fbpx

สาว 16 ดับปริศนา ตร. เร่งสอบเจ้าของบ้าน-เพื่อนสาว

สมุทรปราการ 5 ก.ย. – ยังคงเป็นปริศนา กรณีสาว 16 นอนเสียชีวิตคาที่นอน เลือดออกจมูก ตะขอเสื้อชั้นในถูกปลด มีแก้วน้ำใส่เครื่องดื่มวางอยู่ใกล้ตัว แต่ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ตำรวจเก็บหลักฐานตรวจพิสูจน์ ยังรอผลชันสูตรศพอย่างละเอียด


ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลแพรกษา จ.สมุทรปราการ บนห้องนอนชั้น 2 ตำรวจเมืองสมุทรปราการ พบศพนางสาวธัญลักษณ์ หรือ “มะเมย” อายุ 16 ปี ในสภาพนอนหงายบนที่นอน สวมเสื้อกล้ามสีเขียว กระโปรงสั้นสีดำ มีเลือดไหลออกทางจมูก ใกล้กันพบแก้วเก็บความเย็นซึ่งในแก้วยังมีน้ำอัดลมเหลืออยู่ และเมื่อพลิกศพ พบว่า ตะขอเสื้อชั้นในของผู้เสียชีวิต ถูกปลดออก แต่ไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลการถูกทำร้าย แพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

ด้าน นายสุชิน เจ้าของบ้าน ให้ข้อมูลกับตำรวจว่า แต่ก่อนตัวเองเป็นพนักงานบริษัท แต่ลาออกมาดูแลแม่วัย 84 ปี ที่สุขภาพเริ่มไม่แข็งแรง จากนั้น 2 เดือนก่อน พาแม่มาเช่าบ้านหลังนี้ และยึดอาชีพขายรองเท้า และเสื้อผ้าออนไลน์ ต่อมาได้ไปรู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ แพรว ผ่านทางเฟซบุ๊ก จึงชักชวนแพรวมาเป็นแอดมินขายของ แต่ในช่วงที่แพรวไม่สบาย ได้แนะนำ “มะเมย” และ เพื่อนชื่อ “ตาล” มาทำงานแทน


ก่อนที่มะเมยจะถูกพบเป็นศพ มะเมยกับตาลได้มาหาตนที่บ้าน (12.00 น.) เพื่อเตรียมทำงานขายของออนไลน์ แต่ช่วงเย็นๆ (16.00 น.) มะเมย บอกว่า “ง่วง” ขอตัวไปนอน ต่อมา “ตาล” เห็นมะเมยเริ่มหายใจติดขัด จึงปลุกมะเมย แล้วพยายามนวดตัว จนมะเมยอาการดูปกติดี ก็ขอนอนพักต่อ ส่วน “ตาล” ขอตัวออกไปทำธุระ แต่พอหัวค่ำ (19.00 น.) นายสุชินรู้สึกว่า “มะเมย” นอนนานผิดปกติ จึงเข้าไปเปิดผ้าห่มดู และพบว่า ตัวของมะเมยเริ่มเป็นจ้ำๆ ตนเห็นท่าไม่ดีโทรเรียกตาลให้มาดูเพื่อน แต่ติดต่อไม่ได้ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ พร้อมยืนยัน เสื้อที่เห็นว่าเปิด ผู้ตายเป็นคนถอดเอง ตนเองไม่เกี่ยวข้อง ไม่ได้ทำร้ายมะเมยแต่อย่างใด

ด้านเพื่อนบ้าน อายุ 18 ปี ให้ข้อมูลว่า เคยเห็นหญิงสาวอายุไม่ถึง 20 ปี ผลัดเปลี่ยนกันเข้ามาที่บ้านหลังนี้บ่อยครั้ง แบบไม่ซ้ำหน้า แต่ไม่ทราบว่ามาทำอะไร และยังเคยเห็นเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจด้วย ส่วนวันเกิดเหตุ นั่งอยู่หน้าบ้านก็เห็นผู้ตายและเพื่อนเข้ามาที่บ้านหลังนี้

คดีนี้ ตำรวจยังไม่ได้มุ่งประเด็นไปที่เรื่องใดเรื่องหนึ่ง แต่ พันตำรวจเอกนพดล ช่างเรือน ผู้กำกับการ สภ.เมืองสมุทรปราการ ยืนยันว่า การตรวจสอบตามร่างกายของผู้เสียชีวิตในเบื้องต้น ไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย ส่วนจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวหรือไม่ หรือมีอะไรนอกเหนือจากนี้ ขอรอผลชันสูตรก่อน ส่วนพี่สาวของผู้เสียชีวิต บอกเพียงสั้นๆ ว่า น้องบอกแค่ว่าจะออกมาหาเพื่อน ไม่คิดว่าน้องจะต้องมาเสียชีวิต โดยไม่ทราบสาเหตุ .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด