จาเมกาลุ้นแชมป์ฟุตบอลคอนคาเคฟ โกลด์ คัพ สมัยแรก

สหรัฐ 24 ก.ค.60- เคมาร์ ลอเรนซ์ เป็นฮีโร่ซัดฟรีคิกสุดสวยก่อนหมดเวลาเพียง 2 นาที ช่วยให้ จาเมกาพลิกล็อกเอาชนะ เม็กซิโก ผ่านเข้าไปลุ้นแชมป์ฟุตบอลคอนคาเคฟ โกลด์ คัพ สมัยแรก


ฟุตบอลคอนคาเคฟ โกลด์ คัพ 2017 รอบรองชนะเลิศ คู่ที่ 2 เม็กซิโก ที่คว้าแชมป์รายการนี้มากที่สุด 7 สมัย พบกับ จาเมกา คู่ชิงเมื่อปี 2015 ซึ่งครั้งนั้น เม็กซิโก เอาชนะไปได้ 3-1 

เกมครึ่งแรกเม็กซิโก ครองเกมได้มากกว่า และมีโอกาสได้ประตูถึง 2 ครั้ง จากเอริค ตอเรส ที่ได้ยิงในนาทีที่ 12 และโหม่งโล่ง ๆ ในนาทีที่ 25 แต่ถูกอังเดร เบล็ค นายทวารของจาเมกาเซฟไว้ได้หมด จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0


ครึ่งหลังนาทีที่ 56 ริคาร์โด้ มอร์ริส ของจาเมกาได้ยิงบ้าง แต่ไปตรงตัว โชเซ่ โคโรน่า นายทวารของเม็กซิโก รับไว้ได้ จากนั้นเม็กซิโก กลับมาครองเกมได้ดีกว่าและมีโอกาสได้ประตูจาก เฆซุส กัลลาร์โด้ ที่ซัดฟรีคิกนาทีที่ 65 และ ลูกโหม่ง ในนาทีที่ 81 แต่ยังถูก อังเดร เบล็ค นายทวารของจาเมกา เซฟไว้ได้ จนมาถึงนาทีที่ 88 เคมาร์ ลอเรนซ์ กลายเป็นฮีโร่ซัดฟรีคิกด้วยซ้ายสุดสวย ช่วยให้ จาเมกา เฉือนเอาชนะไปได้ 1-0 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศเป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกันไปลุ้นแชมป์สมัยแรกพบกับสหรัฐ อดีตแชมป์ 5 สมัย ในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นร.หญิง ม.1 จมทะเลดับ หลังโรงเรียนพาไปทัศนศึกษาที่ระยอง

โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา พานักเรียนไปทัศนศึกษาที่ จ.ระยอง นักเรียนหญิง ม.1 ถูกคลื่นดูดลงทะเลขณะเล่นน้ำ เสียชีวิต พ่อแม่สุดเศร้าสูญเสียลูกสาวคนเดียวของครอบครัว

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง

น้ำท่วมขนส่งเชียงใหม่กระทบผู้โดยสาร เปิดจุดจอดรับ-ส่งชั่วคราว

น้ำขยายวงกว้างเข้าท่วมสถานีขนส่งเชียงใหม่แห่งที่ 2 และ 3 เต็มพื้นที่ ระดับน้ำสูงเกือบ 50 ซม. ผู้ประกอบการขนส่งต้องนำรถทัวร์โดยสารออกมาจอดรับ-ส่งบนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ยืนยันผู้ประกอบการยังให้บริการตามปกติ

ระทึก! แท็กซี่พลิกคว่ำเกิดเพลิงไหม้ 5 ชีวิตรอดหวุดหวิด

รถแท็กซี่พลิกคว่ำและเกิดเพลิงลุกไหม้กลางถนนพระราม 9 ผู้โดยสารหญิงสติดีถีบประตูช่วยตัวเองและคนอื่นออกมาจากตัวรถรวม 5 ชีวิตได้ทัน แต่ในจำนวนนี้บาดเจ็บสาหัส 1 คน เป็นคนขับแท็กซี่ ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุ

ข่าวแนะนำ

นายกฯ สั่งเรียกประชุมด่วน ปัญหาความปลอดภัยทางถนน

นายกฯ สั่งด่วน เรียกประชุมคณะกรรมการป้องกันปัญหาความปลอดภัยทางถนนของไทยและทุกรูปแบบการคมนาคม พรุ่งนี้ เตรียมขันนอต รับฟังแนวทางแก้ไข

ตลาดวโรรสจมบาดาลกว่า 24 ชม. ระดับน้ำปิงทรงตัวสูงเกือบ 5 เมตร

น้ำปิงที่ไหลผ่านตัวเมืองเชียงใหม่ ยังสูงเกือบ 5 เมตร ทำให้น้ำท่วมเมืองเชียงใหม่ยังวิกฤติ หลายพื้นที่เร่งอพยพผู้คน ส่วนตลาดวโรรส หรือกาดหลวง ยังถูกน้ำท่วมสูง

อีสานอากาศเย็นตอนเช้า ตอนบนมีฝนน้อย

กรมอุตุฯ รายงานอีสานอากาศเย็นในตอนเช้า ไทยตอนบนมีฝนน้อย ส่วนภาคใต้ฝนตกหนักบางแห่ง ระวังน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง