“ทนายตั้ม” แถลงปมชู้สาวอดีตรองนายกฯ ใบ้เพิ่ม 3 ข้อ

กรุงเทพฯ 9 ม.ค.-“ทนายตั้ม” ตั้งโต๊ะแถลงแล้ว สำหรับรายละเอียดประเด็นชู้สาวอดีตรองนายกรัฐมนตรี โดยมีคำใบ้ 3 ข้อที่บอกให้นักข่าวและสังคมเอาไปขบคิด พร้อมยืนยันว่าที่ออกมาเปิดเผยไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องการเมือง แต่เป็นเพราะผู้เสียหายถูกข่มขู่จากกลุ่มชายฉกรรจ์ หลังเป็นคดีความ


นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขามูลนิธิทีมงานทนายประชาชน ตั้งโต๊ะแถลงเกี่ยวกับประเด็นร้อน โดยบอกว่า มีชายคนหนึ่งมาปรึกษาเกี่ยวกับข้อกฏหมาย หลังพบว่าแฟนสาวไปมีความสัมพันธ์กับอดีตรองนายกรัฐมนตรี โดยมีหลักฐานเป็นแชทไลน์ พูดคุยกันในเชิงชู้สาวระหว่างผู้หญิง และอดีตรองนายกรัฐมนตรีที่ถูกกล่าว

จากนั้นทนายตั้มร่ายยาวว่า เหตุการณ์นี้เพิ่งเกิดเมื่อเดือนตุลาคมปีก่อน และผู้เสียหายนำข้อมูลมาปรึกษาเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เนื่องจากพบว่าภรรยาที่ทำงานอยู่โรงแรมแห่งหนึ่งมีพฤติกรรมเปลี่ยนแปลงไป ทำให้เกิดความสงสัย แอบไปเปิดมือถือภรรยา ทำให้พบข้อความสนทนาทางไลน์กับผู้ชายคนหนึ่ง และยังพบภาพเปลือยของทั้งคู่ถ่ายเก็บไว้ในมือถือ โดยผู้เสียหายที่นำเรื่องมาปรึกษารู้สึกเสียใจ เนื่องจากผู้ชายที่มีสัมพันธ์กับภรรยาเป็นอดีตรองนายกรัฐมนตรี


ทนายตั้ม จึงให้คำปรึกษาในเรื่องของข้อกฎหมาย โดยคดีนี้ฟ้องทางแพ่งและฟ้องหย่ากับภรรยาไปแล้ว เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม และศาลเยาวชนและครอบครัวกลางนัดคดีเดือนมีนาคมปีนี้ ต่อมาอดีตรองนายกรัฐมนตรีทราบว่า สามีของผู้หญิงทราบเรื่องแล้ว จึงพยายามตีตัวออกห่าง และมีการฟ้องร้องเพื่อให้ภรรยาของผู้เสียหายคืนทรัพย์สินต่างๆ ให้

จากนั้นผู้เสียหายและภรรยา รวมทั้งอดีตรองนายกรัฐมนตรี นัดเจรจาคดีความนี้ที่โรงพักบางยี่ขัน โดยผู้เสียหายอ้างว่า มีกลุ่มชายฉกรรจ์เข้ามาในโรงพัก มีพฤติกรรมข่มขู่ที่สถานีตำรวจ และตามมาข่มขู่ถึงที่บ้าน ทำให้ผู้เสียหายกังวลเรื่องความปลอดภัย นำข้อมูลนี้มาปรึกษา เพื่อให้เปิดเผยเรื่องราวนี้ต่อสื่อมวลชน และได้นำข้อมูลหลักฐานไปส่งมอบให้กับรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติคนหนึ่งรับผิดชอบคดีแล้ว

นอกจากเล่ารายละเอียด ทนายตั้ม ยังบอกใบ้ว่าบุคคลดังกล่าวเป็นอดีตรองนายกรัฐมนตรี และเกี่ยวข้องกับกระทรวงมหาดไทย เป็นผู้ที่ชอบกีฬากอล์ฟ แต่ไม่ชอบสนามกอล์ฟอัลไพน์


นอกจากนี้ ทนายตั้ม ยังบอกอีกว่า บุคคลนี้จะเคยมีพฤติกรรมลักษณะชู้สาวกับบุคคลอื่นอีกหรือไม่ คงไม่สามารถตอบได้ แต่กับลูกความตัวเอง ถือว่ามีหลักฐานชัดเจน ดังนั้นการที่บุคคลที่รู้ตัวเองอยู่แล้ว ออกมาปฏิเสธ ถือว่าไม่มีความรับผิดชอบ พร้อมย้ำว่าบุคคลนี้ไม่ได้เป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยมานานกว่า 5 ปีแล้ว ดังนั้น เหตุที่เกิดขึ้นจึงไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องการเมือง แต่ถือเป็นคดีความส่วนตัวเท่านั้น.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

น้ำหมักชีวภาพ

สูตรเด็ดน้ำหมักชีวภาพ ปลูกน้ำเต้าต้นเดียว ขายได้ร้อยกว่ากิโลฯ

สาวโสดคนเก่งชาวราชบุรี ขยันทำงานทุกอย่าง จนได้ฉายา “สาวน้อย ร้อยอาชีพ” ใช้ความรู้ที่ร่ำเรียนมา ทำน้ำหมักชีวภาพ ปลูกน้ำเต้าแค่ต้นเดียวให้ผลผลิตมากกว่า 100 กก.

โผล่อีก เหยื่ออดีตดาราหลอกขายแบรนด์เนมปลอม

โผล่อีก ผู้เสียหายถูกอดีตดารา เน็ตไอดอลชื่อดัง หลอกขายกระเป๋าแบรนด์เนมและนาฬิกาหรู สุดท้ายพบเป็นของปลอมทั้งหมด สูญเงินรวมกันเกือบ 2 ล้านบาท

จ่อแจ้งข้อหาภรรยาอดีตนักมวย คาดก่อเหตุถ่วงเวลาให้สามีหนี

ผ่านมากว่า 15 ชั่วโมง ตำรวจยังตามล่าอดีตนักมวย ผู้ต้องหาหนีหมายจับ ยิงสู้ตำรวจ ก่อนปีนเข้าบ้านคน แล้วย่องหนีต่อ ส่วนภรรยามอบตัวแล้ว หลังขู่จะยิงตัวเอง ก่อนจี้รถ ตร.หนีข้ามจังหวัด คาดก่อเหตุถ่วงเวลาให้สามีหนี

อดีตนักมวยจับหมอเป็นตัวประกัน

ล่าข้ามคืน อดีตนักมวยจับหมอเป็นตัวประกัน

เร่งไล่ล่าคนร้ายแต่งชุดลายพราง สวมเสื้อเกราะ พร้อมอาวุธปืน บุกเข้าบ้านพักย่านอินทามระ ที่มีแพทย์อาศัยอยู่ 2 คน ก่อนจะปีนช่องระบายอากาศหลบหนีไป ส่วนคนในบ้านปลอดภัย

ข่าวแนะนำ

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่อ่วมหลังน้ำปิงล้นทะลัก ท่วมหนักในรอบหลายสิบปี

น้ำท่วมเชียงใหม่ยังวิกฤติ หลังน้ำปิงที่ไหลผ่านตัวเมืองเชียงใหม่ พุ่งสูงขึ้นเป็นประวัติการณ์ ทะลักเข้าท่วมชุมชนย่านการค้า เรียกว่าเป็นน้ำท่วมครั้งใหญ่ที่สุดของเชียงใหม่ในรอบหลายสิบปี

น้ำพัดช้างล้ม

ช้างล้ม 2 เชือก คาดถูกน้ำพัดไปติดอุโมงค์ส่งน้ำ

ยืนยันช้าง 2 เชือกตายแล้ว พลอยทอง อายุกว่า 40 ปี ตาบอด 2 ข้าง ฟ้าใส อายุ 16 ปี เป็นช้างของมูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม คาดถูกกระแสน้ำพัดลอยไปติดอุโมงค์ส่งน้ำ เจ้าหน้าที่เตรียมฝังวันนี้

กรมอุตุฯ เตือนฝนถล่ม “เหนือ-กลาง-ใต้” ระวังน้ำท่วม-น้ำป่า

กรมอุตุฯ เตือนรับมือฝนตกหนัก “เหนือ-กลาง-ใต้” ระวังน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก ส่วนภาคอีสานอากาศเย็นตอนเช้า

ปฏิบัติการกู้ชีวิตช้างจมน้ำ หลังน้ำป่าหลากท่วมมูลนิธิอนุรักษ์ช้างฯ

หลังน้ำป่าจากบนดอยหลากลงลำน้ำแม่แตง ทะลักท่วมมูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นเหมือนบ้านหลังสุดท้ายของช้างกว่า 100 เชือก และสัตว์นานาชนิด รวมเกือบ 4,000 ตัว ซึ่งอพยพช้างและสัตว์ส่วนใหญ่ออกมาได้แล้ว แต่ยังมีช้างอีกกว่า 10 เชือก จมน้ำที่ท่วมสูงเกือบ 3 เมตร เจ้าหน้าที่ต้องเร่งช่วยเหลือออกมา แต่เป็นไปด้วยความยากลำบาก