fbpx

พบชิ้นส่วนเพิ่ม เตรียมส่ง รพ.ภูมิพล ตรวจสอบค่ำนี้

เขตสายไหม 21 ก.ย. – เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่การประปานครหลวง ได้เข้ามาซ่อมแซมท่อประปาที่รถรถแบกโฮขุดไปโดนแล้วแตกเมื่อช่วงค่ำวานนี้ เจ้าหน้าที่เจอชิ้นส่วนข้อต่อจำนวน 2 ชิ้น


ล่าสุดเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้นำรถแบกโฮขนาดเล็กมาขุดดินเพิ่มในบริเวณที่มีการพบกระดูกให้ลึกลงไปจากเมื่อวาน โดยบริเวณนี้เป็นจุดที่นางสาวเจษฎา ให้การว่าได้นำศพลูกอายุ 1 เดือน และ 5 เดือน มาทิ้ง เดิมวานนี้ได้ใช้รถแบกโฮขุดเปิดหน้าดินลึกประมาณ 50 ซม. วันนี้จะมีการขุดดินลึกลงไปอีกประมาณ 30 ซม. และจะให้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน, เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และเจ้าหน้าที่จากสำนักงานเขตสายไหม ใช้คราดเกลี่ยหน้าดิน เพื่อหาโครงกระดูกต้องสงสัยเพิ่มเติม

สำหรับกระดูกที่พบเมื่อวาน สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นกระดูกของมนุษย์ แต่เป็นคนละคนกับที่กำลังค้นหา อย่างไรก็ตามเมื่อเจอชิ้นส่วนแล้วก็ต้องทำการหาเพิ่มเติม


พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผู้กำกับ สน.สายไหม ระบุว่า ถ้าวันนี้ขุดแล้วพบโครงกระดูกอีก จะมีการรวบรวมโครงกระดูกทั้งหมด ส่งไปยังโรงพยาบาลภูมิพลเพื่อทำการตรวจสอบว่าใช่ชิ้นส่วนมนุษย์หรือไม่ ซึ่งยังไม่สามารถตอบได้อย่างชัดเจน ต้องให้ทางแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเป็นคนตอบเอง

ต่อมาหลังการค้นหาผ่านไปเพียง 20 นาที เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เจอโครงกระดูก ลักษณะคล้ายช่วงแขนด้านล่าง จำนวน 2 ชิ้น ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่ได้เก็บรวบรวมไว้ เตรียมส่งตรวจที่โรงพยาบาลโรคภูมิพลในช่วงค่ำวันนี้. -สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

แรงงานทั่วไทยเดินขบวนเรียกร้องสิทธิจากรัฐบาล

วันที่ 1 พ.ค. ของทุกปี เป็นวันสำคัญของผู้ใช้แรงงานทั่วโลก สำหรับประเทศไทยในปีนี้ มีการจัดกิจกรรมเสนอข้อเรียกร้องไปยังรัฐบาลหลายจุด โดยพื้นที่หลักอยู่ที่ตลอดแนวถนนราชดำเนิน และลานคนเมือง

โปรดเกล้าฯ “มาริษ” รมว.กต.คนใหม่

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศแต่งตั้ง “มาริษ” เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศคนใหม่ แทน “ปานปรีย์” ที่ลาออกจากตำแหน่ง มีผลทันที

นายกฯ ย้ำไม่ลืมคำมั่นเพิ่มค่าแรง ชี้ต้องเพียงพอดำรงชีวิต

เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความไม่ลืมคำมั่นเพิ่มเงินเดือนและค่าแรงขั้นต่ำ ย้ำเงินเดือนต้องเพียงพอในการดำรงชีวิต