นำพ่อแม่ฆ่าลูกโบกปูนฝากขัง

กรุงเทพฯ 21 ก.ย. – ตำรวจนำตัวพ่อแม่ ผู้ต้องหาฆ่าลูก 2 ขวบ โบกปูน ฝากขัง ทั้งคู่ก้มหน้า ไม่ตอบคำถามใดๆ กับสื่อ ขณะพนักงานสอบสวนแจ้ง 3 ข้อกล่าวหา


ตำรวจคุมตัวนางสุนัน แม่ของน้องโมเดล ผู้ต้องหาฆ่าลูก 2 ขวบโบกปูน ออกจากห้องคุมขังที่ สน.บางเขน ไปขออำนาจศาลอาญารัชดา ฝากขังยังทัณฑสถานหญิงกลาง โดยระหว่างคุมตัวออกไป นางสุนัน สะอื้นร้องไห้ตลอดเวลา และไม่ตอบคำถามนักข่าว ทั้งคำถามเรื่องของคดี ว่า นายส่องศักดิ์ หรือเอ็ม สั่งให้ทำหรือไม่ และคิดถึงลูกหรือไม่ เคยถูกบังคับหรือถูกเอ็ม ทำร้ายหรือไม่ แต่นางสุนัน ไม่ตอบคำถามใด ๆ และก้มหน้าตลอดเวลา แม้กระทั่งบนรถคุมขัง

ขณะเดียวกันก็เคลื่อนรถคุมผู้ต้องขังมารับตัวนายส่องศักดิ์ หรือเอ็ม พ่อของน้องโมเดล ผู้ต้องหาฆ่าลูก 2 ขวบโบกปูน ไปฝากขังที่ศาลอาญา เช่นกัน หลังจากนำตัวกลับมาจากการตรวจอาการจิตเวช โดยนำกลับมาที่ห้องสืบสวน ซึ่งระหว่างคุมตัวออกมา นักข่าวพยายามถามถึงข้อเท็จจริงว่าได้ทำร้ายร่างกายลูกหรือไม่ ได้ทำร้ายเมียหรือไม่ แต่นายเอ็มไม่ตอบคำถามใด ๆ และก้มหน้าขึ้นรถไป พอไปนั่งบนรถกับนางสุนัน นักข่าวก็ถามอีกว่า ตกลงใครฆ่า ได้บังคับเมียหรือเปล่า นายเอ็ม ตอบคำถามนี้ว่า “ไม่ได้บังคับ” เมื่อถามว่าได้ฆ่าเด็กทารกหรือไม่ นายเอ็ม ตอบว่า “ผมไม่ได้ทำทั้งหมดครับ” แต่พอถามว่าใครทำ ก็ไม่ตอบ พอถามเรื่องลูก ว่าทำไมต้องตี ไม่ชอบเสียงเด็กร้องหรือไม่ ก็ไม่มีคำตอบใด ๆ จากเอ็ม และเมื่อถามว่ารู้สึกผิดไหม อยากขอโทษลูกหรือเปล่า นายเอ็ม ทำเพียงพยักหน้า ก่อนที่รถผู้ต้องขังจะขับออกไป


โดยทั้งนายเอ็ม และนางสุนัน พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น /ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย /ซ่อนเร้นทำลายศพ. -สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นร.หญิง ม.1 จมทะเลดับ หลังโรงเรียนพาไปทัศนศึกษาที่ระยอง

โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา พานักเรียนไปทัศนศึกษาที่ จ.ระยอง นักเรียนหญิง ม.1 ถูกคลื่นดูดลงทะเลขณะเล่นน้ำ เสียชีวิต พ่อแม่สุดเศร้าสูญเสียลูกสาวคนเดียวของครอบครัว

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง

น้ำท่วมขนส่งเชียงใหม่กระทบผู้โดยสาร เปิดจุดจอดรับ-ส่งชั่วคราว

น้ำขยายวงกว้างเข้าท่วมสถานีขนส่งเชียงใหม่แห่งที่ 2 และ 3 เต็มพื้นที่ ระดับน้ำสูงเกือบ 50 ซม. ผู้ประกอบการขนส่งต้องนำรถทัวร์โดยสารออกมาจอดรับ-ส่งบนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ยืนยันผู้ประกอบการยังให้บริการตามปกติ

ระทึก! แท็กซี่พลิกคว่ำเกิดเพลิงไหม้ 5 ชีวิตรอดหวุดหวิด

รถแท็กซี่พลิกคว่ำและเกิดเพลิงลุกไหม้กลางถนนพระราม 9 ผู้โดยสารหญิงสติดีถีบประตูช่วยตัวเองและคนอื่นออกมาจากตัวรถรวม 5 ชีวิตได้ทัน แต่ในจำนวนนี้บาดเจ็บสาหัส 1 คน เป็นคนขับแท็กซี่ ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุ

ข่าวแนะนำ

นายกฯ สั่งเรียกประชุมด่วน ปัญหาความปลอดภัยทางถนน

นายกฯ สั่งด่วน เรียกประชุมคณะกรรมการป้องกันปัญหาความปลอดภัยทางถนนของไทยและทุกรูปแบบการคมนาคม พรุ่งนี้ เตรียมขันนอต รับฟังแนวทางแก้ไข

ตลาดวโรรสจมบาดาลกว่า 24 ชม. ระดับน้ำปิงทรงตัวสูงเกือบ 5 เมตร

น้ำปิงที่ไหลผ่านตัวเมืองเชียงใหม่ ยังสูงเกือบ 5 เมตร ทำให้น้ำท่วมเมืองเชียงใหม่ยังวิกฤติ หลายพื้นที่เร่งอพยพผู้คน ส่วนตลาดวโรรส หรือกาดหลวง ยังถูกน้ำท่วมสูง

อีสานอากาศเย็นตอนเช้า ตอนบนมีฝนน้อย

กรมอุตุฯ รายงานอีสานอากาศเย็นในตอนเช้า ไทยตอนบนมีฝนน้อย ส่วนภาคใต้ฝนตกหนักบางแห่ง ระวังน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง