fbpx

“พ.ต.อ.” เครียดยิงตัวตายในร้านอาหาร

อุทัยธานี 20 มี.ค. – ตำรวจยศ “พ.ต.อ.” โทรหาภรรยาบอกจะฆ่าตัวตาย ก่อนลั่นไกในร้านอาหาร ด้านภรรยาเผย สามีป่วยซึมเศร้า


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ ร้านอาหารแห่งหนึ่งแถวสามแยกไฟแดงหนองฉาง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี พบศพ พ.ต.อ.โกศล หัวหน้าฝ่ายอำนวยการ ตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานี อยู่ที่โต๊ะม้าหินอ่อน สภาพศีรษะมีแผลกระสุนปืน มีเลือดไหลนองพื้นดิน ใต้ที่นั่งพบอาวุธปืนขนาด 9 ซิกซาวเออร์ 1 กระบอก ที่โต๊ะพบโทรศัพท์ วางไว้หนึ่งเครื่อง

พล.ต.ต.ณรงค์เดชศ์ ศักดิ์สมบูรณ์ ผบก.ภ.จว.อุทัยธานี มาที่เกิดเหตุ พูดคุยกับภรรยาของผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ในอาการโศกเศร้า เล่าว่า เมื่อช่วงเย็น สามีกลับจากทำงาน ได้พาตนเองพร้อมลูกชาย 2 คน ไปกินข้าว จากนั้น เวลาประมาณ 17.00 น. หลังกินเสร็จก็พากันกลับบ้าน ตอนนั้นทุกอย่างยังปกติ


ต่อมา สามีขับรถยนต์ออกจากบ้านไปตอนไหนตนไม่รู้ แต่ก่อนเกิดเหตุสามีโทรมาหา บอกว่า จะยิงตัวตายแล้วนะ ตอนนั้นลูกอยู่ข้างตัวเอง จากนั้นประมาณ 3 นาที ก็ได้ยินเสียงปืนดังผ่านโทรศัพท์ ส่วนสาเหตุ ยังไม่รู้ว่ามาจากเรื่องอะไร แต่ยอมรับว่าก่อนหน้านั้น สามีเคยตัดสินใจลาออกจากการเป็นตำรวจ เพราะเป็นโรคซึมเศร้า ต้องกินยาทุกวัน แต่ทำเรื่องได้แค่สัปดาห์เศษ ก็เปลี่ยนใจกลับเข้าไปขอเข้ารับราชการเป็นตำรวจอีก

ด้านแม่ค้าขายอาหารอีสานใกล้ที่เกิดเหตุ บอกว่า ตนเองเห็นผู้ตายขับรถยนต์เข้ามาจอด จากนั้นไปนั่งที่โต๊ะได้ไม่นาน ก็ได้ยินเสียงดังแป๊กหนึ่งครั้ง จึงออกไปดู ก็เห็นผู้ตาย เอนตัวนอนอยู่ที่โต๊ะหินอ่อน มีเลือดไหลที่ศีรษะลงมาที่พื้นดิน ด้วยความตกใจจึงรีบแจ้งคนในร้านและแจ้งตำรวจ .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด