fbpx

“ธนกร” สมัครรวมไทยสร้างชาติแล้ว

กรุงเทพฯ 27 ม.ค.-“ธนกร” เผยสมัครเข้ารวมไทยสร้างชาติแล้ว ย้ำหนุน “พล.อ. ประยุทธ์” นั่งนายกฯ อีกสมัย หวังเห็นการบริหารต่อเนื่อง เชื่อภาคใต้กระแสดี มั่นใจยกจังหวัดหลายแห่ง


นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า วันนี้(27 ม.ค.) ได้สมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติแล้ว โดยได้รับการต้อนรับจาก นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค ทั้งนี้ มองว่าพรรคสนับสนุนจุดยืนทางการเมืองของตนในการเลือกตั้งสมัยหน้า ที่ต้องการทำงานการเมืองเพื่อประเทศและประชาชน  รวมทั้งส่งเสริมให้คนดี คนเก่ง คือพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชากลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัย  เพราะจากผลงานการบริหารที่ผ่านมาทั้งโครงสร้างพื้นฐาน โครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ  BCG การดูแลภาคเกษตร การส่งออก การแก้ปัญหาโควิด-19

นายธนกร กล่าวว่า โครงการภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ ที่นายกรัฐมนตรีเป็นผู้นำร่องให้ไทยเปิดประเทศด้านการท่องเที่ยวอย่างปลอดภัยจนประสบความสำเร็จ พลิกฟื้นเศรษฐกิจ กลายเป็นโมเดลที่หลายประเทศทำตาม ประกอบกับสถานการณ์โลกและภาวะเศรษฐกิจไทยในปัจจุบันจำเป็นต้องอาศัยผู้นำประเทศที่มีประสบการณ์ มีวิสัยทัศน์ กล้าคิด กล้าทำตัดสินใจได้เด็ดขาด ที่สำคัญต้องเป็นผู้นำที่มีความซื่อสัตย์ สุจริตเป็นที่ประจักษ์ ยึดมั่นในชาติ ศาสน์ กษัตริย์และประชาชน ซึ่งตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมาของพล.อ.ประยุทธ์ ไม่มีใครสามารถกล่าวหาเรื่องทุจริตคอรัปชั่นได้เลย


“วันนี้การเมืองไทยเปลี่ยนไปแล้ว คนไทยแยกแยะได้แล้ว ใครที่ทำงานการเมืองแบบนักบริหารยึดประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนเป็นที่ตั้งหรือใครทำการเมืองแบบธนกิจการเมืองที่เห็นแก่ประโยชน์ตัวเอง พวกพ้องและคนในครอบครัวเท่านั้น โดยไม่สนใจประชาชน ขณะที่พล.อ.ประยุทธ์ เมื่อท่านตัดสินใจเสนอตัวบริหารประเทศต่อ ท่านก็ก้าวสู่สนามการเมืองอย่างเปิดเผย พร้อมแนวทางการทำงานที่ชัดเจน ทำต่อ ทำใหม่ ทำเพิ่ม สานต่อนโยบายและการบริหารประเทศ เพราะเป้าหมายประเทศ “มั่นคง มั่งคั่งและยั่งยืน” จำเป็นต้องทำต่อเนื่อง ผมจะเข้าช่วยดูแลในส่วนภาคใต้ร่วมกับแกนนำพรรคและมั่นใจว่าชนะเลือกตั้งยกจังหวัดหลายแห่ง” นายธนกร กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้มีอดีตรัฐมนตรีหลายคน มาหารือกับนายธนกร และนายเอกนัฏ อาทิ นายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข ส.ส.เลยและอดีตรมว.กระทรวงทรัพย์ฯ นายประจักษ์ แกล้วกล้าหาญ อดีตรมช.คมนาคม อดีต ส.ส.ขอนแก่น และนายเอกภาพ พลซื่อ อดีตนายก อบจ.ร้อยเอ็ด.-สำนักข่าวไทย   


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด