fbpx

รวบแล้ว! ครู รร.ดัง ขืนใจนักเรียนชาย นาน 2 ปี

กทม. 26 มิ.ย. – จับแล้ว “ครูสอนดนตรี” โรงเรียนชื่อดังย่านเอกมัย ขืนใจเด็กนักเรียนชายนานกว่า 2 ปี ตรวจสอบมือถือ พบหลักฐานคลิปอนาจารเด็กจำนวนมาก


จากกรณีครูผู้ชายโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านเอกมัย ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศเด็กนักเรียนชายชั้น ม.3 มานานกว่า 2 ปี โดยให้เด็กช่วยสำเร็จความใคร่ในห้องเรียน และยังมีการล่วงละเมิดทางเพศทางทวารหนัก แถมมขู่ห้ามไม่ให้บอกใคร จนมาระยะหลัง ครูเริ่มมีพฤติกรรมซาดิสต์ ทำร้ายร่างกายเด็กหลายครั้ง จนเด็กทนไม่ไหว ตัดสินใจนำเรื่องมาบอกผู้ปกครอง

จึงเป็นที่มา ที่ทำให้ผู้ปกครองเดินทางไปที่โรงเรียนดังกล่าว เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง แต่ปรากฏว่า ครูคู่กรณี ไม่ได้มีท่าทีสลด แถมยังโต้เถียงกับผู้ปกครอง จนครู และ รปภ. ของโรงเรียนเข้ามาห้ามไว้ เมื่อผู้ปกครอง กลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงตัดสินใจนำเรื่องนี้ร้องไปยังเพจสายไหมต้องรอด


เมื่อวานนี้ (25 มิ.ย.) นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อมทีมงาน ได้นำตัว นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนดังกล่าว และครอบครัว เดินทางมาที่ สน.ทองหล่อ เพื่อเข้าแจ้งความเอาผิดครูสอนดนตรีคนนี้

แม่เด็ก 14 บอกว่า ตนเพิ่งทราบเรื่องนี้จากลูกชายเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตอนแรกไม่ปักใจเชื่อ เพราะตนเองเคยเจอและพูดคุยกับครูคนนี้ซึ่งได้รับการโอ้อวดความเก่ง จากการได้รับรางวัลการแข่งขันมาหลายเวที ทั้งยังโน้มน้าวให้ส่งลูกไปเรียนพิเศษอยู่บ่อยครั้ง จึงไว้ใจและไม่ได้เอะใจอะไร แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นกับลูกชายของตัวเอง

ภายหลังผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ตำรวจชุดสืบสวน สน.ทองหล่อ ได้ไปเชิญตัวครูคนดังกล่าวมาสอบปากคำ ซึ่งทันทีที่มาถึง ทีมข่าวพยายามสอบถามกับครูผู้ก่อเหตุ ถึงสาเหตุและแรงจูงใจในการก่อเหตุหรืออยากจะขอโทษครอบครัวผู้เสียหายบ้างหรือไม่ แต่เจ้าตัวไม่ได้ตอบคำถามที่ทีมข่าวถาม และบอกเพียงแค่ว่า “ผมหิวข้าว ตอนนี้ผมหิวข้าว“ ซ้ำๆ หลายครั้ง ด้วยท่าทีไม่ได้รู้สึกสลด


จากการสอบปากคำ ตลอด 6 ชั่วโมง ตั้งแต่ประมาณ 17.00 น.-22.00 น. รวมถึงตรวจค้นโทรศัพท์ของครูผู้ก่อเหตุ ถึงกับผงะ เมื่อพบว่า ในเครื่องมีทั้งภาพนิ่งและคลิปลามกอนาจารกว่า 100 คลิป ในระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา เป็นคลิปเด็กชายผู้เสียหายกับครูผู้ก่อเหตุทั้งหมด มีทั้งเกิดขึ้นในห้องดนตรีของโรงเรียนและสถานที่อื่น แต่ยังไม่ปรากฏว่าถูกปล่อยคลิปในอินเทอร์เน็ตด้วยหรือไม่ หรือมีการลบบ้างหรือเปล่า จึงต้องตรวจสอบอย่างละเอียดต่อไป

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ แจ้งความ ครู 4 ข้อหา ในฐานความผิด 1.พรากผู้เยาว์ 2.กระทำอนาจารเด็ก 3.ทำร้ายร่างกายฯ และ 4.มีสื่อลามกอนาจารเด็กไว้ในความครอบครอง .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด