fbpx

เทอุจจาระราดตัว ประท้วงถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอก

ราชบุรี 4 มิ.ย. – ทนายดังราชบุรี โดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกโอนเงินกว่า 1 ล้าน เจ้าตัวติดต่อให้ธนาคารช่วย แต่ไม่ได้ดั่งใจ คว้าแกลลอนมาประท้วงหน้าธนาคาร อ้างเป็นน้ำปานะ เทราดตัว แต่ความจริงแล้วเป็นอุจจาระ ตำรวจเข้าระงับเหตุสุดกระอักกระอ่วน


ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี เข้ายื้อแย่งแกลอนที่บรรจุอุจจาระมาเต็มแกลลอน ที่นายนพ อายุ 71 ปี ทนายความชื่อดังของราชบุรี นำมาราดตัวเอง เพื่อเป็นการประท้วงที่หน้าธนาคารแห่งหนึ่งในตัวเมืองราชบุรี หลังถูกแก๊งคอลเซนเตอร์ หลอกให้โอนเงิน เสียหายกว่า 1.2 ล้านบาท

ส่วนที่มาของเหตุการณ์ครั้งนี้ นายนพ เล่าว่าเมื่อวันที่ 20 พ.ค.67 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของบริษัทขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง ติดต่อมาขอชดใช้ค่าเสียหาย จำนวน 1,000 บาท เนื่องจากทำเอกสารของลูกความที่ จ.สุรินทร์ เสียหาย โดยอ้างว่ารถจักรยานยนต์ที่ขนส่งล้ม ทำให้เอกสารเสียหาย ประกอบช่วงนั้นมีเอกสารของลูกค้าที่ส่งมาจาก จ.สุรินทร์ ถูกตีกลับไปเพราะตนไม่ได้อยู่บ้าน จึงคิดว่าน่าจะใช่คนเดียวกัน และเห็นว่าเอกสารเสียหายไปแล้ว สามารถไปขอใหม่ได้ และเมื่อทางบริษัทเอกชนขอชดใช้ จึงยินยอมให้เลขบัญชีและให้กดลิงก์ที่เขาส่งมา แต่กลับถูกดูดเงินในบัญชีสูญเงินไปถึง 1,129,999 บาท เมื่อรู้ตัวว่าถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอก ก็รีบไปแจ้งความ


จากนั้นตำรวจท้องที่ รีบประสานไปยังตำรวจไซเบอร์ ให้อายัดบัญชีปลายทาง และตำรวจกับตนก็ได้มาขอการเดินบัญชีย้อนหลัง เพื่อจะตรวจสอบบัญชีปลายทาง แต่ทางธนาคารอ้างว่าไม่สามารถให้ได้ เพราะเป็นความลับของลูกค้า ทั้งที่ตนนั้นเป็นลูกค้าของธนาคารเช่นกัน และเงินที่ถูกหลอกไป ก็เป็นเงินเก็บก้อนสุดท้าย ที่จะเก็บไว้กินในบั้นปลายชีวิต แต่กลับถูกทางธนาคารปฏิเสธ จึงรู้สึกผิดหวังกับธนาคารแห่งนี้ จึงนำอุจจาระมาราดตัวเองเพื่อประท้วง แม้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเข้ามาเจรจา ซึ่งในตอนแรกตำรวจ เข้าใจว่าแกลลอนที่นำมาด้วยอาจจะเป็นน้ำมัน ซึ่งทนายก็ไม่ยอมบอกว่าในแกลลอนบรรจุอะไรมา บอกแต่เพียงว่าเป็นน้ำปานะ ก่อนจะนำแกลอนใส่อุจาระที่เตรียมมา เทราดตัวที่หน้าธนาคาร

ขณะที่เจ้าหน้า รปภ. ของธนาคาร ไม่ได้ออกมาช่วยเหลือ แถมยังต่อว่าสื่อมวลชนที่ไปทำข่าว ว่าไม่ไปช่วยตำรวจ และล็อกประตูอยู่ด้านในไม่ยอมออกมาช่วยเหลือ จนเกิดการโต้เถียงกันขึ้น จนเหตุการณ์บานปลาย ถึงขั้นทนายความใช้เหล็กแหลมแทงคอตัวเอง ได้รับบาดเจ็บ และถูกส่งตัวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ล่าสุดทางทนายนพ ได้ประกาศว่าจะติดตามในเรื่องนี้อีก 1 อาทิตย์ หากยังไม่ได้รับคำตอบใดๆ จากธนาคาร ก็จะมาฆ่าตัวตายตนหน้าธนาคารแห่งนี้ .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด