ็บและเสียชีวิต ประมาทขับรถเฉี่ยวชนเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย หลบหนีการจับกุม และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน


จากการสืบสวน ตำรวจพบว่า ผู้ต้องหาเสพยาในลักษณะนี้มานานแล้ว เนื่องจากจะทำให้ไม่ง่วง และเมื่อวาน ลูกสาวของผู้ต้องหา ได้เข้ามาพูดคุยกับพ่อที่โรงพยาบาลย่านบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ทำให้อาการดีขึ้น แต่หลังจากนั้น ตำรวจคุมตัวมาสถานีตำรวจ พร้อมจัดกำลังเฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิด และติดตามผ่านกล้องวงจรปิด เนื่องจากผู้ต้องหามีพฤติกรรมทำร้ายตัวเอง ซึ่งตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ไม่มีอาการผิดปกติแต่อย่างใด

วันนี้ พนักงานสอบสวน จะนำผู้ต้องหาไปฝากขังศาลอาญากรุงเทพใต้ พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากมีพฤติกรรมหลบหนี และเป็นคดีร้ายแรง ที่สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนส่วนใหญ่


ล่าสุด มีผู้เสียหายอีกราย อายุ 68 ปี ที่ถูกนายวัลลภ เฉี่ยวชนเป็นคนแรก ได้รับบาดเจ็บสาหัส และถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ฯ ญาติแจ้งว่าได้เสียชีวิตแล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา.-412.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ภูเก็ตฝนตกต่อเนื่อง ชาวบ้านหวั่นเขาถล่มซ้ำ

หลังจากตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาจนถึงเวลานี้ จ.ภูเก็ต มีฝนตกต่อเนื่อง ทำให้หลายพื้นที่เผชิญกับน้ำท่วมขัง ขณะที่พื้นที่ ต.กะรน จุดที่เคยเกิดดินถล่ม มีผู้เสียชีวิต 13 ราย เมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา ชาวบ้านในพื้นที่อยู่อย่างผวา เพราะกลัวดินจากภูเขาจะถล่มซ้ำอีก

ช่วย 143 นักท่องเที่ยวติดเกาะราชาใหญ่ ขึ้นฝั่งภูเก็ตปลอดภัย

ศรชล.ภาค 3 ร่วมกับทัพเรือภาคที่ 3 ส่งเรือ ต.111 ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวต่างชาติ 143 คน ติดค้างบนเกาะราชาใหญ่ กลับเข้าฝั่ง จ.ภูเก็ต ได้อย่างปลอดภัย

น้ำในตัวเมืองหนองคายใกล้แห้ง หลังโขงพ้นวิกฤติ

หลายตำบลใน อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย น้ำยังท่วมสูงและเพิ่มระดับ บางจุดถูกตัดขาดมากว่า 2 สัปดาห์ ถือว่าหนักสุดในรอบ 30 ปี ขณะที่ในตัวเมือง น้ำใกล้แห้ง หลังระดับแม่น้ำโขงใกล้พ้นจุดวิกฤติ

ภาคเหนือเร่งฟื้นฟูความเสียหาย ชาวบ้านหวั่นพายุถล่มซ้ำ

หลายพื้นที่ทางภาคเหนือยังไม่ทันฟื้นฟูความเสียหายจากน้ำท่วมครั้งที่ผ่านมา แต่ชาวบ้านต้องเตรียมตัวรับกับพายุลูกใหม่ หลายคนยังไม่กล้ากลับไปอาศัยในบ้าน เพื่อรอจนกว่าพายุลูกนี้จะผ่านพ้นไปก่อน