fbpx

หนุ่ม อบต.ขับรถชนดะกลางตลาด

เพชรบูรณ์ 3 ส.ค.-หนุ่ม อบต.ขับรถหลวง ชนดะกลางตลาดคล้ายคนเมา ด้านปลัด อบต. ชี้แจง ตรวจไม่พบแอลกอฮอล์ ระบุกินยานอนหลับจนง่วง พร้อมสั่งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงแล้ว

เพจข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์ นำคลิปมาโพสต์พร้อมข้อความระบุว่า ลูกเพจข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์ส่งเรื่องมาให้ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบ โดยเป็นเหตุการณ์เมื่อวันที่ 1/08/67 พบชายเมาขับรถราชการ ชนรถจักรยานยนต์ หน้า สภ.หล่มสัก หลายคัน และยังไปชนรถกะบะ อีกคัน ที่แถววงเวียนถนนคนเดินไทหล่ม หน้า ธนาคารกสิกรไทย สาขาหล่มสัก โดยข้างรถระบุ เป็นรถของ อบต.หนองไขว่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์


หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไปในโซเชียลก็ได้มีผู้แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก เช่น “เห็นเหมือนกันรถใช้ในราชการขับลากเกียร์วนไปวนมาตรงลานหน้าอำเภอเห็นคนขับผิวออกแดงๆน่าจะเมาชัวร์ แบบนี้ต้องแจ้งจับนะ” “สงสัยเอารถหลวงไปทำโอทีครับ” “พอดีโซดาหมด” “หวานเจี๊ยบ ปปช.” “เฉียดรถเราไปตรงสี่แยกศรีมงคลละ ก่อนที่จะไปบวกกันที่หน้าธนาคารกสิกร..โอ้ยยยคันนี้แหละ”

นอกจากนั้นก็ยังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความว่า “รถวีโก้สูง 4ประตูสีบรอน ข้างรถเขียนว่า “ใช้ในราชการ” เกือบชนกับผม ตั้งแต่ผมขับออกตลาดผักมา ผมกะบ่ได้คิดอะไรเพราะยังไม่ชน ผมเลยไปตลาดหล่มสักต่อ พักเดียวขับไล่หลังผมมาอย่างไว เปลี่ยนเลนไม่เปิดไฟเลี้ยวด้วย นึกในใจ ” เมาแน่นอน อย่ามาชนดากกูเด้อ” จนเปลี่ยนเลนไปทางหน้าอำเภอพอผมซื้อของเสร็จ จะกลับบ้าน เจอพอดี ชนกับเขา ตรงวงเวียน ถนนคนเดิน คันเดียวกันเลย” พร้อมกันนี้ก็ได้โพสต์คลิปรถยนต์คันดังกล่าว ที่ขับแซงรถของตนเองไป และไปปาดหน้ารถยนต์คันที่อยู่ข้างหน้าพร้อมกับแตะเบกชลอรถทั้งๆที่เป็นสัญญานไฟเขียว ทำให้รถหลายคันต้องเบรกกันตัวโก่งเพราะเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุ


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยังปลัด อบต.หนองไขว่ โดยได้ให้ข้อมูลว่า รถคันดังกล่าวเป็นรถ อบต.หนองไขว่ จริง และไปเฉี่ยวชนกับรถคันอื่นในตัวตลาดอำเภอหล่มสัก ซึ่งก็ได้มีการเจรจาค่าซ่อมรถกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท ส่วนในโซเชียลบอกว่าคนขับมีอาการเมานั้นไม่เป็นความจริง เพราะจากการตรวจวัดแอลกอฮอล์ไม่พบแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า คนขับได้กินยานอนหลับจึงมีอาการง่วงนอน อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้ได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการเพื่อตรวจสอบหาข้อเท็จจริงในกรณีดังกล่าวแล้ว.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด