รวบชายวัย 63 อนาจารเด็ก หนีคดีมาขายผัก 6 ปี

ระยอง 19 พ.ย. – ตำรวจกองปราบรวบชายวัย 63 ปี อนาจารเด็กหญิงวัย 10 ขวบ หลานภรรยา ก่อนหนีคดีมาขายผักนาน 6 ปี


ตำรวจกองบังคับการปราบปราม เข้าจับกุม นายเสงี่ยม อายุ 63 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเลย โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี, กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี จับกุมได้ที่ ลานจอดรถตลาดเขาน้อย อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง

สืบเนื่องจากเมื่อปี พ.ศ.2559 นายเสงี่ยม (ผู้ต้องหา) ได้มาอาศัยอยู่บ้านภรรยาใหม่ของตนเองในพื้นที่ ต.เชียงกลม จ.เลย ที่บ้านหลังดังกล่าวจะมีหลานสาวของภรรยา นายเสงี่ยม คือ ด.ญ.เอ อายุ 10 ปี (นามสุมมติ) และ ด.ญ.บี อายุ 11 ปี (นามสมมุติ) มาเที่ยวเล่นอยู่บ่อยครั้ง โดยนายเสงี่ยม มักจะซื้อขนมให้เด็กทั้งสองกินอยู่เป็นประจำ พ่อแม่ของเด็กทั้งสองรวมถึงตัวภรรยาจึงไว้ใจนายเสงี่ยม ต่อมาในวันเกิดเหตุ ภรรยาของนายเสงี่ยมได้ออกไปทำธุระข้างนอก โดยขณะนั้นเด็กทั้งสองคนได้มาเที่ยวเล่นที่บ้านตามปกติ เมื่อนายเสงี่ยม เห็นเด็กหญิงทั้งสองจึงเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงได้ล่อลวงเด็ก ทั้งสองเข้าไปภายในบ้านและกระทำอนาจาร โดยข่มขู่ไม่ให้เด็กทั้งสองนำเรื่องดังกล่าวไปบอกใคร หลังจากนั้นนายเสงี่ยม ก็ได้ก่อเหตุเช่นเดิมอีกเมื่อสบโอกาส


จนกระทั่งเมื่อปี พ.ศ.2560 ผู้ปกครองของเด็กหญิงทั้งสองได้ทราบเรื่องดังกล่าว จึงได้มีการพาเด็ก ทั้งสองเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เชียงกลม ซึ่งเมื่อนายเสงี่ยม ทราบว่าถูกแจ้งความดำเนินคดี จึงได้รีบหลบหนีออกจากพื้นที่ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า นายเสงี่ยม ได้หลบหนีมาทำอาชีพค้าขายผักในตลาดเขาน้อย ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ จนกระทั่งได้พบตัวนายเสงี่ยม ขับรถมาจอดบริเวณลานจอดรถภายในตลาดเขาน้อย จึงได้แสดงตัวเข้าทำการจับกุม จากนั้นจึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เชียงกลม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เบื้องต้นผู้ต้องหาได้ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

จนท.กู้ภัยฝ่าน้ำท่วมดับไฟไหม้รถยนต์ภายในหมู่บ้านหรู อ.เมืองเชียงใหม่

เพลิงไหม้รถยนต์จอดภายในบ้านหรูหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.เมืองเชียงใหม่ เสียหายหลายคัน ส่วนเจ้าของบ้านอพยพออกไปอยู่ที่อื่น เนื่องจากบ้านถูกน้ำท่วม

ระทึก! เรือคณะนายอำเภอคว่ำ ขณะช่วยผู้ประสบภัย

กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ เรือคณะนายอำเภอฮอดพลิกคว่ำ ขณะฝ่ากระแสน้ำเชี่ยวเข้าไปช่วยผู้ประสบภัย ขณะที่จุดอื่นในเชียงใหม่ เร่งอพยพประชาชนที่ยังตกค้าง

แฟนคลับหมูเด้ง

เจอตัวแล้ว! ตม.สาว ซักต่างชาติ FC หมูเด้ง ก่อนเปิดฮาว่อนเน็ต

เจอตัวแล้ว ที่แท้เป็น ตม.สาวน้องใหม่ หลังมีข่าวว่อนเน็ต ตรวจหนังสือเดินทางแฟนคลับหมูเด้ง ก่อนเข้าไทย อ้างเหตุขอมาดูหมูเด้ง เรียกกระแสน่ารัก ทั้ง จนท.และนักท่องเที่ยว

เตรียมตั้ง 7 เตาไฟฟ้า พิธีพระราชทานเพลิงศพ นร.-ครู 23 คน

เตรียมพื้นที่ตั้ง 7 เตาไฟฟ้า กลางสนามโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี ในพิธีพระราชทานเพลิงศพ นักเรียน-ครู 23 คน เหยื่อไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา วันที่ 8 ต.ค.นี้

ข่าวแนะนำ

น้ำท่วมเชียงใหม่

ถ.ช้างคลาน ย่านเศรษฐกิจของเชียงใหม่ ยังมีน้ำท่วมขังสูง

จ.เชียงใหม่ แม้ระดับน้ำลดลงบ้างแล้ว แต่ยังมีฝนตกลงมาซ้ำเติม อย่างถนนช้างคลาน ย่านเศรษฐกิจและที่ตั้งของโรงแรมหลายแห่ง ยังคงมีน้ำท่วมขังสูงประมาณ 30-50 เซนติเมตร ตลอดทั้งสาย รถเล็กสัญจรได้ยากลำบาก

ไทยตอนบนฝนน้อย-อีสานอากาศเย็นตอนเช้า

กรมอุตุฯ เผยประเทศไทยตอนบนมีฝนน้อย โดยภาคอีสานมีอากาศเย็นในตอนเช้า ขอให้ประชาชนบริเวณประเทศไทยตอนบนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง ส่วนกรุงเทพฯ และปริมณฑล มีฝนฟ้าคะนอง 20%

กต.ย้ำมีแผนพร้อมอพยพคนไทยในอิสราเอล-เลบานอน

กต.ประชุมประเมินสถานการณ์อิสราเอล-ฮิซบอลเลาะห์ในเลบานอน ย้ำมีแผนอพยพพร้อม เผย 5 แรงงานไทยเตรียมเดินทางกลับ แนะประชาชนตัดสินใจก่อนน่านฟ้าปิด