fbpx

ฝากขัง พี่น้องเจ้าของโรงงานผลิตเหล้าเถื่อน

31 ส.ค. – ฝากขัง “เอส-อาร์ท” พี่น้องเจ้าของโรงงานผลิตเหล้าเถื่อน เจ้าตัวรับ เปลี่ยนร้านซื้อส่วนผสม แต่ยืนยันว่าสารที่ซื้อมาเป็นเอทานอล


ช่วงสายที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี คุมตัว นายสุรศักดิ์ หรือ เอส อายุ 46 ปี และนายสุรชัย หรือ อาร์ท อายุ 44 ปี 2 ผู้ต้องหาพี่น้องเจ้าของโรงงานผลิตเหล้าขาว ต้นเหตุที่ทำให้มีผู้เสียชีวิต 6 คน ไปขออำนาจศาลอาญามีนบุรีฝากขังผัดแรก โดยท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์และมีอัตราโทษสูง เกรงว่าผู้ต้องหาจากหลบหนีหรือไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานหากได้รับการประกันตัวชั่วคราว โดยในระหว่างที่ควบคุมตัวไปขออำนาจศาลฯ ฝากขังนั้น ทีมข่าวพยายามสอบถามข้อเท็จจริงต่างๆ แต่ผู้ต้องหาก็ตอบเพียงแค่ว่าขอโทษเพียงเท่านั้น

โดยตลอดทั้งคืนที่ถูกคุมขังอยู่ในห้องควบคุมตัว ตำรวจให้ข้อมูลว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ร้องไห้และมีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่เช้าวันนี้ภรรยาและญาติของผู้ต้องหาได้เข้ามาเยี่ยม และปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน


พันตำรวจเอก อิสระ ณ พัทลุง รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 เปิดเผยว่า ผลการสอบปากคำผู้ต้องหาได้ให้การปฏิเสธข้อหาร่วมกันฆ่า และข้อหาร่วมกันพยายามฆ่า ยอมรับสารภาพเพียงข้อหาปนเปื้อนสารอาหาร และ พ.ร.บ.ภาษีกรมสรรพสามิตเท่านั้น โดยผู้ต้องหาได้ให้การเพิ่มเติมว่า มีการเปลี่ยนร้านซื้อสารมาผสมผลิตเหล้าขาว โดยร้านนี้อยู่ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ และยืนยันว่าสารที่ซื้อมาผสมเป็นเอทานอล และส่งให้ นางสาวภัสส์ศรา อายุ 49 ปี หรือ เจ๊ปูในล็อตวันที่ 18 และ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างการขยายผล

สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ถูกดำเนินคดีในความผิดฐานร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ร่วมกันปลอมปนอาหาร ยา หรือเครื่องอุปโภคบริโภคอื่นใดเพื่อบุคคลอื่นเสพหรือใช้ และการปลอมปนนั้นน่าจะเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่สุขภาพ หรือ จำหน่าย หรือเสนอขายสิ่งเช่นว่านั้น เพื่อบุคคลเสพหรือใช้จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส และเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และ ร่วมกันผลิตและจำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต .-420 สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด