ระทึก! วัตถุปริศนาพุ่งทะลุกระจกโดนหัวคนขับ 6 ล้อ

ชลบุรี 26 ก.ย. – อุบัติเหตุระทึก กล้องหน้ารถจับภาพนาทีวัตถุปริศนาพุ่งทะลุกระจกรถ 6 ล้อ โดนศีรษะคนขับหมดสติ ทำให้รถเสียหลักพุ่งตกข้างทางพังยับ คนขับเจ็บสาหัส


ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้ารถ จับภาพนาทีคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ กำลังขับขี่อยู่บนถนน จากนั้นจะเห็นว่า มีวัตถุปริศนาพุ่งทะลุกระจกหน้ารถเข้ามาโดนบริเวณศีรษะของคนขับอย่างแรง จนคนขับหมดสติแล้วเอนตัวไปด้านข้าง ทำให้รถที่วิ่งอยู่ด้วยความเร็วค่อยๆ เสียหลักปีนเกาะกลางถนน จากนั้นรถก็เสียหลักเบี่ยงออกซ้ายพุ่งตกคลองข้างทาง โดยคนขับยังหมดสติอยู่ภายในรถ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเบื้องต้นว่า มีเหตุรถบรรทุกเสียหลักตกคลองข้างทาง บนถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี ขาเข้ากรุงเทพฯ ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ ตู้ทึบ สีขาว ทะเบียนฉะเชิงเทรา สภาพหน้ารถพังยับเยิน ตะแคงอยู่ในคลองข้างทาง จากการตรวจสอบพบนายอัฐพงษ์ อายุ 42 ปี คนขับรถบรรทุกคันดังกล่าว ยังอยู่ในอาการมึนงง สอบถามจำอะไรไม่ได้ ศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ กะโหลกยุบ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี


นายศักดิ์มงคล ผู้ช่วยผู้จัดการบริษัทของรถบรรทุก 6 ล้อ คันดังกล่าว เดินทางมาตรวจสอบความเสียหาย เปิดเผยว่า รถคันดังกล่าวรับสินค้ามาจากท่าเรือแหลมฉบัง และกำลังนำสินค้าไปส่งที่สนามบินสุวรรณภูมิ มาถึงที่เกิดเหตุ ตนก็ไม่แน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ได้นำกล้องหน้ารถและกล้องภายในห้องโดยสารมาเปิดดู พบว่ามีวัตถุปริศนาพุ่งมาจากทางหน้ารถ โดนเข้าที่บริเวณศีรษะของคนขับ ทำให้คนขับหมดสติ จนรถเสียหลักตกลงไปในคลองข้างทาง เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นก้อนหิน หรือหัวนอตเหล็ก

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งหาวัตถุต้องสงสัยดังกล่าวที่อยู่ภายในรถมาตรวจสอบว่าเป็นอะไรกันแน่ และจะขอดูกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุเพิ่มเติมว่า วัตถุดังกล่าวนั้นมีใครขว้างโยน หรือลอยกระเด็นมาจากรถคันไหน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ฆ่าจระเข้

เจ้าของฟาร์มเศร้าตัดใจฆ่าจระเข้ 125 ตัว ห่วงน้ำท่วมทำหลุดบ่อ

สุดเศร้า! เจ้าของฟาร์มตัดใจฆ่าจระเข้พ่อพันธุ์แม่พันธุ์ 125 ตัว เหตุกลัวน้ำท่วมทำหลุดบ่อ หลังฝนตกหนักในพื้นที่ จ.ลำพูน

น้ำป่าทะลักท่วมชุมชน ป่าช้า-เมรุเผาศพ จ.ชัยภูมิ

น้ำป่าจากเทือกเขาภูแลนคา ทะลักท่วม 6 ชุมชน เมืองชัยภูมิ ป่าช้า เมรุเผาศพ สุสานชาวจีน จมน้ำมากว่า 3 วันแล้ว เจ้าหน้าที่เร่งสูบน้ำตลอด 24 ชม.

ข่าวแนะนำ

กู้ภัยช่วย 2 วัยรุ่นขี่ จยย.ถูกน้ำซัดเกาะต้นไม้

น้ำท่วมภาคอีสานยังน่าห่วง หลังระดับน้ำโขงในหลายจังหวัดมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น ที่อุดรธานี 2 วัยรุ่นถูกน้ำซัดรถจักรยานยนต์ตกถนน ลอยคอเกาะต้นไม้ไว้ทัน กู้ภัยฝ่ากระแสน้ำเข้าช่วย

เหนืออ่วม อ่างเก็บน้ำแตก-พนังกั้นน้ำพัง

สถานการณ์น้ำท่วมภาคเหนือหลายพื้นที่ยังสาหัส ที่ลำปาง “อ่างเก็บน้ำบ้านหนอง” แตก มวลน้ำหลากท่วมหลายหมู่บ้าน ส่วนที่สุโขทัย พนังกั้นน้ำยมพัง น้ำทะลักถนนทางหลวง บางจุดท่วมสูงกว่า 2 เมตร

น้ำท่วมเวียงกุมกาม

น้ำท่วมเวียงกุมกาม สูงเกือบ 3 เมตร

เวียงกุมกาม ซึ่งเคยเป็นเมืองหลวงแรกของล้านนาในสมัยพญามังราย ก่อนจะย้ายไปสร้างเมืองเชียงใหม่เพราะปัญหาน้ำท่วม จนได้ชื่อว่านครโบราณใต้พิภพ เป็นอีกปีที่ถูกน้ำท่วมสูงเกือบ 3 เมตร