fbpx

เจอกระดูกอีกกว่า 30 ชิ้น คาดเกี่ยวคดีพ่อโหดฆ่าลูก

กรุงเทพฯ 21 ก.ย. – พฐ. ลุยค้นหาโครงกระดูกมนุษย์ ริมถนนพหลโยธิน กม.25 พบโครงกระดูกเพิ่มกว่า 30 ชิ้น แต่แพทย์ยืนยันเป็นกระดูกมนุษย์เพียง 2 ชิ้น ส่วนที่เหลือต้องส่งตรวจอย่างละเอียด


การค้นหากระดูกมนุษย์ ริมถนนพหลโยธินกิโลเมตรที่ 25 ของเจ้าหน้าที่ พฐ. สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในช่วงบ่ายที่ผ่านมา ได้ปรับแผนจากเดิมใช้จอบและคราดเกลี่ยดิน เพื่อหาชิ้นส่วนกระดูก แต่พบว่ามีความเสี่ยงทำให้กระดูกแตกหัก และล่าช้า ประกอบกับดินที่ถูกขุดขึ้นมา มีสภาพเป็นดินโคลน จึงเปลี่ยนมาใช้วิธีตักดินใส่เข่งและฉีดน้ำล้างดินโคลนออกไป ซึ่งวิธีการดังกล่าวทำให้ การค้นหาคืบหน้าไปมาก พบกระดูก ไม่ต่ำกว่า 20 ชิ้น มีลักษณะคล้ายโครงกระดูกมนุษย์

ต่อมา พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการศูนย์สืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมาดูการค้นหา พร้อมเปิดเผยถึงความคืบหน้าการ สอบปากคำนายเอ็ม ว่า คำให้การนายเอ็ม ผู้ต้องหา และน.ส.เจษฎา ภรรยาอีก 1 คน เป็นประโยชน์ต่อการทำงานของตำรวจฝ่ายสืบสวน นำไปสู่การตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายหลายจุดในวันนี้ แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหาทั้งหมด โดยเฉพาะข้ออ้างที่ว่า ไม่ได้ทำร้ายลูกสาววัย 2 ขวบ ที่พบเป็นศพถูกโบกปูนในบ้านพัก ที่จังหวัดกำแพงเพชร เสียชีวิต แต่ลูกสาวป่วยตาย ซึ่งขัดแย้งกับผลการชันสูตรศพของแพทย์นิติเวช ที่พบว่ากะโหลกศีรษะ และซี่โครงร้าวคล้ายถูกประเทศด้วยของแข็ง


นอกจากนี้ นายเอ็ม ยังให้การในลักษณะภาคเสธว่า เป็นคนลงมือฆ่าลูก เพียง 3 คนเท่านั้น เป็นเด็กชายที่ถูกทิ้งศพในพื้นที่บางซื่อ 2 คน และอีกหนึ่งคนนำมาทิ้ง ในพื้นที่ที่ค้นหาโครงกระดูก ส่วนสาเหตุ เพราะไม่ชอบเด็กผู้ชาย และไม่ชอบเสียงร้องของเด็ก

ส่วนการสอบปากคำ น.ส.เจษฎา ถือว่าให้การเป็นประโยชน์มากที่สุด เพราะให้ข้อมูลกับตำรวจว่า รู้เห็นทุกอย่างที่นายเอ็ม ทำกับลูก ๆ แต่ไม่สามารถทำอะไรได้ ตนเองก็ถูกทำร้ายร่างกายและถูกบังคับข่มขู่ อีกทั้งรักนายเอ็มมาก เพราะเป็นรักแรก ที่ต้องนำศพลูกไปทิ้ง ก็ไม่ได้เต็มใจทำ แต่จำใจทำ ส่วนการพบถุงดำ ถุงขาว และกระดูก 2 ชิ้น เมื่อวานนี้ (20 ก.ย.) ทำให้นายเอ็ม จำนนต่อหลักฐานจนต้องยอมรับสภาพว่าได้ค่าลงมือฆ่าลูกถึง 3 คน

พล.ต.ต.วาที อัศวุตมางกุร โฆษกกองพิสูจน์หลักฐาน เปิดเผยว่า กระดูกที่เจอในวันนี้ มีมากกว่า 30 ชิ้น แต่จากการตรวจพิสูจน์ของแพทย์โรงพยาบาลภูมิพล ยืนยันว่าเป็นกระดูกมนุษย์เพียง 2 ชิ้น เป็นแผ่นกระดูกช่วงแขน และทั้ง 2 ชิ้น เจอในจุดเดียวกับที่พบเมื่อวานนี้ ส่วนที่เหลือ แพทย์ไม่กล้ายืนยัน ดังนั้นจะส่งโครงกระดูกที่พบในวันนี้ทั้งหมด ไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียด ส่วนกระดูกจะมีอายุเท่าไหร่นั้น และจะใช่ลูกของนายเอ็มกับนางสาวเจษฎาหรือไม่ ต้องใช้เวลาในการตรวจสอบ ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 3-5 วัน ส่วนกรณีการ พิสูจน์ความเป็นพ่อ แม่ ลูก กับศพนิรนาม ในพื้นที่บางซื่อนั้น คาดว่าจะใช้ ผลจะออกมาคืนนี้หรือช้าสุดพรุ่งนี้ก่อนเที่ยง และเมื่อเวลา 18.50 น.ที่ผ่านมา การค้นหาโครงกระดูกมนุษย์ได้ยุติลง.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด