fbpx

“วิสุทธิ์” มั่นใจ “เศรษฐา” ทำถูกต้อง เชื่อไม่มีอุบัติเหตุการเมือง

รัฐสภา 14 ส.ค.-“วิสุทธิ์” มั่นใจ “เศรษฐา” ทำถูกต้อง ไม่กังวลผลคำตัดสิน เชื่อไม่มีอุบัติเหตุทางการเมือง เผยปรับฮวงจุ้ยเปลี่ยนที่ประชุมพรรค ใช้ตึกชินวัตร 3 ย้อนอดีตเคยได้ สส. 377 เสียง ที่เก่าว่าสุขแล้วที่ใหม่สุขกว่า

นายวิสุทธิ์ ​ไชยณรุณ ประธานวิปรัฐบาล กล่าวถึงความกังวลต่อคำตัดสินของศาลรัฐธรรมนูญคดีความเป็นรัฐมนตรีของนายเศรษฐา ทวีสิน พรรคเพื่อไทยมีการตั้งวอลลุ่มติดตามหรือไม่ ว่า ไม่มี สส.ทุกคนเข้าประชุมตามปกติ เราเชื่อมั่นว่านายกฯผ่านได้และไม่มีความกังวล เมื่อวานนี้ที่ประชุมของพรรคก็ไม่ได้มีการพูดถึงประเด็นนี้ และสส.ทุกคนก็ไม่ได้มีใครวิตกในประเด็นนี้และมั่นใจว่านายกรัฐมนตรีทำถูกต้องแล้ว พร้อมเชื่อว่าไม่มีอุบัติเหตุทางการเมืองอะไรทางสะดวก ไม่ได้เป็นเรื่องที่น่ากังวลอะไรเลย เรามีความมั่นใจในเรื่องนี้


ส่วนที่หลายคนมองว่าที่มีการย้ายที่ประชุมสส.ไปตึกชิณวัตร 3 เมื่อวานนี้อาจจะเป็นการปรับฮวงจุ้ยอะไรหรือไม่ นายวิสุทธ์ กล่าวว่า แน่นอน ไม่ว่าการค้าการขายนักธุรกิจหรือหน่วยงานในบางเรื่องบางอย่างก็ต้องมีการปรับฮวงจุ้ยเรามองว่าในสมัยนั้นเราเคยได้ 377 เสียง กลับไปที่เดิมก็สะดวกสบายนั่งก็สบายทันสมัยสะดวก แต่วันนี้ความเชื่อเป็นเรื่องส่วนบุคคลบางคนก็เชื่อบางคนก็ไม่ชอบส่วนตัวเชื่อ แต่เพื่อความสบายใจ ไปอยู่ตรงนั้นก็สะดวกสบายเป็นครั้งที่ 2 ที่กลับไปที่เดิม ตอนนั้นเราถือว่าตั้งพรรคตรงนั้นทำให้กระแสพรรคเราดีมาก และเห็นว่า ตรงนั้นทำไว้ดีแล้วและเหมาะสม

ทั้งนี้ส่วนตัวไม่ทราบว่ามีใครทักอะไรหรือไม่ถึงได้ย้ายกลับไปตรงนั้น ซึ่งตอนนี้ ใช้สถานที่ประชุม สส.พรรคที่ตึกชินวัตร 3 ไปพลางก่อน อนาคตอาจจะเปลี่ยนเป็น พื้นที่เดิมของ Voice TV นายวิสุทธิ์ กล่าวว่าเมื่อวานนี้หลังจากที่ย้ายมาประชุมสส.ที่ตึกชินวัตร 3 สส.ในพรรคก็มีความสุขมาก ได้ย้ายมาที่ใหม่รู้สึกมีความสุขมาก เมื่อถามว่าที่เก่าไม่มีความสุขหรือ นายวิสุทธิ์ กล่าวว่าตรงนี้สุขกว่า.-312.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด